แปลกตรงไหนถ้าผู้ชายจะ “โกนขน”

“คิดยังไงกับผู้ชายโกนขน”ถามกันตรงๆ แบบนี้ก็คงต้องขอถามกลับไปตรงๆ ต่ออีกนิดว่า ขนที่ว่ามันคือตรงไหนล่ะ เพราะจุดที่ขนขึ้นมันไม่ได้ถูกจำกัดอยู่แค่ส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายคนเราซะที่ไหน เพียงแต่งานนี้มาดามขอโฟกัสกันที่จุดๆ เดียว แบบว่าเอาตรงจุดไฮไลน์กันเลยอย่าง “ขนเพชร” ละกัน (แหมๆๆ คำเรียกธรรมชาติ อย่ามาอิอะหน้าแดงได้ป่ะ)

เหตุที่เรื่องนี้เป็นประเด็นขึ้นมากลางวงสนทนาของสาวๆ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ก็เพราะเพื่อนสาวนางหนึ่งเอ่ยปากถามเรื่องความเกลี้ยงเกลาของคุณแฟนที่บังเอิญเพิ่งได้เสียกันครั้งแรกมาหมาดๆ นางให้ปากคำว่า “ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยพบเจอผู้ชายตัวเกลี้ยงขนาดนี้ โดยเฉพาะตรงจุดนั้น” ถามต่อว่าดีไหม? “มันก็ดีนะ แต่แปลกๆ หว่ะ” จากนั้นแก๊งชะนีไทยก็เลยเดากันไปสารพัดว่าทำไมถึงโกน ไม่กลัวคันเรอะ แล้วก็…หรือว่าเขาจะเป็นเกย์??? (ก็คิดได้นะหล่อน) เอางี้ๆ มาฟังความจริงจากปากหนุ่มๆ ไหมว่า ทำไมเขาถึงตัดสินใจโกนขน

“แมนไม่แมนไม่ได้วัดกันที่ขน!” – Mr.K บรรณาธิการนิตยสารแจกฟรีฉบับหนึ่ง

หนุ่มๆ พูดเสียงดังมากๆ กับประโยคนี้ เพราะแม้ว่าหนุ่มบางคนคิดว่าขนคือสัญญาณหนึ่งที่บอกว่ากำลังก้าวเข้าสู่ความเป็นชายหรือยิ่งขนเยอะยิ่งดึงดูด ยิ่งแลดูว่าแมนมาก แต่รู้ไหมว่าพออยู่ๆ ไปขนเจ้ากรรมพวกนี้ก็สร้างความรำคาญให้กับเขาโดยไม่รู้ตัว ไม่ว่าจะเป็นความอับชื้นช่วงที่ออกกำลังมาหมาดๆ หรือเวลาที่เหงื่อออกมากๆ ช่วงหน้าร้อนหรือแม้แต่บางครั้งนั่งอ่านต้นฉบับอยู่ดีๆ มังกรก็กินหมี่ซะงั้น

ทางออกน่ะเหรอ “ก็โกนซะสิจะเป็นไรไป” ก็ความแมนที่ปรากฏมันอยู่ที่การวางตัวและลีลาบนเตียงมากกว่าจำนวนเส้นขนนะคุณ!!

“คุณเกลี้ยงได้ ผมก็เกลี้ยงได้เหมือนกัน!” – Mr.T กราฟฟิคฟรีแลนซ์รับงานทั่วราชอาณาจักร

สมัยนี้แล้ว อะไรๆ ก็เท่ากัน ถ้าผู้หญิงชอบความสะอาดจากการแว๊กซ์ฉันใด หนุ่มบางคนก็ชอบความสะอาดเกลี้ยงเกลาจากการโกนหรือแว๊กซ์ขนออกไปฉันนั้น แล้วจะเป็นไรไป ถ้าจะเอาขนตรงนั้นออกไปบ้าง เพียงแต่วิธีการของหนุ่มๆ กับสาวๆ อาจต่างกัน เพราะสาวๆ เลือกเข้าร้านแว๊กซ์จัดการแบบถอนรากถอนโคน ส่วนหนุ่มๆ เลือกเครื่องโกนใบมีดคมมาจัดการ แหม..เรื่องแบบนี้ใจกว้างหน่อยสิสาวๆ เขาเกลี้ยงคุณเกลี้ยงมาเจอกัน ดีงามนะพูดเลย!

