15 จังหวะอารมณ์หื่น ส่งให้สาวอยากมีเซ็กส์

วันนี้มาดามมีความลับของสาวๆ มาบอกกันล่ะ กับจังหวะอารมณ์อันหลากหลายของสาวๆ ในช่วงเวลาต่างๆ ที่ทำให้เธอเกิดอารมณ์อยาก มีเซ็กส์ พุ่งขึ้นสูงกว่าปกติ ก็แค่อยากบอกอ่ะนะ หนุ่มๆ รู้ไว้แล้วทำเฉยก็แล้วแต๊

  1. เมาและมึน : อารมณ์แรกที่มีผลมากๆ แล้วก็แบบว่าทำเอาเสียสาวมานักต่อนัก นั่นเพราะความที่เลือดสูบฉีดส่งผลถึงความกล้าบ้าบิ่นและไปกระตุ้นอารมณ์เบื้องลึก ทำให้เวลาเมาและมึนสาวๆ จะมีความรู้สึกเรื่องเพศมากกว่าปกติ ซึ่งบางนางก็แบบว่า ทำเนียนๆ มึนๆ เมาดิบเพื่อเปิดโอกาสให้หนุ่มๆ มีเซ็กส์ด้วยนะ อย่าคิดว่ามาดามไม่รู้ หุหุหุ
  2. โอกาสพิเศษ : วันเกิด วันขอแต่งงาน วันครบรอบ เอ้า!! ก็อยากจัดอ่ะ แต่จัดที่ว่าไม่ใช่จัดงานนะจ้ะ เป็นการจัดเซ็กส์แสนสำราญ ก็แหมๆๆ ช่วงเวลาดีๆ มันก็ต้องขอมีทุกโมเม้นให้ครบทุกการสัมผัสสิ จริงไหม
  3. หลังทะเลาะกัน : อย่าปฎิเสธเลยว่าหลังจากที่คุณฟาดฟันอารมณ์เคืองขุ่นกันมายกใหญ่ แม้จะมีเคลียร์ใจกันแล้วความรู้สึกคุณจะกลับไปนิ่งได้เหมือนเดิมทันที บางครั้งสาวๆ เลยมีอารมณ์อยากให้จัดเซ็กส์หลังจากนั้นไงล่ะ แต่คุณหนุ่มๆ จ้ะ มาดามขอให้จริงใจจะจัดนะ ไม่ใช่มีเซ็กส์เพราะให้จบปัญหาแบบว่า “เมียงอนก็จับปล้ำ ยกเดียวหาย!” แบบนี้ไม่เวิร์คอ่ะ
  4. ได้เลื่อนตำแหน่ง : ได้เลื่อนตำแหน่งทั้งทีงานนี้ต้องฉลอง แต่จะฉลองแบบไหนดีก็มีเซ็กส์กันสิฮะ สาวๆ ที่ได้ก้าวหน้าในหน้าที่การงานบางนางก็เลยเกิดความรู้สึกอยากมีเซ็กส์เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง เพียงแต่คุณหนุ่มๆ ไม่ค่อยรู้ ก็ได้แต่ชมว่าเก่งจังๆ ได้เลื่อนตำแหน่งครั้งหน้าเอาใหม่นะ เปลี่ยนจากคำชมเป้นจัดเซ็กส์เจ๋งๆ แทนดีกว่า
  5. ได้เซอร์ไพร้ส์ : ก็คนมันดีใจนี่นา ที่ได้ของขวัญหรือมีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นกับตัวแบบไม่ทันตั้งตัว แล้วตอนที่เกิดอารมณ์แบบนี้เนี่ย ก็น่าจะมีเซ์กส์ดีๆ มาเติมเต็มให้ความสมบูรณ์แบบมันเต็มเปี่ยมขึ้นไปอีก นางก็เลยอย๊ากกกกกอยากจะให้คุณผู้ชายมานัวเนียไงล่ะ
  6. ไฟดับ : จะเชื่อหรือไม่อันนี้แล้วแต่คน แต่บอกตรงนี้เลยว่า ความสงัดจากเหตุการณ์ไฟดับ ท้าทายให้เกิดอารมณ์เซ็กส์มากขึ้นจริงๆ นะ เพราะเวลาที่คุณอยู่กันสองคนภายใต้แสงไฟสว่างที่มันโคตรธรรมดาๆ แต่ความมืดที่ต้องคาดเดาทิศทางเนี่ย มันเร้าใจนะ สาวๆ เค้าว่างี้อ่ะ
  7. ช่วงพักผ่อน : ไม่ว่าจะเป็นที่คุณเก็บกระเป๋าออกเดินทางไกลใกล้ในสถานที่ไม่คุ้นเคย อารมณ์ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติหรือสภาพแวดล้อมใหม่ กระตุ้นใจให้เธออยากจะมีอะไร กับคุณจะแย่ ไม่เชื่อมาดามก็ลองสะกิดเธอดูสิ ได้คำตอบยังไงแล้วบอกกันบ้างนะ
