ยกก๊วนคลายร้อนทิ้งทวนความโสด @ Sunsky Villa Huahin

ถ้านึกถึงเมืองท่องเที่ยวริมทะเล อากาศดี๊ดี มีเสน่ห์เฉพาะตัว สามารถเดินทางไปพักผ่อนได้อย่างไม่รู้เบื่อ หัวหินคงอยู่ในลิสต์แรกๆ ที่นึกถึง และที่นี่ Sunsky Villa Huahin วิลล่าหรูระดับไฮเอนด์ คือที่ที่จะทำให้การบอกลาความโสดของคุณมีแต่ความสนุก เพราะที่นี่ตอบโจทย์ให้เพื่อนพ้องได้เฮกันครบทุกความต้องการ

3ห้องพักสุดพิเศษ

เสียงคลื่นซัดหาดทรายสีขาวละเอียดกำลังร้องเรียกให้เรารีบซอยเท้าเข้าไปในโรงแรมอย่างเร่งรีบ ก้าวแรกที่เข้าไปถึงก็พบกับความโอ่โถงของวิลล่าหรูหลังใหญ่สามชั้น ด้านหน้าเป็นสระว่ายน้ำสีฟ้าใสชวนว่ายสุดๆ ด้านในแบ่งเป็น 4 ห้อง 4 ขนาด ตั้งแต่ห้องใหญ่ ไปจนถึงห้องขนาดกะทัดรัด จุแขกก๊วนใหญ่ได้ถึง 18 คน พร้อมทั้งบัทเลอร์ส่วนตัวไว้คอยต้อนรับและบริการอย่างอบอุ่น รวมถึงมีห้อง Driver แยกพิเศษสำหรับผู้ติดตามอีกด้วย

7เราขอประเดิมด้วยห้องเพนท์เฮาส์สุดหรูอย่าง SUN 01 ความพิเศษของห้องนี้คือ เตียงขนาดบิ๊กที่นอนกลิ้งได้ 2 คนแบบสบายๆ ระเบียงด้านบนสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของทะเลหัวหินได้อย่างเต็มตา รวมทั้งอ่างจากุซซี่เริดๆ ให้นอนแช่น้ำพร้อมอาบลมชมทะเลสบายๆ ผ่อนคลายร่างกายและจิตใจไปกับธรรมชาติได้อย่างเต็มที่

ห้อง SUN 02 เป็นห้องนอนขนาดกลาง 2 ชั้น พร้อมบันไดแก้วเก๋ๆ สามารถพักได้ 4 ท่าน (ข้างล่าง 2 ข้างบน 2) มีห้องน้ำรองรับ 2 ห้อง และระเบียงสำหรับชมวิวทะเลได้ไม่แพ้ห้อง SUN01 เลยล่ะ

มาดูห้อง SUN 03 ฝั่งตรงข้ามกันสักนิด ห้องนี้มีขนาดห้องกะทัดรัดสำหรับ 2 ท่าน สำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบความสงบเงียบในการพักผ่อนอย่างแท้จริง

มาที่ห้องสุดท้ายที่เราให้นิยามว่ามันคือเซฟเฮาส์กับห้อง SUN 04 ที่เมื่อเดินผ่านสระว่ายน้ำสวยๆ ลงมาก็จะพบห้องลับที่ใหญ่โตโอ่อ่าพักได้ถึง 6 ท่าน ห้องนี้เหมาะกับก๊วนปาร์ตี้ที่ริมสระ ดื่มกันแบบกึ่มๆ ได้ที่ เพราะเดินลงมาทิ้งกายได้อย่างสะดวก

เติมเต็มความสนุก

5

อีกหนึ่งไฮไลท์ของวิลล่าหลังนี้คือห้องโถงกลางที่เพียบพร้อมไปด้วยเครื่องเอนเตอร์เทนความสนุกแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นตู้เกมที่ให้มาประลองชัยชนะกัน เครื่องเสียงและคาราโอเกะสำหรับดวลไมค์วัดพลังลูกคอเจ็ดชั้น หรือจะนั่งเอนกายชมภาพยนตร์เรื่องโปรดพร้อมกันด้วยเครื่องเสียงคุณภาพดี เซอร์ราวด์รอบทิศประหนึ่งนั่งชมอยู่ในโรงภาพยนตร์ส่วนตัว

8

หลังจากนอนกลิ้งตัวกันบนเตียงนุ่มๆ จนเต็มอิ่มแล้ว ก็ได้เวลากระโดดลงสระน้ำสีฟ้าใสแจ๋ว ที่มีทั้งสระของเด็กน้อยและสระผู้ใหญ่ ว่ายกันจนเหนื่อยแล้วก็ยังสามารถนั่งอบตัวในห้องซาวน่าในบริเวณเดียวกันได้ หรือจะเลือกนั่งแกว่งขาในสระน้ำ พร้อมอ่านหนังสือเล่มโปรด รับลมทะเลเย็นๆ ก็เพลินไปอีกแบบ

บรรยากาศสุดแสนโรแมนติก

2

สำหรับคู่รักที่ต้องการจัดงานปาร์ตี้สละโสดหรือปาร์ตี้แต่งงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ วิลล่าแห่งนี้เหมาะสมอย่างเป็นที่สุด เพราะมีพื้นที่ด้านหน้าติดกับชายหาดเขาตะเกียบอันเงียบสงบและเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับงานจัดเลี้ยงสุดพิเศษหรือเนรมิตให้เป็นงานวิวาห์ท่ามกลางสายลม แสงจันทร์ และเสียงคลื่น รับรองว่าจะต้องประทับใจคุณและคนที่คุณรักไปนานแสนนาน

เรื่อง : นันท์นภัส

ภาพ : วิรัช

ข้อมูลรายละเอียดที่พัก : SunSky Villa Huahin จ.ประจวบคีรีขันธ์ โทร. 09-3189-1899 เว็บไซต์ : www.sunskyvilla.com อีเมล : [email protected] เฟซบุ๊ก : SunSky Villa Huahin ID ไลน์ : sunskyvilla

Recommended