ฉลองแต่งงานได้อย่างใจที่ The Tawana Bangkok

หากคุณคือคู่รักที่กำลังมองหาห้องจัดเลี้ยงสำหรับงานแต่งงานที่กำลังจะมาถึง และโจทย์สำคัญคืออยู่ใจกลางเมือง เดินทางไม่ยาก มีห้องหลายขนาดให้เลือก เรามีทางเลือกดีๆ มานำเสนอ รับประกันว่า ไม่ว่างานแต่งงานในฝันของคุณจะเป็นแบบไหน งานใหญ่หรือเล็ก โรงแรมตวันนา (The Tawana Bangkok) บนถนนสรุวงศ์แห่งนี้ ตอบโจทย์คุณได้ทุกคำถาม

ห้องจัดเลี้ยงสามสไตล์ตามโจทย์ตรงใจ
ขอเริ่มกันที่ “ห้องคริสตัล บอลรูม (Crystal Ballroom)” ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ที่สุดของทางโรงแรม ซึ่งถือว่าเป็นห้องจัดเลี้ยงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะด้วยขนาดของห้องที่สามารถรองรับแขกได้ตั้งแต่ 400 – 1,000 คนกับการจัดเลี้ยงแบบค็อกเทล และหากคุณต้องการจัดงานแบบโต๊ะจีน ห้องคริสตัลบอลรูมแห่งนี้ สามารถจัดวางโต๊ะได้สูงสุดถึง 70 โต๊ะ

4000Untitled-4

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ถ้าคุณคิดว่าห้องใหญ่ขนาดนี้ จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกได้ตรงตามต้องการหรือไม่ ขอบอกตรงนี้เลยว่า เรื่องเทคโนโลยีหายห่วง เพราะด้วยไฟ LED ที่สามารถเปลี่ยนสีได้ตามธีมงานและมีเทคโนโลยีอันทันสมัย รองรับจอโปรเจกเตอร์ได้มากถึง 5 จอ ตามจุดต่างๆ ภายในห้อง ทีนี้ถ้าคุณอยากจะฉายวิดีโอพรีเซนเทชั่นกี่คลิปก็จัดกันไปเลย เพราะเห็นชัดๆ เต็มๆ ตา รอบทิศทั่วห้อง

Sri-Ballroom-3Untitled-444

ต่อกันด้วย “ห้องศรีสุริยวงศ์บอลรูม (Srisuriwongse Ballroom)” ห้องจัดเลี้ยงที่ตกแต่งแบบโรมันมาพร้อมความจุระดับกลางที่รองรับแขกได้ถึง 800 คน กับการจัดเลี้ยงแบบค็อกเทลและจัดวางโต๊ะจีนได้ 50 โต๊ะ ทำให้คู่รักที่อยากได้งานแต่งงานขนาดพอดีๆ ไม่ใหญ่ไม่เล็กเกินไป ถูกใจเป็นที่สุด ยิ่งบวกกับการตกแต่งภายในห้องที่ดีไซน์ในโทนคลาสสิคสีขาว-ทอง สร้างความหรูหราและโอ่โถงด้วยเพดานสูง ให้ความเป็นส่วนตัวและอารมณ์อบอุ่นสมกับเป็นงานแห่งความรักของสองครอบครัวอย่างแท้จริง

Wedding-Bonvivant_4626Untitled-44

ปิดท้ายด้วย “ห้องบองวีวองท์ (Bon Vivant)” ที่โดดเด่นด้วยการออกแบบในสไตล์โคโรเนียลโทนสีแดง-ทอง ให้ความรู้สึกหวานๆ น่ารักๆ สมกับเป็นวันแห่งความรัก ที่สำคัญแขกในงานสามารถมองออกไปเห็นบรรยากาศของสระว่ายน้ำให้อารมณ์สบายๆ สุดผ่อนคลาย ภายในห้องจัดเลี้ยงบองวีวองท์สามารถรองรับแขกได้เต็มที่ 300 ท่าน จึงเหมาะสุดๆ กับคู่รักที่ต้องการสถานที่จัดเลี้ยงขนาดเล็กที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกไม่แพ้หัองจัดเลี้ยงขนาดกลางหรือใหญ่

งานแต่งงานตามประเพณีครบถ้วนทุกพิธีการ
นอกจากเรื่องห้องจัดเลี้ยงที่ The Tawana Bangkok มีบริการครบทุกขนาดห้องให้เลือกแล้ว เรื่องของพิธีการที่นี่ก็ไม่ขาดตกบกพร่อง เพราะมีแพ็กเกจจัดงานแต่งงานตามประเพณีไทยครบถ้วน เริ่มตั้งแต่พิธีหมั้นและยกน้ำชาที่จัดแพ็กเกจราคามาให้เลือกตั้งแต่ราคา 23,000 บาท 30,000 บาท และ 35,000 บาท (ราคาต่างกันตามอาหารที่เลือก) พิธีทำบุญเลี้ยงพระ 9 รูป ในราคา 10,999 บาท ซึ่งทางโรงแรมรับหน้าที่ดูแลให้ทุกขั้นตอนตั้งแต่รับนิมนต์พระและส่งกลับ พร้อมอุปกรณ์สำหรับพิธีสงฆ์ครบเซ็ต 9,999 บาท เรียกได้ว่ามาแต่ตัวกับชุดแต่งงาน คุณก็จัดงานแต่งครบถ้วนทุกพิธีได้ที่นี่ที่เดียว
ครบครันขนาดนี้ ไม่ต้องรออะไรแล้วนะคะ ยกโทรศัพท์โทรฯ นัดหมายเข้ามาเช็ควันตามฤกษ์ดีของคุณได้ที่แผนกขายและการตลาด โทร. 0-2236-0361 ต่อ 210, 223, 302, 307 / IG : thetawanabangkok / FB : tawanabangkok / www. Tawanabangkok.com

04
03

Recommended