3 ชุดสุดฮอตที่หนุ่มๆ อยากให้สาวใส่และมีเซ็กส์…กันเถอะ

เคยได้ยินมาว่ารสนิยมของหนุ่มๆ ที่อยากให้แฟนสาวใส่ชุดนั้นชุดนี้เวลาจะ มีเซ็กส์ ไม่ได้มีแค่ในหนังเอวีเท่านั้น ตัวอย่างชุดจากคนใกล้ตัวของมาดามที่เม้ามาว่าวันดีคืนดีก่อนจัดเซ็กส์สามีก็รีเควสขอให้นางหยิบชุดนักศึกษามาใส่ บางวาระพิเศษเช่นคริสมาสต์ก็หรรษากันด้วยชุดแซนตี้สีสดใส ฟังๆ ไปก็เกิดอาการสงสัยว่า แล้วมีชุดแบบไหนที่หนุ่มๆ นิยมให้ใส่กันบ้าง ว่าแล้วมาดามก็เลยจัดโหวตลับกับหนุ่มๆ จนได้ข้อสรุปมาดังนี้

อันดับสาม “ชุดซูเปอร์วูแมนแรงเหลือ” ต้องบอกก่อนว่า สิ่งที่มาดามสังเกตได้จากหนุ่มๆ กลุ่มนี้คือ ส่วนใหญ่เป็นคนที่ชอบดูภาพยนตร์แนวแฟนตาซีกันทั้งนั้น เขาจึงมักจะหลงใหลในความเหลือเชื่อที่ผู้หญิงธรรมดาๆ คนหนึ่งจะสามารถหักเสาไฟฟ้าได้ ตกตึก 50 ชั้นยังรอดหรือบางนางโดนทรมานสารพัดยังยืนหยัดได้สวยๆ นี่ล่ะคีย์หลักของซูเปอร์วูแมนคือเธอ ‘อึด’ เป็นพิเศษ หนุ่มๆ จึงจินตนาการล้ำๆ ว่า ถ้าเป็นไปได้ครั้งหนึ่งในชีวิตอยากจัดเซ็กส์กับสาวเก่งอย่างในหนังที่ดูมา จะได้กำราบเธอให้อยู่หมัด

“เวลาที่แฟนใส่ชุดซูเปอร์วูแมน ยิ่งทำให้รู้สึกว่าเธอแข็งแกร่งและคืนนี้พลังงานเธอจะเหลือล้น จนสามารถจัดเซ็กส์กันไปได้แบบยาวๆ” นี่คือความในใจจากโปรแกรมเมอร์หนุ่มแฟนพันธุ์แท้หนังซูเปอร์ฮีโร่จากค่าย Marvel

อันดับสอง “ชุดนางพยาบาลใจดี” ด้วยภาพลักษณ์ของนางพยาบาลที่มีจิตใจโอบอ้อมอารีและเสียสละ ทำให้หนุ่มๆ อยากทำตัวเป็นคนป่วยกันทั้งนั้น แต่เหตุผลสำคัญที่เทรนเนอร์หนุ่มท่านหนึ่งบอกกับมาดามคือ “เพราะลุคของพยาบาลคือสาวเรียบร้อย เวลาที่แฟนสาวแปลงกายเป็นนางพยาบาลใจดี ทำให้รู้สึกลุ้นในใจว่า เธอจะร้อนแรงแค่ไหนเมื่อโดนกระตุ้นจนสุดจะทน”

แถมยังให้ทริกเด็ดจัดเซ็กส์กับพยาบาลสาวว่า ให้เธอเป็นผู้ดูแลทุกท่วงท่าเซ็กส์ประหนึ่งว่า เขาคือคนป่วยที่ไม่มีเรี่ยวแรงและเธอจะเป็นผู้ดูแลจนเสร็จสิ้นทุกกระบวนการในคืนนี้

อันดับหนึ่งตกเป็นของ “ชุดนักศึกษาวัยใส” ที่ชนะเลิศนำห่างทุกชุดแบบไม่ทิ้งฝุ่น หนุ่มๆ บอกว่าเวลามองดูแฟนสาวที่พ้นวัยเรียนหยิบชุดนี้ขึ้นมาใส่จะได้อารมณ์สดใส ไร้เดียงสา และให้ความรู้สึกทางเพศเยอะกว่าชุดไหนๆ (แหม…ก็แน่ล่ะ เพราะคนที่จะใส่ชุดนักศึกษาส่วนใหญ่คือเด็กสาววัยสะรุ่นนี่นา) แถมชุดนี้ยังทำให้เกิดความรู้สึกถึงความต่างของวัย ประมาณว่าโคแก่ได้สอยหญ้าอ่อน ทั้งๆ ที่จริงๆ แล้วภรรยาสาวก็อายุเท่าเดิมนั่นแหละ

นักวิชาการด้านสังคมศาสตร์ท่านหนึ่งให้ความเห็นว่า “ยูนิฟอร์มเป็นเครื่องหมายของระบบระเบียบที่ต้องมีกรอบของศีลธรรมและวินัยห่อหุ้ม ดังนั้นผู้ชายจึงรู้สึกฟินเมื่อได้จัดเซ็กส์กับภรรยาสาวในชุดยูนิฟอร์ม เพราะเหมือนว่าตัวเองได้แหกกรอบที่มีคนวางไว้”

นอกจากสามชุดที่ว่ามาแล้ว ยังมีชุดแม่บ้านแบบในการ์ตูนญี่ปุ่นที่ให้ความรู้สึกคิขุขี้อ้อน ชุดนักกีฬาสาวสุดสตรองให้อารมณ์สาวสุขภาพดี ชุดสาวออฟฟิศกระโปรงฟิตสวมแว่นตาดูเคร่งขรึม ไปกระทั่งถึงชุดตำรวจตรวจความเรียบร้อย ฯลฯ แต่ไม่ว่าจะเป็นชุดไหน เหตุผลอันดับหนึ่งที่หนุ่มๆ ให้คือ เขาจะรู้สึกตื่นเต้นเร้าใจที่ได้ใช้จินตนาการไปตามประเภทเสื้อผ้าที่เธอเลือกสวมใส่ โดยทริกเด็ดที่ทุกคนกระซิบบอกกับมาดามคือ…ต้องจัดเซ็กส์กับเธอในขณะที่ยังใส่ชุดนั้นอยู่แบบเต็มยศ!!

เรื่อง : Madam Hong Hern

Recommended