5 ความกลัวของหนุ่มๆ กับเซ็กส์ครั้งแรก

ใช่ว่าสาวๆ เท่านั้นที่จะมีความกลัวกับการมีเซ็กส์ครั้งแรก เพราะหนุ่มๆ ก็ไม่ต่างกัน แถมบางคนอาการหนัก จิตตกกว่าสาวๆ จนถึงขั้นไม่กล้ามีเซ็กส์ไปเลยก็มี ว่าแต่หนุ่มๆ เขากลัวอะไรกันบ้าง จะเหมือนหรือต่างกันกับสาวๆ แบบไหน เปิดใจให้กว้างและตั้งใจอ่านกันเลย

กลัวทำได้ไม่ดี

เพราะเป็นครั้งแรกที่ไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน หรือพูดง่ายๆ ว่านี่คือการลงสนามจริงของเขาครั้งแรก จึงไม่แปลกสักนิดที่เขาจะเกิดอาการกลัวว่าที่ทำไปจะโดนใจโดนจุดของคุณสาวๆ บ้างไหม เทคนิกที่ได้มาจากเพื่อนๆ หรือหนังเอวีที่ดูจะใช้ได้จริงกับเธอคนนี้หรือเปล่า เพราะผู้หญิงถึงจุดสุดยอดยากกว่าผู้ชายมากนัก แล้วสาวแต่ละคนก็มีจุดสยิวต่างกันอีก นี่แหละเหตุผลที่ทำให้เขาเกิดกังวลจนกลัวขึ้นมาว่าที่ทำให้มันจะดีไหมเนี่ย

กลัวเสร็จก่อน

เกือบจะ 100% ของหนุ่มๆ ที่กำลังจะมีเซ็กส์ครั้งแรกมักกลัวว่าจะล่มปากอ่าวกันทั้งนั้น ก็แหมทั้งความตื่นเต้นทั้งความสยิวที่ถาโถมเข้ามาเต็มๆ หนุ่มบางคนเลยสรรหาสารพัดวิธีมาเบรคอาการเสร็จ แต่ก็ไม่ค่อยได้ผลเท่าไหร่หรอกนะ ก็แหม…ครั้งแรกอะนะ ความอดทนอดกลั้นมันยังไม่เข้าขั้นแอดวานซ์ สาวๆ เข้าใจ ไม่เอานะ ไม่ต้องคิดมาก ยกต่อไปยังมี!!

กลัวคุณแกล้งเสร็จให้ดีใจ

ยิ่งเป็นหนุ่มเดียงสาในเกมเซ็กส์ยิ่งกลัวหนัก เพราะเขาไม่มีทางตามทันสาวๆ แน่นอนว่าเสียงครางที่เปล่งออกมากับอาการหอบแฮ่กนี่คือหอบจริงหรือทำการแสดง ก็เป้าหมายของเขาคืออยากให้คุณเสร็จสมอารมณ์สยิวอย่างที่เขาตั้งใจทำให้นี่นา ความกลัวในเรื่องนี้ก็เลยกลายเป็นความเคลือบแคลงสงสัยที่ยากจะหาความจริงได้ เว้นซะแต่ว่าต้องใช้ประสบการณ์ช่วยบวกกับความจริงใจของสาวตรงหน้า

กลัวคุณท้อง (แต่ความคะนองมีมากกว่า)

แน่นอนว่าถ้าเขายังไม่พร้อมจะเป็นพ่อคน เขาย่อมกลัวเป็นธรรมดา แม้ในตอนแรกปากจะบอกว่าถ้าท้องขึ้นมาก็เลี้ยงสิ เรื่องท้องเป็นเรื่องดีๆ เป็นสิ่งสวยงาม ฯลฯ แต่จงรู้ไว้เลยนะคะว่า ต่อให้เขาหยอดคำหวานมาสารพัดแต่ความกลัวนี้ก็ยังมีแบบเต็มๆ และพึ่งระลึกไว้เลยนะจ้ะว่า เซ็กส์ครั้งแรกที่ทำให้สาวๆ ท้องเลยเกิดขึ้นได้เสมอ แต่เมื่อคุณมีความคะนองบวกกับความรักจุกอกก็จงป้องกันไว้บ้าง (ทั้งหนุ่มและสาวนั่นแหละ) อย่างน้อยก็ลดอาการกลัวไปได้เรื่องหนึ่งนะ

กลัวคุณไม่ประทับใจ

เขาเองก็ไม่ต่างกันกับคุณหรอกค่ะสาวๆ เพราะการมีเซ็กส์ครั้งแรกที่ต่างคนต่างยังไม่คุ้นเคยกันก็ต้องคิดมากเป็นธรรมดาว่าที่ทำไปทั้งหมดนี้มันเวิร์คจริงหรือเปล่า เพราะสำหรับหนุ่มๆ เรื่องนี้หมายถึงศักดิ์ศรีแห่งความเป็นชายชาตรีของเขาเลยนะ ยิ่งถ้าเขารับรู้ได้ว่า คุณไม่ประทับใจเมื่อไหร่ เขาจะยิ่งจิตตกและคิดแน่นอนว่า แล้วแบบนี้เขาจะมีโอกาสแก้ตัวครั้งที่สองไหมเนี่ย คุณจะเมินหน้าหนีไปหาหนุ่มๆ คนใหม่หรือเปล่า

แหม…สาวที่เขาเลือกคุณแล้ว เขาไม่รีบตัดสินคุณขนาดนั้นหรอกค่ะ เว้นเสียแต่ว่าคุณเลือกสาวผิดคน อันนั้นมาดามก็ช่วยไม่ได้นะจ้ะ

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : www.unilad.co.uk

Recommended