22 ชุดแต่งงานจากหนังสุดประทับใจ

เชื่อว่าสาวๆ ทุกคนเมื่อถึงวันสำคัญที่สุดในชีวิตอย่างวันแต่งงานก็ต้องอยากสวยและดูดีที่สุดในงาน ยิ่ง ชุดแต่งงาน ด้วยแล้วต้องใส่สวย ใส่แล้วมั่นใจ และต้องโดดเด่นที่สุดในงาน แต่หากใครยังคิดไม่ออก ว่าจะใส่ชุดแบบไหนดี ลองดู 22 ชุดแต่งงานจากหนังสุดประทับใจและอาจจะเป็นหนังในดวงใจของใครหลายคนในที่นี้ก็ได้ เราขอยืนยันว่าคุณต้องชอบและตกหลุมรักในชุดเหล่านี้แน่นอน

1

1. The Great Gatsby

2ไม่แปลกใจเลยค่ะ หากหนัง The Great Gatsby จะเป็นแรงบันดาลใจให้เจ้าสาวๆ ในสมัยนี้หันมานิยมใส่ชุดแต่งงานเหมือนกับ Daisy Buchannan (Carey Mulligan) นางเอกของเรื่องเพราะชุดที่เธอใส่สวยงาม หรูหราและมีศิลปะเข้ากับธีม Gatsby เลยทีเดียว ใครจะเอาไปแต่งตามก็สวยเก๋ไม่เบาเลยนะ

2. The Hunger Games: Catching Fire

3

ชุดแต่งงานของ Katniss (Jennifer Lawrence) จากหนังเรื่อง The Hunger Games ภาค Catching Fire ที่ขอบอกเลยว่าเป็นชุดนี้ที่เรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างมากเพราะ รายละเอียดของชุดนั้นทำมาจากผ้าไหมและประดับด้วยคริสตัลแต่ที่อลังการไม่เหมือนเจ้าสาวชุดไหนในโลกก็คือเมื่อหมุนตัวจะมีเปลวไฟสีเงินเปล่งออกมา (เห็นม่ะบอกแล้วไม่เหมือนใคร)

3.The Vow

4

ชุดเจ้าสาวจากเรื่อง The Vow รับบทโดย Rachel McAdams ชุดเจ้าสาวสีชมพูแอบหวานซ่อนเปรี้ยว ชุดนี้ออกแบบโดย Betsey Johnson ซึ่งเป็นแบรนด์เสื้อผ้าแนวสตรีทของประเทศสหรัฐอเมริกา

4. The Twilight Saga: Breaking Dawn – Part 1

5

ฉากที่โรแมนติกที่สุดในเรื่อง The Twilight Saga คงไม่พ้นฉากที่ Edward (Robert Pattinson) และ Bella (Kristen Stewart) เข้าพิธีแต่งงาน ชุดเจ้าสาวสีขาวแขนยาวทำจากผ้าไหม ช่วงปลายแขนตกแต่งด้วยผ้าลูกไม้อีกทั้งด้านหลังยังฉลุลายลูกไม้เผยให้เห็นแผ่นหลังนวลของเจ้าสาว สวยงาม มีสง่าเหมาะกับวันพิเศษของ พ่อหนุ่มแวมไพน์และว่าที่เจ้าสาวของเธอจริงๆ

5. Bride Wars

6

สงครามงานแต่งของสองเพื่อนสาวสุดเลิฟระหว่าง Liv (Kate Hudson) และ Emma (Anne Hathaway) ที่หากใครแต่งงานได้เริ่ดสุด เว่อสุด จะเป็นผู้ชนะ แต่เราจะขอผ่านหัวข้อนี้ไป เรามาดูความสวยงามของชุดเจ้าสาวของสองสาวเพื่อนเลิฟดีกว่า ชุดของ Liv นั้นเป็นชุดทรง Princess ที่ใส่แล้วดูสวยหวาน ต่างกับชุดของ Emma ที่เป็นทรง Mermaid ปลายกระโปรงบานออก เผยให้เห็นสัดส่วนสวยๆ สองชุด สองอารมณ์ แต่ยังไงก็งามทั้งคู่ค่ะ

Recommended