57 ชุดแต่งงานมีดีเทลเก๋ไก๋

เฮลโหล สาวๆที่กำลังวิ่งวุ่นหา ชุดแต่งงาน ที่ถูกตาต้องใจ มองทางนี้กันหน่อยเร็ว วันนี้เรามีของเด็ดมานำเสนอ กับดีเทลชุดแต่งงานเก๋ๆ ที่ทำให้ชุดธรรมดาดูสวยมีดีไซน์ขึ้นอีกเยอะ

ดีเทล สายสร้อยห้อยระย้า

%e0%b8%a3%e0%b8%b0%e0%b8%a2%e0%b8%b2%e0%b8%87

ชุดแต่งงานเรียบๆ ดูสวยหวานมีอะไรดึงดูดสายตาทันทีเมื่อมีเส้นสายเล็กๆโยงกันไปมาลดหลั่นสวยงาม แถมยามเคลื่อนไหว เส้นสายเหล่านี้ก็ยิ่งทำให้ดูพลิ้วเหมือนเป็นเจ้าหญิงแห่งท้องคลื่น  

สายสร้อยห้อยระย้าที่ด้านหลัง เป็นเครื่องประดับที่ทำให้แผ่นหลังดูเซ็กซี่ขึ้นมาแบบไม่มีเหตุผลอะไรเลย กับเส้นโค้งของแนวหลัง บรรจบกับสายสร้อย ชวนให้ลูบไล้แผ่นหลังจรดแนวขอบของชุด  

ดีเทล สีสันแต่งแต้ม

ชุดแต่งงาน

ชุดแต่งงานไม่จำเป็นต้องขาว แต่ถ้าไม่อยากขัดใจแม่ก็เพิ่มดีเทลเล็กได้ด้วยการไล่โทนสีจากขาว ลงไปจนมีสีสัน แค่นี้ก็ทำให้ได้ดั่งใจ แถมไม่ขัดสายตาญาติผู้ใหญ่ แล้วยังเพิ่มกิมมิคเล็กๆ เป็นสีสันที่ซ่อนอยู่ภายในชายกระโปรงสีขาวได้อีกด้วยนะ

ดีเทล สนุกได้ที่ชายกระโปรง

%e0%b8%8a%e0%b8%b2%e0%b8%a2

ชายกระโปรงชุดแต่งงานไม่จำเป็นต้องยาวเท่ากันทั้งหมด หรือยาวละพื้นเสมอไป ในเมื่อใส่ดีเทลเล็กๆ เป็นลูกเล่นสนุกๆได้ อย่างการจับผ้าโปร่งมาจับจีบทบไปมา จนดูเป็นการเล่นแสงและเงาจากเข้มไปอ่อน ส่วนสำหรับเจ้าสาวตัวไม่สูงมากนัก ชายกระโปรงหน้าสั้นหลังยาวคือคำตอบที่จะทำให้สูงสง่าขึ้นอีกเยอะ และสำหรับเจ้าสาวขี่เล่นชายกระโปรงที่แอบซ่อนลวดลายไว้ น่าจะทำให้ถูกใจได้ไม่น้อย

ดีเทล เปิดหลังแบบมีอะไร! 

%e0%b8%ab%e0%b8%a5%e0%b8%b1%e0%b8%87

ชุดเจ้าสาวหลายๆชุดก็มีการเปิดเปลือยแผ่นหลังกันอยู่แล้ว แต่จะเก๋กว่าหรือเปล่าถ้าเปิดเปลือยแบบมีอะไร มิได้เปิดโล่งโจ้ง อย่างเช่นเปิดแค่เป็นวงกลมเล็กๆ ไม่ได้เปิดทั้งหมด แถมยังประดับด้วยลูกไม้เปลี่ยนจากสาวเปรี้ยวเป็นสาวหวานไปในทันที หรือจะเลือกชุดที่มีลูกเล่นป็นคริสตัลที่แผ่นหลังก็ทำให้น่าติดตามสายตาจนเจ้าสาวลับหายไปท่ามกลางผู้คน

เป็นไงละคะ กับ 57ดีเทลที่ทำให้ ชุดแต่งงาน สวยน่ามองมากขึ้น ลองสำรวจดูนะว่ามีดีเทลไหนถูกใจอ่ะเปล่า ถ้าเจอล่ะก็ ลองเอาไปคุยกับที่ร้านดู แล้วรับรองว่าจะได้ชุดสวยที่เป็นสไตล์ของคุณเอง ใส่แล้วไม่เคอะเขินแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก www.buzzfeed.com

Recommended