“SIRENA” The Best Elegant Bridal Shoes

          ในวันแต่งงานสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้ชุดวิวาห์สุดอลังการคือ “รองเท้าแต่งงาน” ที่จะเป็นดังเพื่อนคู่ใจของเจ้าสาวตั้งแต่ต้นจนจบงาน ซึ่งคงจะดีไม่น้อยหากว่าเจ้าสาวได้สวยสง่าพร้อมเยื้องย่างอย่างสบายเท้าในทุกย่างก้าว
          SIRENA รองเท้าแต่งงานแบรนด์ดังที่ครองใจเจ้าสาวมานานกว่า 28 ปี ด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดจากช่างผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงการเสาะแสวงหาวัสดุคุณภาพจากนานาประเทศ เพื่อรังสรรค์รองเท้าเจ้าสาวที่ตอบโจทย์ทั้งในแง่ของความสวมใส่สบายและให้ภาพลักษณ์ที่โก้หรู

sirena          นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังให้ความสำคัญกับการดีไซน์เป็นอย่างมาก โดยได้ Ms.Diane Hassall แชมป์ออกแบบรองเท้าแต่งงาน 3 สมัยมาเป็นหัวหน้าทีมออกแบบ ทั้งยังมีทีมงานชาวไทยที่มากด้วยประสบการณ์และฝีมือโดดเด่น จึงส่งให้แบรนด์ SIRENA มียอดขายระดับ Best Seller ทั้งในและต่างประเทศ

โดยรองเท้า 4 รุ่นที่ทางแบรนด์เลือกให้เป็น The Best ประจำปี 2015 ได้แก่
          CUPCAKE รองเท้าส้นสูง 5 นิ้ว เสริมแพลตฟอร์มด้านหน้า เพื่อความสง่างามและเดินสะดวก ตัดจากผ้าซาตินสีงาช้างเดินเส้นเป็นลวดลายไขว้กัน ให้ลุคเรียบโก้และคลาสสิค
          VESTA รองเท้าส้นเตารีดเปิดหน้าเท้าสูง 4 นิ้ว ตัดจากผ้าซาตินสีงาช้างหุ้มลูกไม้สีขาวบริสุทธิ์ ปักด้วยเลื่อมสีมุก ทั้งสวยน่ารักและยืนได้ตลอดงานโดยไม่ต้องกลัวเมื่อย
          ALLORA รองเท้าแคชชูส์สูง 4.5 นิ้ว ที่เพิ่มความอ่อนหวานด้วยการจับจีบด้านหน้า ล็อกด้วยอะไหล่เพชร
          ESME รองเท้าแคชชูส์ 3 ตอน สูง 4 นิ้ว โดดเด่นที่ตัวรองเท้าผลิตด้วยผ้าลูกไม้กากเพชรจากอิตาลี

ความประทับใจจากลูกค้าตัวจริง : คุณศรันญา ศิริฟ้า
          “เลือกใส่รองเท้า SIRENA ในวันแต่งงานเพราะเคยได้ยินชื่อมานาน และเพื่อนที่แต่งงานมาก่อนก็แนะนำว่าใส่สบาย เลยไปลองดูที่ร้าน เมื่อลองใส่ก็รู้สึกว่าใส่สบายจริง แบบก็ดูฟรุ้งฟริ้ง หวานๆ เจ้าหญิงๆ แมทช์กับชุดเจ้าสาวง่าย ตกแต่งสวยกำลังดี ไม่เวอร์เกินไป”

เครดิต SIRENA โทร.08-7717-0063 หรือ 0-2809-2397 (อัตโนมัติ) อีเมล : [email protected] เว็บไซต์ : www.sirenashoes.com เฟซบุ๊ก : sirenashoes

Recommended