งานแต่งริมทะเลสุดโรแมนซ์ของดีไซเนอร์สาวชื่อดัง Melissa Losada

ช่วงนี้บ้านเราก็เข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเต็มตัวแล้วนะคะ ว่าที่บ่าวสาวหลายคู่อาจจะนึกถึงการจัดงานแต่งบรรยากาศยามเย็นริมชายหาดสบายๆ วันนี้เราเลยสรรหางานแต่งในช่วงฤดูร้อนของคนดังในวงการแฟชั่นมาฝาก โดยงานนี้เป็นงานวิวาห์ริมทะเลสุดโรแมนติกของดีไซเนอร์สาว Melissa Losada หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์กระเป๋า M2Malletier กับ Pablo Bofill D’Huart เจ้าบ่าวดีกรีซีอีโอหนุ่มสุดหล่อจากบริษัทสถาปนิกชื่อดังในสเปน
15-melissa-pablo-wedding-vogue

เรื่องราวความรักของทั้งคู่เริ่มขึ้นจากการที่ Melissa ตัดสินใจเดินทางไปร่วมงานปาร์ตี้ของเพื่อนที่ปารีส ในขณะเดียวกันทางฝ่ายชายก็เดินทางไปฉลองวันเกิดของตัวเองที่ปารีสเช่นกัน บุพเพสันนิวาสจึงนำพาเขาทั้งคู่ให้มาพบรักกัน

ทั้งคู่เริ่มต้นความสัมพันธ์ระยะไกลกว่าหนึ่งปี โดยที่ Melissa ทำธุรกิจและอาศัยอยู่ที่ปารีส ส่วน Pablo ก็อยู่ที่เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน แต่ทั้งคู่ก็ยังหมั่นเพียรมาเจอหน้ากันทุกสัปดาห์ และใช้เวลาท่องเที่ยวด้วยกันในแถบยุโรป จนกระทั่ง Melissa ตัดสินใจย้ายไปอยู่บาร์เซโลน่ากับแฟนหนุ่มและเริ่มใช้ชีวิตด้วยกันที่นั่น โดยเธอให้สัมภาษณ์ว่า “มันเหมือนกับการที่เราได้ใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อนที่ดีที่สุด เราสนุกและมีความสุขไปด้วยกัน” หลังจากนั้น 4 ปี ขณะที่กำลังท่องเที่ยวในวันหยุดฤดูร้อนอยู่กลางทะเลทราย Sossusvlei Dunes ในประเทศนามิเบีย หลังจากมื้อค่ำอันแสนอร่อย Pablo ก็ทำเซอร์ไพร้ส์ขอเธอแต่งงาน

12-melissa-pablo-wedding-vogue

งานวิวาห์สุดโรแมนซ์ของทั้งคู่จัดขึ้น ณ ชายทะเลเมือง Cadaqués ประเทศสเปนตามที่บ่าวสาวเคยวาดฝันไว้ โดยทั้งคู่อยากให้วันแต่งงานมีบรรยากาศโรแมนติกจากพระจันทร์เต็มดวงและแสงสวยๆ ในช่วงฤดูร้อน อีกทั้งสถานที่นี้ยังมีความพิเศษคือ เป็นสถานที่ที่ศิลปินชื่อดังของโลก อาทิ Dalí, Picasso, Marcel Duchamp และ Joan Miró มาใช้เวลาสร้างผลงานศิลปะ และความสวยงามของงานทั้งหมดถูกสร้างสรรค์โดย Villa Eugénie เวดดิ้งแพลนเนอร์มือฉมัง

1

สิ่งสำคัญสำหรับงานแต่งที่หลายคนเฝ้าจับตามองก็คงจะหนีไม่พ้น “ชุดเจ้าสาว” แน่นอนว่าเป็นดีไซเนอร์ชื่อดัง ชุดเจ้าสาวของเธอก็คงไม่ธรรมดา โดย Melissa เผยว่า ชุดเจ้าสาว 2 ชุดแรกของเธอมาจากแบรนด์ดัง Valentino ที่เธอใฝ่ฝันอยากใส่มาตลอด ซึ่งเธอเข้าไปนัดหมายกับทางห้องเสื้อในเมืองปารีสเพียงแค่ครั้งเดียว แล้วก็เริ่มออกแบบชุดแต่งงานทันที โดยชุดแรกเป็นชุดสีขาว ตัดเย็บจากผ้าลูกไม้เนื้อดีซ้อนกันเป็นเดรสสั้น แล้วจึงคลุมผ้าทูลส์ระบายพลิ้วไหวเป็นกระโปรงชั้นนอก ส่วนชุดที่ 2 เป็นเดรสความยาวระดับเข่าสีชมพูอ่อน ตัดเย็บจากผ้าลูกไม้ทั้งชุด ก่อนจะเปลี่ยนเป็นชุดที่ 3 เดรสสีขาวจากแบรนด์ Chloé ใส่คู่กับรองเท้าผ้าไหมสีนู้ดจาก Tabitha Simmons

07-melissa-pablo-wedding-vogue

ส่วนเรื่องใบหน้าก็สวยงามตามธรรมชาติแบบลุคสาวผิวแทนที่เธออยากได้ และทำผมเปียแบบหลวมให้ความรู้สึกชิลๆ เหมาะกับบรรยากาศ โดยเธอสวมเครื่องประดับเพียงแค่ต่างหูเพชรคู่งามของคุณแม่และแหวนหมั้นอีกหนึ่งวงเท่านั้น

25-melissa-pablo-wedding-vogue

บรรยากาศงานแต่งเป็นไปอย่างอบอุ่นและโรแมนติกท่ามกลางธรรมชาติเก๋ๆ ของชายทะเลสเปน หลังฉลองด้วยเมนูสุดหรู บ่าวสาวจึงเปิดฟลอร์เต้นรำด้วยเพลงจังหวะสนุกๆ อย่าง Heartbeat ของวง The Knife และร่าเริงต่อด้วยเพลงสไตล์ซัลซ่าจากศิลปินดูโอชื่อดัง  Richie Ray และ Bobby Cruz โดยเจ้าสาวให้สัมภาษณ์ว่า “ฉันเกิดที่เมืองคาลี ประเทศโคลัมเบีย ดังนั้นเพลงซัลซ่าจึงเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตฉัน ฉันชอบมันค่ะ”

หลังจากงานวิวาห์จบลง ทั้งคู่ได้เดินทางไปฮันนีมูนกันที่ประเทศ Botswana ในแถบแอฟฟริกาใต้ จากนั้นจึงไปต่อกันที่ Seychelles ประเทศที่ประกอบไปด้วยหมู่เกาะกว่า 115 เกาะ ในมหาสมุทรอินเดีย

เรื่อง : JeenHuiBin

ข้อมูลและรูปภาพจาก : www.vogue.com

Recommended