ฮันนีมูนแช่น้ำกับสระว่ายน้ำในรีสอร์ทระดับโลก

คู่รักข้าวใหม่ปลามันคู่ไหนที่หลังจากเสร็จงานวิวาห์แล้วยังไม่รู้ว่าจะไป ฮันนีมูน กันที่ไหนดี วันนี้ แพรว wedding ขอแนะนำ 10 สุดยอดรีสอร์ทระดับโลกที่มีจุดเด่นอยู่ที่ “สระว่ายน้ำ” ท่ามกลางบรรยากาศสวยงาม ให้คุณได้แนบเนื้อในสายน้ำฉลองชีวิตรักให้หวานฉ่ำกันไปเลย
1. Amangani in Jackson Hole, Wyoming, USA

gani_pool_terrace_3_1
ภาพจาก : www.aman.com/resorts/amangani

รีสอร์ทชื่อดังในรัฐไวโอมิง สหรัฐอเมริกาที่ตั้งอยู่ท่ามกลางเทือกเขาสีขาวโพลนไปด้วยหิมะ คุณจะได้สัมผัสน้ำอุ่นๆ พร้อมดื่มด่ำไปกับวิวงามๆ ยามพระอาทิตย์ตกในเขตอุทยานแห่งชาติ Grand Teton

2. Amanyara in Turks and Caicos

Yara-Swimming-Pool-2_1400x600
ภาพจาก : www.aman.com/resorts/amanyara

ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ท่ามกลางบรรยากาศของหมู่เกาะเติร์กและหมู่เกาะไคคอสในทะเลแคริบเบียน แช่น้ำจู๋จี๋กับหวานใจในสระว่ายน้ำที่ปูด้วยกระเบื้องสีดำมันขลับ สูดรับอากาศอันบริสุทธ์กับความสวยงามของน้ำทะเลสีฟ้าคราม

3. Hanging Gardens Ubud in Bali

3
ภาพจาก : hanginggardensofbali.com

ถ้าคุณอยากว่ายน้ำท่ามกลางป่าเขาเขียวขจี รีสอร์ท Hanging Gardens ในเกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซียแห่งนี้ก็จะบันดาลให้คุณได้สมใจอยาก ด้วยบรรยากาศทิวทัศน์ยอดไม้สีเขียวสูงๆ ต่ำๆ ไหวเอนตามแรงลม ด้านบนเชื่อมต่อกับบาร์และห้องอาหารให้คุณได้เติมพลังหลังเสร็จจากการว่ายน้ำพลอดรัก

4. The Joule in Dallas, Texas

ภาพจาก : www.brides.com
ภาพจาก : www.brides.com

เสียวสะท้านใจและสร้างความตื่นเต้นให้กับทริปฮันนีมูนด้วยการว่ายวนในสระว่ายน้ำกลางเมือง Dallas รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกากันดีไหมคะ ที่ต้องบอกว่าทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นก็เพราะว่าสระว่ายน้ำของที่นี่เขาอยู่บนชั้น 10 และมีส่วนที่ยื่นออกมาจากตัวอาคารเก๋ๆ พร้อมกับกำแพงแก้วที่จะทำให้คุณมองเห็นพื้นถนนเบื้องล่าง รับรองว่าว่ายไป สั่นไป เร้าใจดีแท้

5. The Library Koh Samui in Suratthani, Thailand

ภาพจาก : www.thelibrary.co.th
ภาพจาก : www.thelibrary.co.th

สระว่ายน้ำของไทยก็ไม่แพ้ใครในโลกนะจ๊ะ กับดีไซน์สระว่ายน้ำเก๋ๆ ที่ปูพื้นสระด้วยกระเบื้องสีแดง สีเหลือง และสีส้ม ตัดกับภาพน้ำทะเลสีฟ้าสดใส บอกเลยว่าถ้าคุณเหนื่อยจากงานแต่งและไม่อยากนั่งเครื่องบินไปไกลๆ ให้เมื่อยก็ลองไปว่ายน้ำใน The Red Pool อยู่ใกล้ๆ แค่เกาะสมุยบ้านเรานี่เอง

6. The Oberoi Udaivilas in Udaipur, India

rooms-suites2
ภาพจาก : www.oberoihotels.com

อยากลองว่ายน้ำในอารมณ์แบบสุลต่านและมเหสีแสนรวยในฮาเร็มสุดหรูกันไหมล่ะคะ ถ้าคำตอบคืออยากล่ะก็ ฮีบินขอแนะนำให้บินไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันที่ The Oberoi Udaivilas ในเมืองอุไดร์ปูร์ (อุทัยปุระ) ในประเทศอินเดีย แล้วไปว่ายน้ำแบบเริงใจราวกับอยู่ในฮาเร็มของตัวเองได้เลย

