10 สุดยอดถุงยางบางแดน AV

จะมีเซ็กส์ทั้งทีก็ต้องใส่ความพิเศษลงไปบ้าง ซึ่งความพิเศษในครั้งนี้พูดเลยว่าเป็นความพิเศษที่พิถีพิถันบนความปลอดภัยที่คุณจะสุขสมอารมณ์สวาทอย่างแน่นอน กับถุงยางบางสัญชาติเจแปนที่มาดามอยากให้คุณได้ออร์เดอร์มาลองกันสักครั้ง เพราะ 10 สุดยอดถุงยางที่กำลังจะพูดนี้ ในเว็บไซต์ allfromjapan สำรวจมาให้แล้วว่า เป็นถุงยางที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกมาพร้อมคุณภาพระดับท็อปที่เมื่อใส่แล้วจะให้ความรู้สึกที่เจ๋งกว่าถุงยางยี่ห้อไหนๆ ในโลกา

1. Okamoto 0.01 Zero One

ถุงยางบาง

ถุงยางที่ขึ้นชื่อว่าบางมากที่สุดในโลก เพราะถ้าเปรียบเทียบกับ Sagami Original 0.01 แล้วล่ะก็ Okamoto 0.01 Zero One อันนี้จะนุ่มกว่า ยืดหยุ่นได้มากกว่าและบางตลอดชิ้นตั้งแต่ส่วนบนถึงส่วนล่างต่างจากถุงยางทั่วไปที่จะมีความหนาตรงขอบ ซึ่งหนุ่มๆ ที่ได้ลองใช้บอกว่า “แต่ก่อน Sagami Original 0.01 เป็นถุงยางที่ผมชอบใช้มากที่สุด จนเมื่อผมได้ลองใช้ Okamoto 0.01 Zero One เพียงครั้งแรก ผมก็รู้สึกว้าว! มันดีกว่า Sagami Original 0.01 ซะอีก ผมไม่รู้จะอธิบายยังไงดี แต่ผมคิดว่ามันดีกว่าและบางกว่า”

2. Sagami Original 0.02

Sagami-Original-0.02

ตกอันดับมาเรียบร้อยจากที่เคยครองแชมป์ถุงยางบางที่สุดในโลก ด้วยวัสดุที่ทำมาจากโพลียูรีเทนทำให้ Sagami Original 0.02 มีความทนต่อการใช้งานมากกว่าถุงยางที่ทำมาจากยาง และถึงแม้ว่าจะบางมากก็ยังคงเป็นถุงยางที่ปลอดภัยมากด้วย เอาเป็นว่าตอนที่สวมเข้าไปจะรู้สึกเหมือนแค่พลาสติกบางๆ มาห่อไว้ และแม้จะตกอันดับไปแล้ว แต่ 0.02 กลับได้รับความนิยมมากกว่ารุ่น 0.01 ที่ออกมาใหม่ซะอีก

3. Okamoto 0.02 EX

Okamoto-0.02-EX

Okamoto 0.02 EX เป็นอีกหนึ่งถุงยางขายดีในประเทศญี่ปุ่น ด้วยความบางและความนุ่มนิ่มตลอดชิ้น ไม่หนาตรงขอบเหมือนถุงยางยี่ห้ออื่นๆ แถมรุ่นนี้ยังขายดีกว่ารุ่น Okamoto 0.01 อีกด้วย นั่นคงเพราะความที่บางมากแต่ยังคงคุณภาพสมกับราคา แถมยังราคาถูกกว่าและหาซื้อได้ง่ายจากเว็บไซต์ Allfromjapan อีกด้วย

4. Sagami Original 0.02 Large

Sagami-Original-0.02-Large

รุ่นนี้เป็นถุงยางที่ทำออกมาให้มีขนาดใหญ่กว่ารุ่น Sagami Original 0.02 ที่เป็นขนาดมาตรฐานสำหรับชายหนุ่ยชาวญี่ปุ่น แต่ถ้าหากคุณใส่ Sagami Original 0.02 แล้วรู้สึกว่ามันแน่นเกินไป Sagami Original 0.02 Large น่าจะเป็นตัวที่ตอบโจทย์คุณมากกว่านะ เรื่องนี้การันตีจากคำบอกเล่าของหนุ่มหน้ามนท่านหนึ่งว่า “Sagami Original 0.02 แน่นเกินไป ผมจึงเลือกใช้ Sagami Original 0.02 Large ที่พอดีกับขนาดของผม และแน่นอนว่ามันบางมาก ตัวหีบห่อก็แกะใช้ง่าย ส่วนรุ่น 0.01 มันค่อนข้างจะแพงเกินไปและก็ยังแน่นสำหรับผมอยู่ดี”

5. Okamoto Real Fit 003

Okamoto-Real-Fit-003

อีกหนึ่งถุงยางยอดฮิตในเจแปนที่แม้จะหนา 0.03 mm. แต่หลายคนก็ยังชื่นชอบ เพราะด้วยรูปทรงที่ถูกออกแบบมาให้พอดิบพอดีกับน้องหนูของคุณผู้ชาย ทำให้คุณและคนรักรู้สึกถึงความว่ารักได้อย่างเต็มที่ นั่นก็เพราะ “มันบางและพอดีมากเลยครับ แถมยังไม่รู้สึกถึงความกระด้างของผิวถุงยางด้วย ช่วยนำความร้อนได้ดี และมันบางซะจนผมต้องเช็คแล้วเช็คอีกว่าผมใส่มันไปแล้วหรือยัง”

