6 ร้านเช่าชุดไปงานแต่ง เพื่อสาวอ้วนเตี้ย@ย่านปิ่นเกล้า

เฮลโหล สาวอ้วนกลมกระปุกตั้งฉ่ายทั้งหลาย ที่กำลังใช้นิ้วหนอนอวบอ้วนกุมขมับเพราะหาชุดเกร๋ เริ่ดๆไปงานแต่งไม่ได้สักที ได้เวลาเอามือลงจากขมับแล้ว เพราะบัวได้ไปเสาะแสวงหาจนเจอ 6 ร้านเช่าชุดไปงานแต่ง ที่หุ่นเนื้อนมไข่อย่างเราๆจะเอาตัวใส่ลงไปได้แบบตะเข็บไม่มีปริให้เขินอาย แถมหกร้านนี้ยังอยู่ในย่านเดียวกัน ออกจากบ้านเช้าหน่อยเซอร์เวย์วันเดียวได้ชุดสวยชัวร์ ไม่เชื่อก็ดูในแผนที่สิ ขับรถแปบเดียว ลองชุดได้ทุกร้าน

ร้านเช่าชุดไปงาน

 

เอาล่ะ มาเริ่มต้นที่ร้านแรกกันเลยดีกว่า
Kalanya

ร้านมาดหรู บรรยากาศดีที่แม้จะมีชุดเพื่อสาวอวบอ้วนน้อยไปสักนิด แต่คุณภาพจี๊ดมากเพราะแต่ละชุดล้วนมีแบรนด์ทั้งนั้น อย่างที่อิฉันมองเห็นแว่บๆเนี่ย ก็ Mililn และ La Boutiqe นะจ๊ะ

_MG_7680

นอกจากชุดไปงานจะงานดี คนในร้านก็งานดีไม่แพ้กัน อย่างขุ่นพี่ที่บัวไปเจอเนี่ยมีความแซ่บระดับสิบที่ทำเอาอิฉันล่ะอยากจะเอนเอียงไปซบซะเหลือเกิน เพราะถึงจะเป็นชายหนุ่มมาดแมนแอนด์แฮนด์ซั่มและมีความตี๋เป็นของตัวเอง แต่ขุ่นพี่มีความรู้ความสามารถด้านเสื้อผ้าของชะนีน้อยเป็นอย่างดีแถมยัง มีคำแนะนำเด็ดๆ อย่าง กระเป๋าแบบนี้ไม่เหมาะกับผ้าแบบนี้ หรือ หุ่นปล้องมะขามแบบอิฉันเหมาะกับชุดที่ทิ้งตัวลงมาจะเป็นการปิดบังสะโพกกะลังมังได้ดีกว่า เป็นต้น แล้วแบบนี้จะไม่ให้แม่บัวเลิฟๆ ได้ไง ขอจัดให้เป็น ร้านที่ทั้งของ ทั้งคนมันพุ่งมาชนหัวใจสุดๆอ่ะ

_MG_7695

_MG_7689
ขนาดชุด : ฟรีไซส์
ราคาเช่าต่อชุด : 1,500 – 3,000 บาท (+ประกันชุด 1,500 บาท)
ระยะเวลาการใช้งาน : ยืมได้ 5-6 วัน
บริการพิเศษ : ให้ยืมกระเป๋าและเครื่องประดับ ไม่เสียค่าใช้จ่าย
ที่จอดรถ : ใน The Corner Sport club
ติดต่อ : ร้าน Kalanya อยู่ใน The Corner Sport club ก่อนถึงซอยบรมราชชนี 55 โทร . 09-0926-1180 เฟชบุ้ก : KalanyaDressRental

kalany
ส่วนอีก 5 ร้านก็ตามลายแทงนี้ได้เลย  แล้วเชื่อสิ ต่อให้อวบอ้วนแค่ไหนก็แจ้งเกิดในชุดสวยได้
Leela Ratee
Lorra by Monsiour
The Pink
The Ratee by Bow
Vivi cuties

จาก 6 ร้านเช่าชุดไปงานแต่ง เนี่ย เชื่อสิว่าต้องมีเนื้อคู่ของสาวอวบบ้างล่ะน้า….. แต่ยังไงก็เหอะ ใช่ว่ามีชุดแล้วจะปล่อยตัวอัพเวลจากกระปุกตั้งฉ่ายเป็นโอ่งมังกรนะ

Story : แม่บัว

Recommended