7. Grace Santorini in Santorini, Greece

ภาพจาก : www.gracehotels.com/santorini
ภาพจาก : www.gracehotels.com/santorini

นอกจากความสวยงามและความโรแมนติกของพื้นผนังสระว่ายน้ำสีขาวแล้ว ถ้าคุณเลือกไปว่ายน้ำฮันนีมูนที่รีสอร์ท Grace Santorini คุณก็จะได้ดื่มด่ำกับทิวทัศน์ของหมู่เกาะซิคลาดีส และได้ชมความงามของท้องทะเลอีเจียนด้านฝั่งตะวันออกของประเทศกรีซอีกด้วย

8. Hotel Villa Honegg in Ennetbürgen, Switzerland

ภาพจาก : www.brides.com
ภาพจาก : www.brides.com

“สวิตเซอร์แลนด์” ดินแดนฮันนีมูนในฝันของใครหลายคน ถ้าคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ใฝ่ฝันอยากไปเติมความหวานให้ชีวิตคู่ในดินแดนแห่งนี้สักครั้ง ฮีบินขอแนะนำ Hotel Villa Honegg in Ennetbürgen โรงแรมหรูที่มีสระว่ายน้ำให้คุณได้ว่ายเล่นพร้อมชมบรรยากาศธรรมชาติสีเขียวชะอุ่มและทะเลสาบลูเซิร์น แต่ถึงแม้จะเป็นสระว่ายน้ำแบบเอ๊าต์ดอร์ เขาก็ยังมีน้ำอุ่นๆ ให้คุณได้ว่ายไปมาไม่ต้องกลัวหนาว

9. Villa d’Este in Lake Como, Italy

home_0003
ภาพจาก : www.villadeste.com

หากคุณอยากสัมผัสกับการว่ายน้ำบนทะเลสาบสักครั้ง ลองเลือกปักหมุดไปฮันนีมูนกันที่ Villa d’Este ประเทศอิตาลีสิค่ะ เพราะว่าสระว่ายน้ำของรีสอร์ทแห่งนี้ถูกสร้างให้ลอยอยู่บนทะเลสาบโคโม เป็นสระว่ายน้ำแบบเอ๊าต์ดอร์ที่จะทำให้คุณได้ชื่นชมท้องฟ้า แสงแดด และทิวเขาในขณะที่นอนแช่น้ำสบายๆ แต่ขอกระซิบว่า สระนี้เขาเปิดให้บริการเฉพาะเดือนในช่วงฤดูร้อนนะจ๊ะ

10. Grand Wailea in Maui, Hawaii

ภาพจาก : www.brides.com
ภาพจาก : www.brides.com

สำหรับใครที่หลงรักฮาวายแต่ไม่ชอบว่ายน้ำทะเลให้เหนียวตัว ลองมาว่ายน้ำในสระของรีสอร์ท Grand Wailea ดูไหมคะ บอกเลยว่าเป็นสระว่ายน้ำที่ออกแบบได้สวยและประณีตสุดๆ ด้วยการปูพื้นสระว่ายน้ำให้เป็นรูปดอกไม้โดยใช้กระเบื้องกว่า 630,000 ชิ้น ที่สำคัญคือ เขาอนุญาตให้ลงสระแค่ผู้ใหญ่เท่านั้น รับรองว่าเงียบสงบไร้เสียงเจี๊ยวจ๊าวมากวนอารมณ์รักของข้าวใหม่ปลามันแน่นอน

10 สระว่ายน้ำสุดหรูที่ว่ามานี้ คู่รักป้ายแดงคู่ไหนอยากจะลองไปสวีทหวานแหววรับการเริ่มต้นของชีวิตคู่ก็สามารถกดจองตั๋วเครื่องบินแล้วบินไปดื่มด่ำรักให้ฉ่ำใจกันได้ ส่วนใครที่ไม่อยากไปไหนไกล อย่าลืมว่าที่เกาะสมุยบ้านเราก็มี The Red Pool (ข้อ 5) รอให้คุณไปแหวกว่ายกับหวานใจอยู่นะจ๊ะ

 

cr : brides.com, villadeste.com, gracehotels.com/santorini, oberoihotels.com, thelibrary.co.th, hanginggardensofbali.com

Recommended