6 สถานที่ดินเนอร์เติมความหวานรับวาเลนไทน์!

คุณหนุ่มๆ คนไหนที่กำลังมองหาสถานที่สำหรับจัด ดินเนอร์ เซอร์ไพร้ส์แฟนสาว สำหรับวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง แต่ยังไม่คิดไม่ออกว่าจะเลือกที่ไหนดี วันนี้เราขอปักหมุด 6 ร้านอาหารสวยๆ บรรยากาศดีๆ ให้คุณๆได้ควงคู่ไปอร่อยและฟินกันแบบลืมไม่ลง ใครเลือกได้แล้วก็อย่าลืมโทรไปจองให้ไวจะได้ไม่พลาดนะจ๊ะ 

 

Attico @ Radisson Blu Plaza Bangkok

ดินเนอร์

ประเดิมกันที่ Attico @ Radisson Blu Plaza Bangkok ร้านอาหารอิตาเลี่ยนสไตล์ทัสคานี ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านที่ตกแต่งด้วยเฉดสีเอิร์ธโทน ถังไวน์ และไม้ นอกจากนี้ยังมีเพดานสูงและหน้าต่างกระจกบานใหญ่ ทำให้รู้สึกโปร่งสบายไม่อึดอัด มีมุมระเบียงด้านนอกถึงสองฝั่งให้คุณได้นั่งชมวิวกรุงเทพยามค่ำคืน ทั้งนี้ลูกค้าสามารถใช้ห้องไพรเวทในการสร้างเซอร์ไพร้ส์แบบเป็นส่วนตัว หรือจะให้ทางร้านจัดโซนพิเศษไว้สำหรับลูกค้าก็ได้เช่นกัน
นอกจากนี้ทางร้านยังมีพื้นที่ริมระเบียงด้านนอกที่มองเห็นวิวกรุงเทพฯ ในมุมสูงจากชั้น 28 ที่สามารถสร้างความประทับใจให้กับคู่รัก ใครที่อยากจัดเซอร์ไพร้ส์ให้หวานใจต้องโทรจองล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน
ติดต่อ : โทร. 0-2302-3333

In The Mood For Love One

ดินเนอร์

ร้านอาหารญี่ปุ่น In The Mood For Love One ในย่านเอกมัยซอย 1 ตกแต่งร้านด้วยโคมไฟสีแดง ทำให้ได้บรรยากาศและกลิ่นอายแบบร้านอาหารจีนตัดกับผนังสีฟ้าดูโมเดิร์น สำหรับคู่รักที่มีความประสงค์จะจัดเซอร์ไพร้ส์ทางร้านก็ยินดีให้บริการ เพียงแต่ว่าต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 2-5 วันจ้า
ติดต่อ : โทร. 09-1565-4424

VOUGE Lounge

ดินเนอร์

Vogue Lounge บนชั้น 6 ตึกมหานคร เป็น all-day dining แห่งแรกในโลก ตกแต่งร้านให้ดูสวยงามด้วยฝีมือทีมสถาปนิกจาก David Collins Studio มีการนำหินอ่อนนำมาประดับตกแต่งบริเวณเคาน์เตอร์บาร์ เน้นการตกแต่งในโทนสีดำ ขาว และทอง ตามสไตล์โว้ค โดยทางร้านมีพื้นที่ให้บริการ 2 ส่วน คือโซนด้านในสามารถรองรับได้ 50 คน และโซนเทอร์เรสด้านนอกติดแอร์ สามารถรองรับได้ 68 คน หากคู่รักคนไหนสนใจจัดเซอร์ไพร้ส์เก๋ๆ ในบรรยากาศสุดหรู สามารถโทรไปสอบถามกับทางร้านกันได้เลยจ้า
ติดต่อ : โทร. 0-2001-0697

Water Library

ดินเนอร์

ใครจะเชื่อว่าจัตุรัสจามจุรีจะมีร้านอาหารเก๋ๆ ซ่อนอยู่ ซึ่งจุดเด่นของร้าน Water Library นี้อยู่ที่การตกแต่งด้วยโทนสีขาวและมีชั้นวางน้ำแร่ขนาดสูงใหญ่จรดเพดานบริเวณกลางร้าน โดยอาหารของร้านจะออกสไตล์ไฟน์ ไดน์นิ่งแบบสบายๆ ในมื้อกลางวัน และจะดัดแปลงเป็นไฟน์ ไดน์นิ่งแบบเต็มตัวในมื้อดินเนอร์ เสิร์ฟในรูปแบบเซอร์วิสเทเบิลไซด์ อีกทั้งยังมีไวน์หลากชนิดให้ลูกค้าเลือกดื่มควบคู่กับอาหารอีกด้วย นอกจากนี้ใครที่อยากจัดงานฉลองครบรอบหรือแม้แต่ขอคนรู้ใจแต่งงาน ทางร้านยินดีให้บริการอย่างเต็มที่ แต่ต้องโทรนัดแนะแผนล่วงหน้ากับทางร้านก่อนวันดีเดย์ 2-5 วัน เพื่อมิให้แผนที่คิดโป๊ะแตกนั่นเอง
ติดต่อ : โทร. 09-5085-7777

Medici Kitchen & Bar : Hotel Muse Bangkok 

ดินเนอร์

ห้องอาหารบุฟเฟ่ต์ Medici Kitchen & Bar จากโฮเทล มิวส์ มีการตกแต่งด้วยเหล็กดัดและสีโทนน้ำตาลที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตระกูลผู้ทรงอิทธิพลในเมืองฟลอเรนซ์ ทำให้บรรยากาศภายในร้านดูหรูหรา ตามแบบฉบับผู้ดียุโรป ที่เสิร์ฟอาหารอิตาเลี่ยนสไตล์ทัสกัน คู่รักคู่ไหนที่ลังเลว่าทางร้านจะยินยอมให้จัดเซอร์ไพร้ส์หรือไม่ เราไปสืบมาให้แล้วว่า ทางร้านยินดีให้บริการเป็นอย่างยิ่งจ้า เพียงแต่ต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 1 อาทิตย์นะจ๊ะ ส่วนใครที่ไม่มีเวลาเตรียมแผนการทางร้านก็ยังมีแพ็คเก็จจัดงานฉลองไว้บริการคุณเสร็จสรรพ
ติดต่อ : โทร. 0-2630-4000

Vivarium by Chefs Ministry

ดินเนอร์

ส่งท้ายด้วยร้านอาหารฟิวชั่น Vivarium by Chefs Ministry ที่ผสมผสานระหว่างอาหารไทยกับอาหารญี่ปุ่นย่านพระราม 4 ซึ่งตัวร้านถูกดัดแปลงมาจากโกดังเก่า แต่ทางร้านยังคงโครงสร้างเดิมตามสไตล์ Industrial-Loft ตกแต่งเพิ่มด้วยต้นไม้เพิ่มความสดชื่น ล้อมรอบด้วยกระจกบานใหญ่ ให้ความรู้สึกหรูหราแถมความเก๋ไก๋จากโครงเหล็กสีทองแดง เพดานเปลือย ให้บรรยากาศแบบรัสติก หากใครสนใจจัดงานฉลองเล็กๆ ภายในร้านก็แค่เพียงยกหูโทรถามกับทางร้านได้โดยตรงเลยจ้า
ติดต่อ : โทร. 09-6878-3027

 

ภาพ : bostonmagazine.com, cosmenet.in.th, at-bangkok.com,  InTheMood.Bangkok, vouguelounge.com

Recommended