“โกนเกลี้ยงโชว์ของได้ชัด” – Mr.B นักศึกษาหนุ่มระดับปริญญาโทบริหารธุรกิจ

เพื่อนๆ ตั้งแต่ตอนเรียนปริญญาตรีเม้ากันจังว่าเครื่องเคราเล็กกระจิด สงสัยเพราะเห็นกันไม่เต็มตา แบบนี้ต้องโกน! แต่เรื่องนี้คือความรู้สึกส่วนตัวประมาณความเชื่อเฉพาะบุคคลจริงๆ นะ เพราะหนุ่มบางคนก็เชื่อตามๆ กันมาว่า ถ้ามีขนคลุมที่โคนน้องจะทำให้น้องชายแลดูตัวเล็ก แต่ถ้าไม่มีขนคลุมก็เสมือนต้นไม้ยักษ์ที่ตั้งตระหง่านกลางทุ่ง อวดลำต้นได้ชัดๆ กันไปเลย นี่ก็เลยเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่หนุ่มหลายคนตัดสินใจโกนให้เรียบ แต่แหม…ถ้าพื้นฐานมาจิ๋วก็ช่วยไรไม่ได้ป่ะ

“ผมทำเพื่อคุณ…ซาบซึ้งหน่อยดิ” – Mr.J เทรนเนอร์คนดังสาวๆ ติดตรึม

เหมือนอ่านใจกันออก เอ๊ะหรือเพราะเขาเองก็เคยประสบปัญหาเหมือนกันก็ไม่รู้สินะ เพราะอย่างที่มาดามเคยบอกว่าหนุ่มๆ เขาหลงใหลการเสิร์ฟเซ็กส์ด้วยปากให้จะตาย แต่ขนพวกนี้กลับทำให้อารมณ์ของสาวๆ สะดุด ซึ่งนั่นส่งผลให้จังหวะที่กำลังเคลิ้มของเขาต้องชะงักไปด้วย เพราะทันทีที่สาวๆ สำลักขน กิจกรรมที่กำลังเพลิดเพลินก็ต้องสะดุด งั้นสิ่งที่เขาทำและเหตุผลที่เขาโกนก็เพื่อสาวๆ จะได้ใช้ปากคล่องขึ้นเยอะยังไงล่ะจ้ะ..หราาาาาจ้ะหนุ่มๆ??

“แค่อยากลองดู เผื่อเธอจะชอบ” – Mr.T เกษตรกรหนุ่มย่านชานเมือง

เห็นในหนังติดเรทมาก็เยอะ โดยเฉพาะหนังพวกฝรั่งตาน้ำข้าว เอ๊ะ…ถ้าลองโกนแล้วคนข้างตัวจะปลื้มไหม หนุ่มๆ บางคนคิดแบบนี้ก็เลยกลั้นใจลองโกนดูสักครั้ง ถ้าสาวๆ เห็นดีเห็นงามด้วยก็จะได้เรียนรู้กันไปอีกขั้นว่าเธอชอบเนียนๆ อยู่เหมือนกัน ครั้งต่อๆ ไปไม่ต้องรออะไรอีกแล้ว โกนเสมอๆ แต่ถ้าโกนแล้วเธอว่ามันแปลกๆ งั้นรอไม่นานเดียวขนก็ขึ้น แล้วหนุ่มๆ คนเดิมกับน้องชายหน้าเก่าก็จะกลับมาเจอกันเช่นเคย

ต่อไปนี้…ถ้าเจอหนุ่มๆ เกลี้ยงเกลาเนียนนุ่มเมื่อไหร่ไม่ตกใจแล้วนะจ้ะสาวๆ แค่เรื่องโกนขนเอง เม้ากันสนุกๆ ก็โอเค แต่อย่าถึงขั้นจับผิดหรือคิดเพ้อไปต่างๆ นานากันเลย เพราะเรื่องแบบนี้ธรรมชาติๆ เจอบ่อยๆ ก็ชิน

สำหรับมาดามน่ะเหรอ…เลิฟนะยูว์ผู้ชายโกนขน 🙂

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : https://www.themodernman.com

Recommended