4 ท่ามีเซ็กส์นี้ไง…สวรรค์รำไรรอเธออยู่ตรงหน้า

คุยเรื่องท่ากันมาก็หลายหน แต่ครั้งนี้มาดามยังไม่หมดมุก เพราะท่า เซ็กส์ ที่กำลังจะเอื้อนเอ่ยมีดีตรงที่สาวๆ โหวตมาแล้วว่าเป็นท่าเซ็กส์สุดปลื้มที่ทำให้เธอได้เดินหน้าเชิดอกตั้งเข้าสู่ประตูสวรรค์มานักต่อหนัก เพียงแต่ว่ากว่าที่หนุ่มๆ จะพาเธอมาสุดทางของจุดสุดยอดในแต่ละท่า บางทีก็ต้องรอแล้วรอเล่าหรือบางคนพามาแล้วไปไม่สุด ฉะนั้นขอให้หยุดอ่านตรงนี้ แล้วจัดเซ็กส์ทั้ง 4 ท่าให้เธอจนสุดทาง

Woman on Top ยอมให้เธอคุมเกมส์บ้างเถอะ เพราะเรื่องเซ็กส์มันต้องวินวินกันทั้งคู่

5_16ofr0a_16ofrd7_17b1ci3-17b1cib

ท่านี้ใครๆ ก็รู้จัก แต่สาวๆ มักโดนเบรคเพราะบางทีนางจัดอยู่ดีๆ หนุ่มๆ ขอให้หยุดเพราะทนสยิวไม่ไหว แหม…คุณคะ อดทนหน่อย ขอแบบนี้ต้องแฟร์ๆ คุณอยากเสียว เราก็อยากเสร็จ ฉะนั้นในบางโอกาสที่เธอขึ้นคร่อมก็ปล่อยให้เธอจัดการดีไหม และจงรู้ไว้เลยว่าถ้ามาท่านี้เมื่อไหร่เธอจะถึงไหนถึงกัน หนุ่มๆ เตรียมตัวจี๊ดไว้ได้เลย เพราะพวกเธอจะไม่ปราณีเด็ดขาด ต่อให้คุณร้องขอชีวิตจนเสียงแห้งก็เถอะ ก็ในเมื่ออำนาจความสยิวอยู่ที่หว่างขาของเธอแล้วปล่อยให้เธอได้ล่องลอยไปกับความรู้สึกสยิวที่ว่าดีกว่าไหม หลังจากนั้นคุณจะภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของเธออย่างแน่นอน

Doggy Style คุณเข้าได้ลึก เธอก็สุดได้ไม่ต่างกัน

www.womenshealthmag.co.uk

ใครว่าหนุ่มๆ เท่านั้นที่ต้องเป็นคนโยกบั้นท้ายในท่านี้ขอให้คิดใหม่ เพราะจริงอยู่ที่ท่าหมาน้อยคือท่าที่หนุ่มๆ ชอบเหลือเกินเพราะได้เสพความงามของก้นเธอยามหันหลัง บอกเลยนะว่าสาวๆ ก็ชอบให้เล่นท่านี้เหมือนกัน เพราะเมื่อนางก้มโค้งก้นกระดกหลังแอ่น เจ้าหนูของหนุ่มๆ จะยิ่งเลื้อยเข้าไปลึกจนถึงจุดสยิวที่เธอถวิลหา ซึ่งแน่นอนว่าทำให้ประตูสวรรค์ของเธอเปิด และถ้าคุณอยากให้เธอได้ไต่ไปถึงสวรรค์ขออย่าได้ขัดใจเวลาเธอเป็นคนโยกเด็ดขาด

The Rock and Roll เริ่มต้นเบาๆ ด้วยท่าพื้นๆ แต่ก้นลอยเมื่อไหร่เสียงกรี๊ดจะตามมา

53a11f9985989_-_the-rock-an

อย่าเอะอะถ้าเธอกำลังยกขาขึ้นสูงกว่าหัวคุณ เพราะท่านี้ยิ่งยกขาสูงเท่าไหร่ยิ่งดีงาม เจ้าหนูของเขาจะได้ขยับเข้าไปโดนจุดสยิวง่ายขึ้น ที่พูดได้ขนาดนี้เพราะลองมาแล้วกับตัว ทริกเด็ดคือเริ่มต้นท่านี้ด้วยท่ามิชชั่นนารีแบบพื้นๆ ดูก่อน จากนั้นค่อยๆ ปรับท่ายกขาขึ้นมาพาดบ่าเขาไว้ ถ้าเมื่อไหร่เธอเริ่มซี๊ดเริ่มเสียว ก้นจะยิ่งลอยสูง แล้วแน่นอนว่าเมื่อเธอสยิวมากถึงขั้นสุด คุณจะได้ยินเสียงครางที่ไพเราะเป็นที่สุดตามมาติดๆ

Lady Godiva Position ลิ้นใครดี ลิ้นใครแกร่ง รัวๆ มาให้ตรงจุดก็พอ

a6b8b9e396d745e19820cecf95d

ท่านี้ไม่มีการสอดใส่ ไม่มีการใช้งานเจ้าหนูแต่อย่างใด ขอใช้เพียงความเสียสละของฝ่ายชายที่พร้อมจะลงลิ้นรัวๆ ให้สาวๆ เป็นพอ ที่สำคัญอย่าถือตัวว่าเธอจะขึ้นคร่อมแล้วเอาน้องสาวมาจ่อที่ตรงหน้า เพราะนี่คือคีย์หลักสำคัญของท่า เธอจะคุกเข่าลงที่ตรงหน้า (ย้ำว่าตรงหน้าจริงๆ นะคุณ) สองขาจะประกบหูคุณ จากนั้นเธอจะยันตัวไม่ให้ล้มด้วยการใช้มือยันกำแพงหรือยึดหัวเตียงไว้ ท่าพร้อมแล้วหนุ่มๆ ก็ลงลิ้นรัวๆ ได้เลย อ่ะๆ แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่เธอขยับโขยกเองละก็อย่าได้ทัก เพราะนั่นการันตีได้ว่าคุณมาถูกทางแล้ว จงมุ่งมั่นรัวลิ้นต่อไป แล้วมาดามรับรองเลยว่า Multiple Orgasms จะเป็นดาวแดงให้คุณแน่นอน

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : huffingtonpost

Recommended