  8. ช่วงก่อนประจำเดือนมา : ง่ายๆ ว่า ฮอร์โมนช่วงก่อนประจำเดือนมามันพลุ่งพล่าน หนุ่มๆ ที่อยากเห็นสาวคนรักเกิดอาการอยากจัดเซ็กส์ขั้นสูงต้องจำให้ได้ก่อนว่าเธอมีวันนั้นของเดือนเมื่อไหร่ จดและจำ คำนวนแล้วก็จัดเซ็กส์เสิร์ฟไปแรงๆ ได้เลย
  9. ตอนอยู่ในที่ลับตา : ใครว่าหนุ่มๆ จะมือซนหรือใจกล้าแค่ฝ่ายเดียว เพราะลึกๆ แล้วสาวๆ เขาก็ใช่ย่อยนะจ้ะ มาดามบอกได้ตรงนี้เลยว่า ไม่ว่าจะเป็นในลานจอดรถ ลิฟท์แคบๆ หรือแม้แต่ซอกหลืบทางหนีไฟ ถ้าบังเอิ๊น…บังเอิญได้อยู่ตรงนั้น บางทีสาวเจ้าก็อยากให้คุณจับนั่นนิด แตะนั่นหน่อยแล้วเลยเถิดไปจัดเซ็กส์เหมือนกันนะ
  10. หลังผ่านช่วงความกลัวสุดขีด : คำว่ากลัวสุดขีดเนี่ย ขอจำกัดความว่า ไม่ว่าคุณจะเพิ่งเข้าบ้านผี หรือบ้าระห่ำกับการขับรถที่เพิ่งรอดตายไปหมาดๆ แม้แต่เพิ่งผ่านพ้นความกลัวเข็มฉีดยาจิ๋วๆ บางครั้งสาวๆ ไม่ได้โล่งอกแค่ได้เห็นหน้าคุณไปหมาดๆ แต่จะดีมากๆ ถ้าคุณสัมผัสเธออย่างถนอมด้วยเซ็กส์ที่ใช้ปลอบประโลม
  11. ช่วงมีความสุข : อารมณ์ดี มีความสุข สารแห่งความแฮปปี้ทำงานสูบฉีดแรงๆ คือ คำตอบตรงตัวว่าทำไมจังหวะอารมณ์นี้เธอถึงอยากมีเซ็กส์กับคุณไงล่ะ
  12. ช่วงที่คุณเครียด : อ่านถูกแล้วล่ะ ช่วงที่คุณเครียดนี่แหละที่เธออยากจะให้คุณจัดเซ็กส์ ทั้งนี้คือความหวังดีที่อยากให้คุณได้ระบายออก แล้วจะบอกอะไรให้อย่างนะจ้ะ สาวบางคนที่ชอบจังหวะอารมณ์นี้ เพราะหนุ่มบางนายเวลาเครียดเนี่ย เซ็กซี่มากเลยอ่ะ
  13. ช่วงฉากหนังโป๊อิโรติก : แค่ฉากปากเฉียดกันเบาๆ ใจก็สั่นจะแย่ ถ้ายิ่งเจอฉากเซ็กส์หนักๆ เข้าไปบอกเลยว่าเพิ่มเลเวลความอยากมีเซ็กส์ให้เธอมากขึ้นเชียวล่ะ คือเร่องนี้ไม่ได้บอกว่าเธอหื่นกระหายนะจ้ะ แต่เธอก็อยากจะวาบหวามไปพร้อมๆ กับฉากเด็ดในจอ ไม่เชื่อลองดู
  14. จังหวะชีวิตเหนื๊อยเหนื่อย : ช่วงที่เพิ่งกลับมาจากทำงานหรือฝ่ารถติดมา เธอยากได้เซอร์วิชถึงใจจากคุณใจจะขาด แค่คุณเริ่มต้นด้วยการนวดเฟ้นที่หัวไหล่ ไล่ไปตรงเอวแล้วนวดหลังเลยมาหน้าหน้าอก ฉากเซ็กส์ชีวิตผ่อนคลายที่วง่านี้แหละคือยอดปรารถนาในจังหวะนั้นเลยนะ
  15. หลังปาร์ตี้ : จะเมาหรือไม่เมาอันนั้นไม่เกี่ยง เพราะควันหลงจากความสนุกของปาร์ตี้ต่างหากที่ทำให้เธอมีจังหวะอารมณ์ที่เธออยากให้คุณเป็นผู้ปิดฉากวันแห่งความสำราญให้ รู้แบบนี้แล้ว คุณจะไม่จัดให้เธอสักหน่อยก็ใจร้ายเกิดไปล่ะ

15 จังหวะหื่นที่มาดามนำมาฝากไม่ได้มีแค่นี้หรอกนะ เชื่อสิว่าลึกๆ แล้วสาวข้างกายหรือแม้แต่ตัวคุณสาวๆ เองอาจจังหวะอื่นที่ไม่ยอมเปิดปาก ทีนี้คงเป็นเรื่องของคุณทั้งคู่แล้วว่า จะหาเจอหรือเปล่า แต่ถ้ายังไม่มีเวลา ก็สังเกตดูจากบทความที่ร่ายไปทั้งหมดก่อนก็ไม่ว่ากัน

เรื่อง : Madam Hong Hern

Recommended