10 จุดยอดนิยมคุกเข่า ขอสาวแต่งงาน แค่เห็นบรรยากาศก็เซย์เยสแล้ว

ขอสาวแต่งงาน ที่ไหนดีนะ? มาค่ะ…เราจะบอกให้ ^^

แพรว Wedding ขอเอาใจคุณหนุ่มๆ ที่กำลังวางแผนทำเซอร์ไพรส์ ขอสาวแต่งงาน แต่ยังไม่สามารถเลือกสถานที่สุดโรแมนติกได้ ด้วยคัมภีร์สถานที่เด็ด 10 ที่ยอดนิยมที่หลายคู่เลือกมาเป็นสถานที่ขอแต่งงาน ถ้าหนุ่มๆ อยากรู้ว่าจะมีสถานที่ในดวงใจบ้างหรือเปล่า เรามาดูกันเลยจ้า

 

ความโรแมนติกที่ธรรมชาติรังสรร

social.thaiairways.com-แหลมพรหมเทพแหลมพรหมเทพ จ.ภูเก็ต

ถือว่าเป็นจุดชมแสงสุดท้ายที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย เราขอแนะนำตรงบริเวณปลายแหลมที่มีทุ่งหญ้าสีเหลืองทองพัดพริ้วไปตามสายลมยามเย็ม ตัดกับสีน้ำทะเล ทำให้เกิดบรรยากาศสุดโรแมนติกเหมาะกับการคุกเข่าขอแต่งงานเป็นอย่างมากจ้า

หมายเหตุสักนิด เช็คด้วยนะจ๊ะว่าเดือนไหนแดดแรง ฝนตก จะได้ไม่แพลนเก้อ

2

ชายหาดทะเลหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

สำหรับใครที่ไม่อยากจะเดินทางนานๆ เราขอแนะนำชายหาดหัวหิน ซึ่งอีกหนึ่งชายหาดที่สามารถขอแต่งงานได้ตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นช่วงเช้าที่ท้องฟ้าสดใสตัดกับหาดทรายสีขาว หรือจะเป็นช่วงพระอาทิตย์อัสดงที่ท้องฟ้าจะกลายเป็นสีส้มงดงาม ก็โรแมนติกไม่แพ้กัน

feelthai.blogspot.com-หยุนไหลจุดชมวิวทะเลหมอกหยุนไหล จ.แม่ฮ่องสอน

นอกจาก อ.ปายแล้ว ยังมีจุดชมทะเลหมอกหยุนไหล ที่ห่างจาก อ.ปาย เพียงแค่ 1.6 กิโลเมตรเท่านั้น ด้วยความที่ตั้งอยู่บนเขาจึงมีทะเลหมอกโอบอ้อมตัวคุณ เหมาะกับการคุกเข่าขอแต่งงานพร้อมรับแสงแรกแห่งวันเป็นอย่างมาก ขอแนะนำว่าควรให้ไปแต่เช้าๆ เพื่อให้ทันดูทะเลหมอกและพระอาทิตย์ขึ้นนะจ๊ะ

ลิ้มรสความโรแมนติกกับร้านอาหารสุดพิเศษ

www.khajochi.com-TheRoofRestaurant

The Roof Restaurant โรงแรม Siam@Siam

ร้านอาหาร Rooftop แห่งใหม่ใจกลางกรุง จุดเด่นอยู่ที่บรรยากาศที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัวจึงเหมาะกับหนุ่มๆ ที่มีความเขินอายที่จะขอแต่งงานท่ามกลางผู้คนจำนวนมาก ถ้าหากคุณสนใจเราว่าควรเลือกวันที่อากาศสบายๆ แล้วโทรไปนัดกับทางร้าน รับรองว่าการขอแต่งงานครั้งนี้แฮปปี้แน่นอน

www.zensebangkok.com-Zense

Zense Gourmet Deck & Lounge Panorama

อีกหนึ่งร้านอาหารบนชั้นดาดฟ้าที่ไม่ควรพลาด จุดเด่นคือร้านตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้าที่จะทำให้คุณและคนรักสามารถดื่มด่ำวิวยามค่ำคืนของกรุงเทพฯ ได้แบบพาโรราม่า พร้อมตกแต่งด้วยแสงไฟสีสวยงาม จึงทำให้ที่แห่งนี้ได้รับความนิยมใช้ขอแต่งงานอีกแห่งหนึ่งจ้า ทั้งนี้ขอให้คุณหนุ่มๆ โทรไปนัดแนะแผนเซอร์ไพรส์กับทางร้านก่อนจะดีกว่านะ

Recommended