Make Your DREAM งานแต่งสุดโรแมนติกริมชายหาดของคุณเป็นจริงได้ที่ พุทธรักษา

หนึ่งในสถานที่แต่งงานในฝันของบ่าวสาวหลายๆ คู่ ก็คงไม่พ้น งานแต่งสุดโรแมนติก ริมชายหาด ที่ช่วยให้เราเคลิบเคลิ้มไปกับลมทะเลที่พัดเข้ามาปะทะร่างกาย เสียงเกลียวคลื่นกระทบฝั่งดุจดั่งทำนองเพลงรักอันหวานซึ้ง กับวันที่แสนวิเศษในสถานที่แสนสวย พร้อมด้วยสักขีพยานรักระหว่างเรา
we2
เกริ่นมาขนาดนี้ คิดล่ะสิว่านี่เป็นงานแต่งงานของเรา ไม่ใช่จ้า งานแต่งงานของเพื่อนสาวสุดเลิฟของดิชั้นเอง เห็นบรรยากาศแล้วมันอินอยากมีมั่ง เลขขอเก็บมารีวิวสักนิด (เผื่อใครบางคนจะเห็น หุหุ) งานนี้จัดขึ้นที่ริมทะเลหัวหินนี่เอง ไม่ไกลจากกทม.เลยใช่มั้ยล่ะ เดินทางง่ายสุดๆ เห็นภาพแล้วนึกออกรึยังจ๊ะว่าที่นี่ที่ไหน ก็พุทธรักษา หัวหิน รีสอร์ทไง หนึ่งในรีสอร์ทริมทะเลยอดฮิต ไม่ว่าจะมาพักผ่อนส่วนตัว หรืองานแต่งงานแสนโรแมนติกแบบนี้

we3

ที่นี่ให้บริการทั้งงานแบบไทยในช่วงเช้า และแบบตะวันตกในช่วงเย็น ครบครันทั้งสถานที่ อุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็นการรดน้ำสังข์ ชุดขันหมาก พวงมาลัยบ่าวสาว การตกแต่งดอกไม้ พิธีกรรมต่างๆ และพร้อมด้วยอาหาร เค้กแต่งงาน ห้องพักบ่าวสาวสุดโรแมนติก และดินเนอร์มื้อพิเศษแสนอร่อย โอ้ยยย เห็นแล้วอยากแต่งงานบ้างจัง จดแพคเกจรัวๆ พร้อมขนาดนี้แพคกระเป๋ามาเลยดีกว่า

we4

ยังไม่หมดนะ ไม่ใช่แค่พิธีการและอุปกรณ์ที่เค้ามีให้เท่านั้น ช่วงแต่งหน้า ทำผม บริการชุดเช่าแต่งงาน แม้แต่ช่างภาพ เค้ามีก็ให้ด้วยจ้า เห็นแบบนี้แล้วอยากแต่งงานแล้วอ่ะ (ตะเองแต่งงานกันเถอะ 555) และยังมี After Party ริมหาดหลังงานแต่งบริการด้วยนะ Wow!! อะไรมันจะเริ่ดขนาดนั้น เพลงดี ดีเจมันส์ สุดเหวี่ยงไปเลยค่า วันนี้โสด เพื่อนเจ้าบ่าวคนในสนใจทักได้นะคะ

we5

 

we6

เอาจริงๆ นะรีสอร์ทที่นี่สวยน่าพักมาก ชอบที่เค้าตกแต่งด้วยโทนสีธรรมชาติ สบายตัว บรรยากาศสบายๆ ให้ความรู้สึกเหมือนการมีบ้านริมหาด แม้ว่าเราจะพักโซนด้านใ น แต่การเดินมาริมหาดก็ใกล้นิดเดียวเอง แค่ข้าม
ถนนแนบเคหาสน์เท่านั้น ห้องนอนก็สบายมาก เตียงนุ่มสุดๆ และยังมี DaySpa กับร้านอาหาร Oceanside Beach Club ที่ตั้งอยู่ริมหาดด้วยอ่ะ อาหารอร่อย บรรยากาศคูลๆ โอ้ยยย ฟินจ้า รับรองว่าต้องมาอีกแน่นอน ถ้าไม่งานแต่งตัวเองก็มาเที่ยวพักผ่อนล่ะกันเนอะ
บ่าวสาวคนไหนสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ พุทธรักษา หัวหิน โทร.032 531 470, www.putahracsa.com (แพคเกจเริ่มต้นที่ 69,000 บาทนะจ๊ะ)

Recommended