61 ชุดแต่งงานสีสุดแซ่บที่เจ้าสาวไม่ควรพลาด

หากว่าที่เจ้าสาวคนไหนที่กำลังรู้สึกเบื่อกับ ชุดแต่งงานสี ขาวแบบเดิมๆ ลองนำชุดเจ้าสาวสีสันสุดแซ่บจาก 61 ชุดแต่งงาน สุดแซ่บที่เจ้าสาวไม่ควรพลาด ที่เลดี้รวบรวมมาฝากไปเป็นไอเดียดูซิจ๊ะ รับรองว่าแต่ละชุดเด็ดๆ ทั้งนั้น

ใครจะรู้ว่า ชุดแต่งงาน ในโทนสีชมพูอ่อน สีเขียวมิ้นต์ และโทนสีอื่นๆ จะสามารถทำให้รู้สึกสดชื่นและดูโรแมนติกได้ เลดี้เชื่อว่าชุดแต่งงานสีสันสุดแซ่บเหล่านี้จะยังได้รับความนิยมกันอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าชุดสีขาวจะดูสวยงามและคลาสสิก แต่เราก็ไม่สามารถปฏิเสธได้เต็มปากว่ายังมีสีอื่นๆ ที่ดึงดูดความสนใจเราอย่างคาดไม่ถึง อย่างเช่นชุดแต่งงานสีงาช้างเป็นต้น

ซึ่งบ่อยครั้งที่ใครหลายๆ คนมักคิดไม่ถึงว่าชุดเจ้าสาวแสนงดงามที่ไม่ใช่สีขาวจะถูกนำมาแสดงบนรันเวย์แฟชั่นวีค แต่หากชุดเหล่านั้นถูกออกแบบมาในโทนสีชมพูและสีแดงแล้วละก็ พวกมันจะกลายมาเป็นหัวข้อในการสนทนาอย่างแน่นอน เช่นเดียวกับคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วงปี 2014 ของ Vera Wang ที่ได้ออกแบบชุดแต่งงานสุดคลาสสิกอย่างชุดทรงหางปลาและชุดทรงเอไลน์ในโทนสีส้ม Grapefruit สีบานเย็น และสีม่วงดอกไลแล็คออกมา

สำหรับคุณสาวๆ คนไหนที่มีไลฟ์สไตล์รักสนุกคล้ายกับสาว Cuoco Sweeting ที่ชื่นชอบชุดที่มีสีสันหลากหลายอย่างชุดในฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างชุดสีม่วงอ่อนของ Jenny Packham เหมาะกับใครที่ต้องการชุดแบบคลาสสิก เช่นเดียวกับ ชุดสีเขียวมิ้นต์จาก Monique Lhuillier ก็สามารถตอบสนองความต้องการของสาวๆ แนว Preppy ที่ไม่ต้องการชุดแต่งงานสีขาวสุดเพอร์เฟคได้เป็นอย่างดี เพราะเป็นการนำเสนอบุคลิกและสไตล์ของเธอให้ดูโดดเด่น และกลายเป็น จุดศูนย์กลางของงานได้นั่นเองจ้า

หากคุณสาวๆ กำลังมองหาไอเดียชุดแต่งงานเก๋ๆ อยู่ละก็ เลื่อนลงไปดูกันได้เลยจ้า

แปลและเรียบเรียงจาก : www.brides.com

ภาพประกอบจาก : www.brides.com, www.the-couture-company.co.uk

 

Recommended