จากรองเท้าอินเตอร์สู่รองเท้าเจ้าสาวที่คุณคู่ควร

ในงานแต่งงานนอกจากเสื้อผ้าหน้าผมของเจ้าสาวที่จะต้องเป๊ะแล้ว เลดี้เชื่อว่ายังมีสิ่งหนึ่งที่มีความสำคัญไม่แพ้กัน นั่นก็คือ รองเท้าเจ้าสาว ที่จะมาช่วยให้ชุดเจ้าสาวสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น วันนี้เรามาดูกันว่าจะมีรองเท้าแบรนด์ดังระดับโลกแบรนด์ไหนบ้างที่คู่ควรกับการนำมาเป็นรองเท้าเจ้าสาวให้กับคุณ

Dolce  & Gabbana

dolce-gabbanaเราเชื่อว่าช่วงปีที่ผ่านมา ไม่มีรองเท้าคู่ไหนที่จะถูกกล่าวถึงมากที่สุดอย่างรองเท้าแก้วจากซุปเปอร์แบรนด์สัญชาติอิตาลี Dolce & Gabbana ที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1985 โดย Domenico Dolce กับ Stefano Gabbana จุดเด่นของแบรนด์นี้คือ การออกแบบที่ไม่ยึดติดตามเทรนด์ เน้นสีสันสดใสและลวดลายดอกไม้ มีการใช้วิธีปักแบบยุโรปโบราณที่มีความประณีตมาก เลดี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาวๆ ค่อนโลกถึงกรีดร้องอยากจะครอบครองกันซะเหลือเกิน เจ้าสาวคนไหนที่รักสนุกชอบความ Colorful ลองเลือกไว้ใส่ในช่วง After Party ก็ดีนะ

หากสาวคนไหนสนใจจะนำมาเป็นรองเท้าเจ้าสาว เลดี้ขอแนะนำให้ไปลองได้ที่ช๊อป ไม่ว่าจะเป็นที่ศูนย์การค้าสยามพารากอนและศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ หรือ www.dolceandgabbana.com

Badgley Mischka

Badgley

นอกจากชุดเจ้าสาวสวยๆ แล้ว Bedgley Mischka ยังเด่นในเรื่องรองเท้าอีกด้วย เพราะด้วยสไตล์ที่ดูเรียบและผ้าที่ใช้ตัดรองเท้ามีความมันวาว เน้นการตกแต่งด้วยคริสตัลดูหรูหราทั้งด้านหน้าเท้าและส้นเท้า ที่จะทำให้ลุคเจ้าสาวดูหรูหราสมบูรณ์แบบสุดๆ ว่าที่เจ้าสาวสามารถลองสวมใส่รองเท้าได้ที่ Cloud 9 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.badgleymischka.com

Jimmy Choo

jimmy

หากเอ่ยถึงแบรนด์รองเท้าที่เจ้าสาวนิยมกันมากในบ้านเรา จะไม่มีชื่อแบรนด์สัญชาติอังกฤษอย่าง Jimmy Choo ไม่ได้เลย แบรนด์ดังระดับโลกแบรนด์นี้ก่อตั้งในปี 1986 โดย Jimmy Choo กับ Tamara Mello มีจุดเด่นคือ มีการออกแบบเรียบหรู ดูภูมิฐาน และที่สำคัญใส่แล้วต้องสบายเท้าจึงทำให้กลายเป็นแบรนด์ยอดฮิตนั่นเอง

สำหรับเจ้าสาวที่ไม่อยากตกเทรน ณ ตอนนี้ Jimmy Choo ได้มาเปิดช๊อปในไทยแล้ว ที่ ศูนย์การค้าสยามพารากอน และ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ และ www.jimmychoo.com ใครที่ยังหารองเท้าเจ้าสาวไม่ได้ แวะเลยค่ะ

Sergio Rossi

sergio

ซุปเปอร์แบรนด์รองเท้าเจ้าสาวสัญชาติอิตาลีที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1966 โดย Sergio Rossi แบรนด์นี้จะเน้นความสร้างสรรประดุจงานศิลป์ ประณีต เน้นความเรียบหรู สาวๆ คนไหนที่ไม่ชอบอะไรมาติดรองเท้าเยอะๆ ให้ดูรกหูรกตา เลดี้ขอบอกว่าแบรนด์นี้ใช่เลย!

ว่าที่เจ้าสาวทั้งหลายสามารถสัมผัสความเรียบหรูได้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ และศูนย์การค้าเซ็นทรัลชิดลม หรือดูรายละเอียดรองเท้ารุ่นอื่นๆ ได้ที่ www.sergiorossi.com

Valentino 
valentino

อีกหนึ่งแบรนด์รองเท้าสุดฮิตจากอิตาลี ก่อแบรนด์ตั้งโดย Valentino Clemente Ludovico Garavaniในปี 1960 ด้วยการออกแบบที่สง่างาม หรูหรา และนำหมุดสีเงิน (Rock Stud) อันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์มาใช้ประดับตกแต่ง เหมาะจะเป็นรองเท้าเจ้าสาวแนวร็อคแน่นอน เลดี้แนะนำว่าเวลาเดินก็มองซ้ายมองขวาให้ดีและอย่าให้ไปโดนใครเข้า ไม่อย่างนั้นจะโดนมองแรงโดยไม่รู้ตัวนะจ๊ะ

เจ้าสาวคนไหนชื่นชอบแนวร็อคสามารถทดลองสวมใส่ได้ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน และ www.valentino.com

