ฮวงจุ้ยเสริมรัก เคล็ดลับเสริมดวงทั้งคนไร้คู่และคู่แต่งงานให้รักนี้ราบรื่น

หลายคู่อยากมีรักที่ยั่งยืน ชีวิตคู่ราบรื่น เราเลยจัดเคล็ดลับ ฮวงจุ้ยเสริมรัก มาฝากกันค่ะ ขอบอกตรงนี้เลยว่า สั้นๆ อ่านง่าย ทำตามก็ไม่ยาก แค่ปรับเปลี่ยนเล็กๆ น้อยๆ รับรองเลิฟกันดีมากกว่าเดิมแน่นอนค่ะ แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณและความเชื่อของแต่ละบุคคลนะคะ

  • คนที่ยังไม่มีคู่

ว่ากันว่าในทางฮวงจุ้ยจะมีทิศแห่งความสัมพันธ์นะคะ นั่นก็คือ ทิศตะวันตกเฉียงใต้  ซึ่งถ้าคุณยังไม่มีคู่แล้วอยากเริ่มต้นความสัมพันธ์ควรหาอะไรที่เป็นสัญลักษณ์ของการกระจายพลังอย่าง คริสตัล หรือของคู่ เช่น หงส์คู่ เป็ดคู่ ไปตั้งไว้ทิศนี้ของห้องนอน จะช่วยส่งเสริมส่งให้คุณได้เริ่มต้นความสัมพันธ์สมใจได้ (ลองดูก็ไม่เสียหานี่นาเนอะ)

คริสตัลแบบนี้แต่ต้องวางเป็นคู่นะคะ

แต่ก่อนจะตั้งของเหล่านี้ ควรทำห้องนอนให้สมดุลก่อน อย่างพวกทีวีจอใหญ่ ข้าวของที่มากเกินไป หรือสัตว์เลี้ยงที่นอนอยู่บนเตียง ถือเป็นข้อห้าม เพราะจะทำให้อยู่ติดบ้าน หาคู่ลำบาก การสร้างสมดุลคือ มีของให้น้อยที่สุดซึ่งในทางฮวงจุ้ยคือลดพลังหยาง เอาสิ่งที่เคลื่อนไหวเยอะๆ อย่างทีวีจอใหญ่หรือคอมพิวเตอร์ออกไป (ถ้าเป็นสมัยนี้ก็อาจต้องลดอาการติดแท็บเล็ตหรือโทรศัพท์มือถือลง) เมื่อเกิดความสมดุลแล้วสิ่งตรงข้ามจะมีโอกาสเข้ามา ทั้งนี้ ต้องประกอบกันหลายอย่าง ทั้งฮวงจุ้ย ดวง และความพร้อมของเจ้าตัวค่ะ

  • คนที่แต่งงานแล้ว

ทีนี้มาดูฮวงจุ้ยสำหรับคนที่มีคู่กันแล้วบ้างนะคะ เรื่องเตียงค่ะ สำคัญมากๆ  เพื่อให้ขาเตียงมั่นคงหัวเตียงควรอยู่ในที่ที่ทึบแน่น เดี๋ยวนี้มีบ้านดีไซน์ใหม่ๆ ที่ชอบดึงเตียงมาตั้งอยู่ลอยๆ จะทำให้มีปัญหาเยอะ ถ้ามีหน้าต่าง-ช่องแสง ควรปิดผ้าม่านไว้เพื่อไม่ให้พลังมากวนกัน ระวังไม่ให้ประตูห้องน้ำตรงกับเตียงเพราะเป็นพลังที่ไม่ดี หรือกระจกซึ่งหมายถึงเรื่องมือที่สามก็ไม่ควรจะส่องเตียงเพราะอาจทำให้เกิดปัญหาในความสัมพันธ์

อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญคือ การแบ่งของในห้องนอนต้องสมดุล บางบ้านห้องนอนเหมือนเป็นของผู้หญิงฝ่ายเดียว มีแต่เสื้อผ้าข้าวของเยอะไปหมด ลองนึกภาพว่าถ้าในบ้านมีเก้าอี้ที่เราชอบนั่งอ่านหนังสือ เวลาเราเดินผ่านก็อยากจะไปนั่ง ห้องนอนก็เหมือนกัน เราใช้เวลาในนั้นอย่างน้อยวันละ 8 ชั่วโมง ถ้าไม่มีความเป็นตัวเราอยู่ในนั้นเลย อาจทำให้รู้สึกไม่อยากจะอยู่ ดังนั้น ควรนึกถึงใจเขาใจเราด้วย ตรงนี้จะว่าไปก็เป็นหลักพื้นฐานในการครองเรือนซึ่งเราเห็นได้จากห้องนอน ถ้าเข้าไปดูแล้ว โห…ไม่เคยคิดถึงอีกคนหนึ่งเลยคงจะอยู่กันลำบากนะคะ

เห็นไหมคะ สั้นๆ ง่ายๆ ลองนำไปทำตามกันดูได้ผลยังไง บอกเราบ้างนะคะ

>> อ่านเรื่องราวเกี่ยวกับความรักเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย! <<

Recommended