17 ชุดแต่งงานของเหล่าไอคอนนิคระดับโลก

วันนี้เรายกขบวน ชุดแต่งงาน ของเหล่านักร้องและนักแสดงที่ต้องบอกเลยว่าแต่ละชุดนั้นไม่ธรรมดา และบางชุดก็ธรรมดาจนไม่เหมือนชุดแต่งงาน แต่ถึงอย่างไรชุดที่พวกเขาใส่ก็บ่งบอกความเป็นตัวตนของพวกเขาได้ดีเยี่ยม แล้วคุณล่ะ มีชุดแต่งงานในดวงใจของคุณหรือยัง

1. Sly Stone และ Kathy Silva

1

ชุดแต่งงานของนักร้องแนวฟังกี้ชื่อดังในยุค 60-70 Sly stone และ Kathy Silva ที่เห็นแล้วต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาเพราะทั้งคู่เลือกสีทองเมทัลลิคมาใช้เป็นธีมหลักของงาน ชุดของ Kathy Silva เป็นชุดกระโปรงคลุมยาวทั้งตัวสีเมทัลลิค ทรงผมตรงปล่อยยาวก็ช่างเข้ากันกับชุด ด้านเจ้าบ่าวของงาน Sly Stone นั้นก็โดดเด่นไม่แพ้เจ้าสาว ชุดสูทสีทองเมทัลลิคเด่นที่ผ้าคลุมสีเดียวกับชุด อีกทั้งรองเท้าสีทองนั้นก็ยังแมทซ์ได้ดีกับชุดอีกเช่นเดียวกัน ให้ความรูสึกแปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร เจ๋งสุดๆ ไปเลยจ้า

2. Gwen Stefani และ Gavin Rossdale

2

ใครว่าชุดแต่งงานต้องเป็นสีขาวล้วนเสมอไป ลองดูชุดแต่งงานของนักร้องสาว Gwen Stefani สิ เพราะชุดแต่งงานทรง Mermaid ของเธอมีดีเทลของชุดที่ไม่เหมือนใคร ตรงที่ชายกระโปรงไล่เฉดสีชมพูช็อคกิ้งพิงค์ ทำให้ชุดนี้มีกิมมิคไม่น้อยเลยทีเดียว

3. Michael และ Tina Chow

3

ชุดแต่งงานที่เรียบง่ายในวันแต่งงานของ Tina Chow นางแบบและดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ชุดนี้ดูเผินๆ แล้วดูเหมือนไม่ค่อยมีอะไร แต่เด่นตรงที่หมวกพร้อมตาข่ายปิดใบหน้า ทำให้ชุดที่ดูเรียบง่ายแต่มีกิมมิคเล็กๆ ก็ดูหรูหราได้นะคะ

4. John และ Talitha Getty

4

ชุดแต่งงานของนักแสดงสาว Talitha Getty ต้องบอกเลยว่าชุดนี้ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน ชุดแต่งงานสีขาวเนื้อผ้าเนียนนุ่ม เด่นที่มีขนปุกปุยตรงชายแขนเสื้อ ชายกระโปรงและชายหมวก คล้ายกับชุดหน้าหนาวในเมืองหิมะ ดูฟรุ้งฟริ้ง น่ารักเหมือนกับคนใส่จริงๆ

5. Jo และ Ron Wood

5

ในวันแต่งงานของนักร้องตัวพ่อ Ronnie Wood กับเจ้าสาวสุดสวย Jo Hayward ต้องบอกเลยว่าเจ้าสาวดูเปรี้ยวเข็ดฟันมาก ชุดแต่งงานเข้ารูปทรง Mermaid เพิ่มลูกเล่นตรงช่วงแขนและชายกระโปรงด้วยผ้าซีทรูเผยให้เห็นเนื้อด้านใน สวย แซบ ขนาดนี้ ใครเล่าจะอดใจไหว

6. The Duke และ Duchess of Windsor

6

พิธีเสกสมรสของเจ้าหญิงแห่งราชวงษ์ Windsor พระองค์ทรงสวมชุดแต่งงานเข้ารูปแขนยาวสีฟ้าที่แลดูแล้วไม่คาดคิดว่าจะนำมาเป็นชุดเจ้าสาวจริงๆ พร้อมกันนี้ยังได้จับคู่ชุดกับมงกุฎดอกไม้สีฟ้า ดูแล้วสบายตาแต่ยังคงความหรูหรา

7. Nick และ Julie Anne Rhodes

7

Nick และ Julie Anne Rhodes ต้องบอกเลยว่าคู่รักคู่นี้สร้างความแปลกใหม่ให้กับชุดแต่งงานทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาว เพราะชุดทั้งคู่นั้นสีสันจัดจ้าน มีความวินเทจ ในส่วนของเครื่องประดับศีรษะของ Julie นั้น เป็นดอกไม้พลาสติกสีม่วงพาสเทลแซมด้วยดอกไม้ช่อเล็กๆ สีขาว สวยงามเว่อวังอลังการสมกับเป็นวันพิเศษของเขาทั้งคู่จริงๆ จ้า

8. Catherine Deneuve และ David Bailey

8

นี่อาจจะเป็นชุดแต่งงานที่เรียบง่ายและไม่มีความเป็นชุดแต่งงานเลยก็ว่าได้ เพราะชุดแต่งงานของ Catherine Deneuve กับ David Bailey นั้นดูเหมือนชุดไปเที่ยวซะมากกว่า เจ้าบ่าวสวมเพียงเสื้อคอกลมแขนยาว แมทซ์กับกางเกงยีนส์ ส่วนเจ้าสาวนั้นเป็นเพียงเดรสแขนสั้นสีดำ ที่ดูยังไงก็ไม่ใช่ชุดแต่งงาน เหมือนชุดไปเที่ยวซะมากกว่า แต่ถึงอย่างไรก็มีหลายคนที่ชื่นชอบความไม่เหมือนใครของคู่นี้อยู่ไม่น้อย

Recommended