Alternative Wedding Dresses สวมชุดเเต่งงานสุดคูลให้โลกจดจำ

วันสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิตของผู้หญิงอย่างเราๆ ก็คงหนีไม่พ้นวันเเต่งงานใช่ไหมละคะสาวๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเลือกชุดเจ้าสาวให้เหมาะกับสไตล์ตัวเองที่จะทำให้คุณมั่นใจเเละเเฮปปี้ สวย เริด เก๋ เป็นนางเอกของงาน ซึ่งเราก็เคยแชร์หลากหลายไอเดียชุดเจ้าสาวหวานๆ มาก็เยอะ

คราวนี้เลยอยากแปลกแหวกแนวสักหน่อย ด้วยการเเนะนำไอเดีย ชุดเเต่งงาน สุดเริ่ดที่คุณเห็นแล้วจะต้องร้องว่า เก๋อะไรเบอร์นั้น! รับรองว่าคุณจะลืมชุดแต่งงานสีขาวสวยหวานสไตล์เดิมๆ อันแสนน่าเบื่อไปได้เลย!

ชุดเเต่งงานแบบแปลกแหวกแนวที่ว่ามานี้ แน่นอนว่าจะต้องไม่ใช่ชุดสีขาวโล้นธรรมดาๆ ถ้าคุณอยากสวย อินดี้ และไม่มีใครเหมือน อาจจะเลือกชุดเจ้าสาวสีขรึมๆ อย่างสีดำหรือเลือดหมู ที่ให้ความรู้สึกดูเท่ๆ ชิคๆ หรือจะเป็นชุดฟู่ฟ่าประดับดอกไม้และไล่เฉดสีสันเเบบคัลเลอร์ฟูล ใส่เเล้วโลกดูสดใส แต่ถ้าไม่อยากซ้ำใครก็คิดดูว่าคุณอยากให้มีอะไรตกแต่งอยู่บนชุดเจ้าสาวของคุณบ้าง แล้วลองครีเอทไอเดียสนุกๆ แต่งแต้มลงไปบนชุดของคุณได้เลย รับรองว่าไม่เหมือนใครในโลกแน่นอน

สำหรับเจ้าสาวสุดเเนวทั้งหลายที่ยังนึกไอเดียชุดเเต่งงานเก๋ๆ ไม่ออก เรารวบรวมมาให้คุณเเล้ว มาดูกันเลย

เรื่อง : Miss Nannapas

ภาพเปิด : http://www.marieclaire.co.uk/

ภาพ : www.bustle.com, www.glamourmagazine.co.uk , www.vendors.offbeatbride.com, www.brides.com, www.rocknrollbride.com, www.harpersbazaar.com

Recommended