จัดงานแต่งเรียบง่าย สไตล์แชงกรี-ลา เชียงใหม่

หากคุณกำลังมองหาโรงแรมในเชียงใหม่ที่สามารถรองรับแขกที่มาร่วมงานได้ในหลักพันคนอยู่ละก็ โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่ เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะที่นี่เป็นโรงแรม 5 ดาวเพียงแห่งเดียวในจังหวัดที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้

ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่

โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ที่ตกแต่งอย่างสวยงามด้วยศิลปะแบบล้านนที่ตกแต่งด้วยรูปแบบสถาปัตยกรรมทางเหนือตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่นำผ้าทอหลากสีสันมาเป้นองค์ประกอบได้อย่างลงตัว ทำให้ง่ายต่อกาตตกแต่งเพิ่มเติมเมื่อต้องการเดินทางมาจัดงานแต่งงาน นอกจากนี้ด้วยความที่ภายในโรงแรมมีพื้นที่กว้างขวาง ว่าที่บ่าวสาวจึงสามารถเลือกพื้นที่จัดงานได้ตามความชื่นชอบทั้งแบบอินดอร์และเอาท์ดอร์

สำหรับห้องจัดเลี้ยงแบบอินดอร์ทางโรงแรมมีให้คุณเลือกถึง 3 ห้อง ได้แก่

1. Grand Lanna Ballroom ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ ที่มีพื้นที่กว่า 3,500 ตารางเมตร สามารถรองรับแขกงานเลี้ยงแบบตั้งโต๊ะได้สูงสุด 800 คน และแบบค็อกเทลได้สูงสุด 1,200 คน พร้อมตกแต่งด้วยโทนสีอ่อนตัดลายเถาสีเขียว ดูสวยงาม เพิ่มความหรูหราด้วยแชนเดอเลียร์ขนาดใหญ่บนเพดานสูง

2. Sukhothai Room ห้องจัดเลี้ยงขนาดกลาง สามารถรองรับแขกงานเลี้ยงแบบตั้งโต๊ะได้สูงสุด 120 คน และแบบค็อกเทลได้สูงสุด 250 คน พร้อมตกแต่งสวยงามในโทนสีอบอุ่น เหมาะกับการจัดงานหมั้นในช่วงเช้าและเลี้ยงฉลองมื้อกลางวัน หรือหากคุณต้องการพื้นที่จัดงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ขนาดย่อม ห้องนี้ก็พร้อมรองรับ

3. Phayao Room ห้องจัดงานขนาดเล็ก สำหรับบ่าวสาวที่อยากได้บรรยากาศแสนอบอุ่นและเป็นกันเอง ภายในห้องสามารถรองรับแขกงานเลี้ยงแบบตั้งโต๊ะได้สูงสุด 50 คน และแบบค็อกเทลได้สูงสุด 100 คน มาพร้อมการเล่นระดับเพดานช่วยให้ห้องดูสูงโปร่ง เหมาะกับการจัดงานหมั้นและงานเลี้ยงขอบคุณแบบเล็กๆ ที่เน้นความเป็นส่วนตัว

งานแต่งแบบเอาท์ดอร์ก็พร้อมบริการ

ถ้าบ่าวสาวอยากสัมผัสบรรยากาศอันร่มรื่นและเงียบสงบแบบเมืองเหนือ Cabana Area สนามหญ้าเอาท์ดอร์ริมสระว่ายน้ำพร้อมหมู่ศาลาไทยล้านนาประยุกต์ เป็นอีกทางเลือกสำหรับจัดพิธีหมั้นยามเช้า สามารถรองรับแขกงานเลี้ยงแบบตั้งโต๊ะได้สูงสุด 150 คน และแบบค็อกเทลได้สูงสุด 280 คน

แพ็คเกจสุดคุ้ม

แน่นอนว่านอกจากห้องจัดเลี้ยงหลายขนาดหลากพื้นที่ที่บ่าวสาวเลือกใช้บริการได้ตามต้องการแล้ว โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่ ได้จัดแพ็คเกจสำหรับจัดงานแต่งงานให้กับบ่าวสาวได้เลือกอีกด้วย โดยเริ่มจากแพ็คเกจพิธีหมั้นในราคา 50,000 บาท สำหรับแขก 50 คน ประกอบด้วยพิธีสวมแหวนแบบไทยๆ พิธีผูกข้อมืออย่างล้านนา หรือพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ และพิธียกน้ำชาอย่างประเพณีจีน พร้อมกันนี้ยังมี 2 แพ็คเกจเสริมสำหรับพิธีหมั้นให้เลือกใช้ประกอบพิธี ได้แก่

  • ชุดพานมงคล (12ชิ้น) ราคา 25,000 บาท
  • ขบวนกลองยาวหรือวงสะล้อ ซอ ซึง พร้อมนางรำหน้าขบวน ราคา 12,000 บาท

สำหรับงานเลี้ยงฉลองสมรสนั้น ทางโรงแรมมีแพ็คเกจจัดงานให้คุณเลือกใช้บริการถึง 4 แพ็คเกจ ในราคาตั้งแต่ 60,000 บาท จนถึง 100,000 บาท โดยในแต่ละแพ็คเกจบ่าวสาวจะได้รับของกำนัลพิเศษหลายรายการ เช่น ห้องสวีทสำหรับบ่าวสาว 1 คืน สิทธิ์ถ่ายภาพในโรงแรม รวมถึงของที่ใช้ประกอบงานเลี้ยงอย่าง เค้กแต่งงาน และดอกไม้สำหรับจัดสถานที่ เป็นต้น

Engagement-Package-2016-1
WD-PKG-2016-_ไทย

แพ็คเกจอาหาร

สำหรับเรื่องของอาหาร ทางโรงแรมมีแพ็คเกจจัดเลี้ยงให้คุณเลือกหลากหลายแบบตามแต่ที่ต้องการ แต่ praewwedding.com ขอกระซิบว่า เมนูทุกเมนูอร่อยมาก ราคาก็สมน้ำสมเนื้อ ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารจีนในราคาเริ่มต้นที่ 8,500 บาทต่อโต๊ะ อาหารเฉสวนในราคาเริ่มต้นที่ 12,000 บาทต่อโต๊ะ หรือจะเป็นอาหารบุฟเฟ่ต์และแบบค็อกเทลในราคาเริ่มต้นที่ 850 บาทต่อคน นอกจากนี้ยังมีแพ็คเกจโต๊ะจีนมื้อเที่ยงสำหรับงานหมั้น ในราคาเริ่มต้นที่ 6,500 บาทต่อโต๊ะ ให้บ่าวสาวได้เลือกใช้บริการอีกด้วย

นอกจากนี้ทางโรงแรมยังเหมาะกับคู่บ่าว-สาวที่มีญาติอยู่ต่างจังหวัด เพราะตั้งอยู่บนถนนช้างคลาน ทำให้แขกสามารถเดินทางมาร่วมงานได้อย่างสะดวกสบายและใช้เวลาเพียง 10 นาทีจากสนามบินเท่านั้น

สำหรับบ่าวสาวที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรม แชงกรี-ลา เชียงใหม่ โทร. 0-5325-3888 เว็บไซต์ : www.shangri-la.com/chiangmai และเฟสบุ๊ก : shangrilachiangmai

เรื่อง : Le Garçon

Recommended