3 วิธีแต่งหล่อในชุดเจ้าบ่าวขาสั้นที่ผู้ใหญ่ยังโอเค

เดี๋ยวนี้เทรนด์ขาสั้นสำหรับผู้ชายเขามาแรงนะจ๊ะ เดินไปไหนมาไหนก็เจอแต่หนุ่มๆ ใส่กางเกงขาสั้นอวดขนหน้าแข้งกันเต็มไปหมด ฮีบินก็เข้าใจนะว่ามันเดินง่าย เดินสะดวก เหมาะกับสภาพอากาศร้อนสุดๆ ในบ้านเรา คราวนี้ว่าที่เจ้าบ่าวหลายคนเลยเกิดความสงสัยว่า ในงานแต่งงานของตัวเองชุดเจ้าบ่าวจะขอเท่ขอหล่อในสไตล์ ชุดเจ้าบ่าวขาสั้น ชิลล์ๆ บ้างได้ไหม

ข้อนี้ฮีบินบอกเลยว่า ได้สิจ๊ะหนุ่มๆ (ลำแข้งเท่ๆ แบบนี้เป็นอาหารตาชั้นดี!)  แต่มันก็ต้องมีวิธีแมทช์เสื้อให้เข้ากับกางเกงและดูงามตาในช่วงพิธีการนิดนึงเนอะ เพื่อที่ว่าบุพการีและผู้ใหย่ในงานยังชื่นชม แต่จะทำยังไงตามฮีบินไปดูเลยจ้า

อันดับแรกคือ ช่วงพิธีการ เริ่มตั้งแต่ช่วงต้อนรับแขก ถ่ายรูปหน้าแบ็กดร็อป จนเสร็จสิ้นพิธีการต่างๆ บนเวที ช่วงนี้แขกผู้หลักผู้ใหญ่จะเยอะ แต่ว่ากางเกงขาสั้นที่คุณเจ้าบ่าวต้องการก็ยังใส่ได้นะคะ ฮีบินขอแค่คุณเลือกสูทให้เข้ากันกับกางเกง จะผูกโบว์ไทหรือเนกไทก็แล้วแต่ความชอบ เหน็บ Pocket Square (ผ้าที่ใช้เหน็บตรงอกนั้นแหละ) เพื่อให้ดูเป็นทางการสักหน่อย แค่นี้ก็คอมพลีทลุคเจ้าบ่าวขาสั้นที่เรียบร้อยเข้ากับพิธีการแล้ว

อันดับที่สองคือ อาฟเตอร์ปาร์ตี้  หลังเสร็จช่วงพิธีการไปแล้ว ส่วนใหญ่แขกผู้ใหญ่ก็จะเริ่มทยอยกลับเหลือแต่แก๊งเพื่อนบ่าวสาววัยสะรุ่น คราวนี้ถ้าคุณเจ้าบ่าวอยากผ่อนคลายตัวเองด้วยลุคชิลล์ๆ และเตรียมพร้อมออกสเต็ปแดนซ์ ฮีบินอนุญาตให้คุณเจ้าบ่าวเหวี่ยงเสื้อสูททิ้งไปเหลือแต่เสื้อเชิ้ตด้านใน และขอแอบกระซิบให้อีกนิดว่า อย่าลืมปลดกระดุมบนสักเม็ดสองเม็ดเผยแผงอกเซ็กซี่ไว้ขยี้ใจเจ้าสาวและแขกในงานด้วยนะหนุ่มๆ

อันดับที่สุดท้ายคือ งานแต่งแบบริมทะเลหรืองานเอ๊าต์ดอร์ แบบนี้เจ้าบ่าวใส่ขาสั้นได้เลยเต็มที่ จะใส่ตั้งแต่ช่วงเริ่มพิธีการไปจนกระทั่งจบงานเลยก็ได้นะ เพราะงานแต่งสไตล์นี้บรรยากาศจะสบายๆ ไม่เคร่งเครียดเหมือนในโรงแรมอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าคุณเจ้าบ่าวจะต้องทำการบ้านในส่วนของชุดตัวเองมาอย่างดี นัดแนะกับเพื่อนเจ้าบ่าวว่าคุณจะใส่ชุดนี้ สีนี้ เลือกชุดให้ดูเด่นกว่าเพื่อนเจ้าบ่าวและแขกในงาน เพื่อที่จะไม่ซ้ำและกลมกลืนจนดูไม่ออกว่าใครเป็นเจ้าบ่าว ใครเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว และใครเป็นแขก อย่าลืมว่าคุณต้องเป็นพระเอกของงานนะคะ

ว่าที่เจ้าบ่าวคนไหนที่ยังคิดไม่ออกว่าจะแต่งตัวใส่กางเกงขาสั้นแบบไหนแล้วจะดูดีเหมาะกับช่วงพิธีการ และดูหล่อเฟี้ยวสำหรับช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้และบีชเวดดิ้ง ฮีบินมีไอเดียชุดเจ้าบ่าวขาสั้นมาให้ดูด้านล่างนี้จ้า

ภาพจาก : www.pinterest.com

Recommended