6. Okamoto 002 Large

Okamoto-002-Large

หนุ่มไซส์ใหญ่เลิฟรุ่นนี้มาก โดยเฉพาะหนุ่มตาน้ำขาวที่นิยมผลิตภัณฑ์ฝั่งตะวันออก เพราะไม่ได้มีดีแค่ที่ความบางเท่านั้น แต่ด้วยขนาดที่ใหญ่ขึ้น รองรับน้องหนูระดับบิ๊ก ใส่แล้วไม่อึดอัด แถมรับสัมผัสได้แบบเต็มๆ จนทั้งเขาและเธอจัดเซ็กส์ได้เพลินๆ ยาวๆ ไปจนถึงสวรรค์

7. Spiral Condom Inspiral S

Spiral Condom Inspiral S

ฮอตฮิตจนได้รับความนิยมไปกว่า 28 ประเทศ สำหรับรุ่นนี้ แถมแบรนด์นี้มีคติประจำตัวว่า “Condom is not all about thinness” พูดง่ายๆ คือความบางไม่ใช่ทุกอย่างของถุงยาง เพราะ Spiral Condom Inspiral S ถูกออกแบบบนพื้นฐานปัจจัยของมนุษย์และการใช้งาน ซึ่งหนุ่มๆ ที่ลองไปแล้วบอกว่า “แม้จะต้องใช้เวลาสักนิดตอนสวมเพราะด้วยรูปทรงที่ค่อนข้างแปลก แต่แน่นอนว่าให้ความรู้สึกที่ดีมาก”

8. Okamoto 003 Aloe

Okamoto-003-Aloe

ถุงยางรุ่นนี้มีส่วนประกอบของสารสกัดจากว่านหางจระเข้อยู่ในน้ำมันหล่อลื่น ช่วยทำให้การสอดใส่สมูธมากขึ้น เผยความอ่อนโยนให้หญิงสาวของคุณได้สัมผัสได้ บางคนก็บอกว่ารุ่นนี้เป็นถุงยางที่ดีที่สุด เพราะความยูนีคของว่านหางจระเข้ที่อยู่ในน้ำมันหล่อลื่น จนผู้ใช้งานที่ติดใจต่างออกมาบอกว่า “ความดีงามของรุ่นนี้อยู่ที่น้ำมันหล่อลื่นที่ค่อนข้างเยอะและผิวสัมผัสที่นุ่มนิ่มจนเธอบอกว่ารสชาติของน้ำมันหล่อลื่นนั้นค่อนข้างจะหวานกว่าถุงยางยี่ห้อทั่วไปที่มักจะมีรสชาติขม”

9. Glamorous Butterfly Hot 003

Glamorous-Butterfly-Hot-003

Glamorous Butterfly เป็นถุงยางรุ่นที่ได้รับความนิยมมากในหมู่สาวๆ ญี่ปุ่นวัย 20+ ด้วยความบางเพียงแค่ 0.03 mm. ตลอดทั้งชิ้นเต็มไปด้วยสารหล่อลื่นกลิ่นเยลลี่ ทำให้มอบความอ่อนโยนและความอบอุ่นให้กับคู่รักได้อย่างเต็มที่ แม้ว่าจะมีคอมเม้นต์ว่าค่อนข้างแพงถ้าเปรียบเทียบกับ Glamorous Butterfly รุ่นอื่นๆ แต่ว่า “มันก็บางกว่าและสวมใส่ง่ายกว่า มีสารหล่อลื่นอยู่ตรงปลายถุงยางที่อสุจิจะไปรวมกลุ่มกัน ดังนั้นคุณก็สามารถใส่มันในช่วงวินาทีเร่งรีบได้”

10. Sagami Original 0.01

ถุงยางบาง

มีคนบอกว่า “นี่คือถุงยางบางที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา ไม่น่าเชื่อเลยว่าถุงยางอะไรจะบางได้ขนาดนี้ ผมเคยกลัวว่ามันจะขาดได้ง่ายๆ แต่พอเอาเข้าจริงๆ แล้วมันค่อนข้างทนทานและยืดหยุ่นมากทีเดียว” ซึ่งนี่แหะคือความเจ๋งแน่ของ Sagami Original 0.01 ถุงยางที่บางที่สุดในโลก และได้รับความนิยมมากในประเทศญี่ปุ่น ถึงขนาดที่ว่าต้องจำกัดการขายกันเลยทีเดียว จนกลายเป็นสินค้าที่หาได้ยาก แม้กระทั่งคนในญี่ปุ่นยังหาซื้อกันแทบไม่ได้เพราะมีขายเป็นบางร้านเท่านั้น

เรื่อง : Madam Hong Hern

เรียบเรียงข้อมูลจาก http://allfromjapan.com

ภาพบางส่วนจาก www.mycondomclub.com

Recommended