5 ไอเดียงานแต่งสีหวานสุดโรแมนติค

ลมหนาวใกล้พัดเข้ามาแล้ว เป็นสัญญาณบอกว่าฤดูแห่งความรักใกล้เริ่มต้น บ่าวสาวมากมายกำลังวางแผนจัดงานเราจึงจัด ไอเดียงานแต่ง ใน 5 ธีมสวยหวานละมุน

Garden Inspired

3

เป็นการเนรมิตสวนดอกไม้ขึ้นมากลางห้องจัดงานเลี้ยง โดยเลือกดอกไม้แบบคุมโทนสี หรือคู่สีตรงข้ามไปเลยก็ได้เพื่อความสนุกสนาน แต่เสน่ห์ของงานแต่งในธีมนี้คือกลิ่นหอมของดอกไม้ที่อบอวลอยู่ทั่วงาน

Elegant White

2

สีขาวธีมยอดนิยมของงาน แต่สีขาวเองก็มีหลายเฉด หากชอบความหวานนุ่มแฝงไว้ด้วยความหรูหราอาจเลือกโทนขาวอมชมพู แล้วแซมด้วยดอกไม้สีโอลด์โรสอ่อน หรือเล่นชั้นเชิงของผ้าผืนหนา ที่ดูแล้วชวนให้คิดถึงเจ้าหญิงผู้อ่อนโยน

Romantic Pink

6

สีชมพู  สีในดวงใจของสาวๆทั้งหลาย เมื่อเอามาทำเป็นธีมงานแต่ง จึงให้ความรู้สึกว่าหวานสุดใจ สำหรับสาวๆที่กลัวว่าอาจจะหวานเลี่ยนเกินไป การแซมด้วยสีขาวก็ทำให้ทำให้งานยิ่งหวานและโรแมนติคมากขึ้น หรืออาจจะเพิ่มลูกเล่นด้วยการย้อมทั้งงานให้กลายเป็นสีชมพูด้วยแสงไฟ ก็สวยเก๋ไม่น้อย

Gold Glam

3

หลายคนอาจมีอคติกับสีทองว่าช่างแก่ โบราณ เราอยากให้เปลี่ยนความคิดด้วยรูปงานสีทองเซตนี้ กับการเลือกสีทองอ่อนๆ และสีทองโรสโกลด์ ที่ดูแล้วช่างไฮคลาสแต่ก็ไม่ละทิ้งความหวานเอกลักษณ์ของงานแต่ง

Magical

3

ฟ้าอมม่วง สีที่ดูมีเวทมนต์ เป็นสีแห่งจิตวิญญาณ แล้วยิ่งจัดผ้าจำลองบรรยากาศแบบกระโจมประดับไฟส่องแสงระยิบระยับ ดูคล้ายท้องฟ้าในคืนที่หมู่ดาวพร้อมใจกันเต้นระบำ

5 ธีมที่นำเสนอมีถูกใจบ้างหรือเปล่า ถ้ายังไม่ถูกใจยังมีธีมงานให้ดูอีกเพียบไม่ว่าจะเป็นธีมงานแต่งอันเลื่องลือ, 7 ธีมงานแต่ง FAIRY TALE  แถมธีมงานแต่งอื่นๆอีกเพียบ  รับรองว่าเลือกกันไม่หวาดไม่ไหว

ขอบคุณรูปภาพจาก www.praisewedding.com

Recommended