ไอเดีย ถ่ายรูปหมู่ ในงานแต่งงาน ยังไงให้ดูดีเว่อร์ดังมีมืออาชีพมาเซตให้!

กิจกรรม ถ่ายรูปหมู่ ไม่ว่าจะเป็นรูปหมู่ครอบครัวหรือเพื่อน งานแต่งไหนก็ต้องมีใช่มั้ยละคะ แต่พอกันทีเถอะการยืนเรียงกันแข็งๆเหมือนเคารพธงชาติ! ยุคโซเชียลมีเดียแบบนี้เราต้องเซตท่าและคอมโพสให้สวยปังประหนึ่งมีสไตล์ลิสต์ส่วนตัวมาช่วยจัด แต่ไม่ต้อง! เพราะแค่เรารู้เทคนิคและไอเดียในการถ่ายรูปหมู่เหล่านี้ เจ้าบ่าวเจ้าสาวและบรรดาครอบครัวหรือเพื่อนๆ ก็จะได้รูปหมู่ดูดีมีระดับไปลงเฟซบุคหรือไอจีให้คนอื่นอิจฉากันแล้วล่ะ

นั่งบ้างยืนบ้าง บวกแอททิจูตจิกสไตล์นางแบบนายแบบ

ถือเป็นโพสสำหรับการถ่ายรูปหมู่สุดฮิต ภาพสไตล์นี้ถ้าจะให้ออกมาดูชิคอย่าลืมให้เพื่อนๆใส่แอททิจูตหน้าจิกสไตล์นางแบบนายแบบด้วยละ

2ถ่ายรูปหมู่

ใช้สถานที่ให้เป็นประโยชน์

ไม่ว่าจะเป็นบันไดวน ทางเดินสวยๆ สวนกว้าง หรือประตูบานใหญ่ ลองกระจายสมาชิกครอบครัวหรือเพื่อนๆ ตามขั้นบันได ยืนเรียงกันบนทางเดิน หรือโผล่หน้าออกมาจากขอบประตู ไหนๆสถานที่ก็เอื้ออำนวยแล้ว ยังทำให้รูปเราออกมาดูมีครีเอทีฟด้วยนะ

ถ่ายรูปหมู่

เดินๆ เผลอๆ สไตล์เซเลบริตี้

ไหนๆก็อยากเป็นเซเลบกะเค้าซักวัน ลองถ่ายภาพสไตล์เดินเผลอๆ อินเนอร์เหมือนเซเลบริตี้ถูกปาปารัสซี่ตามถ่าย อย่าลืมให้เพื่อนเดินขนาบรอบข้าง หัวเราะกันประหนึ่งไม่รู้ตัวเล้ยว่าโดนถ่ายรูปอยู่นะเนี่ย 555 แต่รูปออกมารับรองว่าดูสวยไฮโซค่ะ

ถ่ายรูปหมู่

ถ้าสมาชิกเยอะมาก ใช้ภาพมุมสูงซะ!

แต่ถ้าปริมาณเพื่อนๆล้นทะลักจอซะขนาดนี้ ลงทุนปีนบันไดถ่ายรูปจากมุมสูง จะสามารถเก็บภาพของทุกคนได้ครบค่ะ (แถมยังช่วยให้ดูหน้าเล็กเพราะไม่ใช่ภาพมุมเสยด้วยนะ)

ถ่ายรูปหมู่

ใช้เพื่อนเป็นแบ็คกราวน์ซะเลย!

สุดท้าย ไหนๆก็สมาชิกเยอะแล้ว บ่าวสาวลองครีเอทรูปหมู่โดยการใช้เพื่อนเราเป็นแบ็คกราวน์แบบในภาพซะเลย รับรองภาพออกมาทั้งดูหวานน่ารักและยังเก๋ไก๋ เอาลงไอจีรับรองปังค่ะ!

ถ่ายรูปหมู่

หวังว่าคุณว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว และบรรดาเพื่อนๆหรือครอบครัว จะสามารถนำเอาไอเดียถ่ายภาพหมู่สุดครีเอทเหล่านี้ไปใช้ แล้วอย่าลืมแทคเราด้วยละคะ (ถ้าลงเฟซบุ๊ก tag เราได้ที่ page: praewwedding แต่ถ้าลงไอจี tag เราได้ที่ @praewwedding นะ)

ถ้าชอบคอนเท้นต์นี้ของเรา ลองอ่าน >> ไอเดียแบ็คดร็อปสุดโมเดิร์น << ที่จะยิ่งช่วยครีเอทงานของว่าที่บ่าวสาวให้ดูชิคขึ้นไปอีก

Credit Photo: pinterest

Recommended