11 ช็อตรูปแต่งงานไม่มีเอาท์

เดี๋ยวนี้ในงานแต่งต้องมีช่างภาพคอยเก็บภาพสวยๆ และแคนดิตจังหวะธรรมชาติๆ สุดแสนจะประทับใจ และไหนๆก็เสียเงินจ้างมาแล้ว ก็อย่าลืมสะกิดบอกช่างภาพทั้งหลายว่า อย่าลืม 11 ช็อตสำคัญ รูปแต่งงาน เหล่านี้เด็ดขาด
รูปแต่งงาน

ไหนก็จะรวมเป็นทองแผ่นเดียวกันแล้ว ก็ต้องขอเชิญพยานรักทั้ง 2 ครอบครัว มาร่วมถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน ทั้งเจ้าบ่าว-เจ้าสาว เอ้า 1 2 3 เซย์ชีสสสสสสสสสสสสสสส
1-eอีกหนึ่งช็อตสำคัญ ดอกจันทร์ตัวแดงเตือนความจำไว้เลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด กับซีนเปิดตัวบ่าว-สาว โดยเจ้าสาวมีช่อบูเกต์อยู่ในมือ และให้เริ่ดสุดๆ ต้องเป็นจังหวะที่มองตากันหวานซึ้งด้วยนะ
021ckg_ryanrayfilmweddingportraits2

อีกซีนที่ต้องเตือนช่างภาพว่าเห็นเมื่อไหร่ รีบลั่นชัตเตอร์ทันที ยามที่บ่าว-สาว แนบชิด สบสายตาสื่อความนัยหวานซึ้งแบบปราศจากคำพูด ก็เพราะภาพแบบเนี้ยมันบอกได้เลยว่า เรารักกันมากแค่ไหน
047ckg_oklahomaweddingguests

อลังการแขกเหรื่อ ภาพที่ผู้คนจำนวนมากมาร่วมงานเราของเราสอง บอกให้รู้ว่ามีคนร่วมยินดีกับเรามากแค่ไหน และจงจำวันดีๆแบบเอาไว้ให้นาน
blaine_carson_w026

Kiss Sence ช็อตนี้สวีทโฮก แต่สำหรับบ่า-สาว ชาวไทย อาจลดดีกรีความร้อนแรง เหลือแค่หอมแก้มกันเบาๆ แต่อบอุ่นไม่แพ้ใคร
getting-ready

เบื้องหลังแบบนี้ต้องถ่าย เพราะมีไม่กี่วันหรอกที่ผู้หญิงอย่างเราๆ จะได้ใส่ชุดสวยๆ รองเท้าสูงๆ ในบรรยากาศที่มีเพื่อนสาวมาช่วยแต่งตัวให้ด้วยความยินดี
gm_blog008

ซีนเจ้าสาวก้าวย่างมือเรียวถือช่อดอกไม้เป็นอีกซีนที่ต้องมี เพราะเธอจะดูร่าเริงแฮปปี้มีความสุข แต่ขอเตือนว่าช่างภาพอย่าสะดุดกดชัตเตอร์พลาดจนช่วงหัวเธอหายไป เพราะแบบนั้นดูไม่งามแถมน่ากลัวนะเอ่อ
gm_blog022

ช่วงเวลาแห่งการกล่าวคำปฏิญาณ การให้คำสัญญาว่ารักนี้จะมีแค่เราเท่านั้น หากเป็นงานแบบไทยๆคงต้องย้ายมาเป็นช่วงแลกแหวน หรือจังหวะซึ้งๆบนเวที
kyle_lizzie_w023

ช็อตรถบ่าว-สาว แบบนี้ก็ห้ามพลาด และต้องเป็นจังหวะมันส์ๆ สนุกๆ เต็มไปด้วยความเฮฮา ภาพแบบนี้จะเต็มไปด้วยความร่าเริง ตามประสารถ Just Married
samkim_wblog028

ภาพน้ำตาบ่าว-สาว คงมีเต็มเมมโมรี่การ์ด แล้วถ้าเมื่อไหร่ที่ช่างภาพหันไปเจอน้ำตาความปลื้มปริ่มอินในรักของผู้ร่วมงาน ก็ต้องเก็บเอาไว้ด้วย เพราะเนี้ยแหล่ะ มันคือน้ำตาจากความยินดีที่มีให้แก่บ่าว-สาว แถมยังเป็นภาพที่บ่าว-สาวไม่มีทางเห็นในวันงานอีกด้วย
sean_anna_blog_022

ภาพนี้ซึ้งๆสุด กับการที่ครอบครัวของเจ้าสาว พาเจ้าสาวเข้าสู่พิธีแต่งงาน เต็มไปด้วยความรู้สึกของพ่อแม่ที่กำลังส่งลูกสาวผู้เป็นดั่งดวงใจ ให้กับผู้ชายอีกคนหนึ่งมาดูแลเธอต่อจากนี้

ย้ำกันอีกทีว่า 11 รูปแต่งงาน เหล่านี้บอกช่างภาพไปเลยว่า ถ้าไม่มีฉันโกรธนะ

ขอบคุณภาพจาก shefinds.com ฟ ฟ  ฟ ฟ ฟ ฟ ฟ  ฟ ฟ ฟ ฟ ฟ ฟ ฟ ฟ  ฟ ฟ ฟ ฟ

Recommended