Alexander McQueen

alexander

แบรนด์รองเท้าชื่อดังจากเมืองผู้ดีอังกฤษก่อตั้งในปี 1992 โดย Lee Alexander McQueen ที่เน้นการออกแบบที่มีดีไซน์แปลกตาอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ ทำให้เจ้าสาวใส่แล้วดูสะดุดตาอย่างแน่นอน ปัจจุบันได้ Sarah Burton มานั่งแท่นเป็น creative director แทน McQ ผู้ล่วงลับเป็นที่เรียบร้อย เลดี้ขอแง้มให้สาวๆ รู้กันซักนิดว่า เจ้าหญิงเคทคนดังก็ทรงเลือกสวมรองเท้าจากแบรนด์นี้ในวันแต่งงานนะจ๊ะ

หากเจ้าสาวสนใจ ลองไปสวมใส่กันได้ที่  และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Club 21 ทั้ง 4 สาขา และ www.alexandermequeen.com

Vivienne Westwood

viviene

เจ้าสาวคนไทยที่ชื่นชอบความแปลกแหวกแนว เลดี้ขอแนะนำ Vivienne Westwood แบรนด์สัญชาติอังกฤษที่มีเอกลักษณ์เด่นคือการออกแบบที่ฉีกกรอบแนวคิดเดิมๆ ก่อตั้งโดย Vivienne Isabel Swireมีการออกแบบที่เน้นการมีลูกเล่นที่หลากหลาย ใส่แล้วดูสวยสะดุดตา ส่วนใหญ่รองเท้าของแบรนด์นี้หัวจะไม่แหลมมากเหมาะกับเจ้าสาวที่ไม่ชอบการบีบรัดที่นิ้วเท้า ส่วนรุ่นที่เหล่าเจ้าสาวหลายคนปลาบปลื้มมากที่สุดคงจะเป็นรุ่น Lady dragon heart ที่ทำจากพลาสติกนุ่มนิ่มใส่สบาย พร้อมแปะรูปหัวใจบริเวณหน้าเท้าเก๋ๆ

เจ้าสาวคนไหนสนใจรองเดินเข้าไปสวมใส่กันได้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ และศูนย์การค้าเซ็น หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.viviennewestwood.com

Manolo Blahnik

monolo

สำหรับสาวๆ สาวกภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Sex and the City เลดี้เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักรองเท้าคู่สวยสัญชาติสเปนในฉากสุดโรแมนติกที่ Mr.Big คุกเข่าขอ Carrie Bradshaw แต่งงาน (รอบสอง) เป็นแน่ จุดเด่นของแบรนด์นี้คือ มีรูปทรงที่งดงามราวกับเทพนิยาย และมีการติดแต่งด้วยวัสดุเลิศหรูมากมาย เช่น หนังจระเข้ ขนนก เพชรพลอย  ที่ถูกออกแบบโดย Manuel Manolo Blahnik Rodríguez ทำให้เจ้าสาวสวมใส่แล้วรู้สึกประหนึ่งเป็นผลงานศิลปะชิ้นเอกเลยทีเดียว

สามารถเลือกชมกันได้ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน และ www.manoloblahnik.com

Christain Louboutain

christian

ปิดท้ายด้วยรองเท้าพื้นแดงสัญชาติฝรั่งเศสยอดนิยม ออกแบบโดย Christain Louboutain ที่สาวๆ ทั้งโลกต่างใฝ่ฝันอยากครอบครองมากที่สุด ด้วยเอกลักษณ์เด่นคือ ส้นสูงปี๊ดตั้งแต่ 4.72 ไปจนถึง 6.3 นิ้ว ทำให้สาวๆ ใส่แล้วรู้สึกมั่นใจและดูสง่า  อีกหนึ่งจุดเด่นก็คือ ไม่ว่ารองเท้าจะสูงขนาดไหนแต่เวลาสวมใส่ก็ยังให้รู้สึกสบายเท้าสุดๆ แถมยังทำให้เรียวขาดูเพรียวสวยอีกด้วย

เจ้าสาวคนไหนสนใจเป็นเจ้าของรองเท้าพื้นแดง สมารถทดลองสวมได้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ และ www.christainlouboutin.com

ทั้งหมดนี้คือแบรนด์รองเท้ายอดนิยมที่เลดี้อยากจะเชียร์ให้สาวๆ เลือกมาใช้เป็นรองเท้าเจ้าสาวในพิธีแต่งงานของตน เพราะรองเท้าก็ประหนึ่งเป็นเครื่องประดับชิ้นเก๋ ที่ทำให้ลุคเจ้าสาวดูสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น และสำหรับสาวๆ คนไหนสนใจเลเดี้แนะนำว่าลองไปสวมใส่กันดูก่อนนะจ๊ะ

เรื่อง : Lady Orchid

ภาพ : www.christianlouboutin.com, www.fashioncitizen.com, www.ifyouloveshoes.blogspot.com, www.shoeniverse.info, www.yournextshoes.com, dailymagazine.org, www.styleheritage.com, www.popsugar.com, cnbadmis.turbobytes.net, www.badgleymischka.com, www.zappos.com, www.jimmychoo.com, mavenbride.com, shoeztrend.com, www.eawedding.com,  www.shoptiques.com, allpix.club, www.laprendo.com, revistamireasa.ro, womenitems.com, www.ebay.co.uk, www.kurtgeiger.com,
www.viviennewestwood.com, www.luxuo.com, www.manoloblahnik-shoes.com, www.nabermuda.com,
www.savannahs.com

Recommended