เพลย์ลิสต์ 10 เพลงรักฝรั่งฟังเท่าไหร่ก็ไม่มีเบื่อแม้เปิดซ้ำในงานแต่ง

เพลย์ลิสต์อินเลิฟ กับ เพลงรักฝรั่ง ฟังซ้ำกี่ครั้งก็อินทุกครั้งไม่มีเบื่อ

เบื่อไหมคะกับเพลงรักเดิมๆ ซ้ำๆ เปิดกันทุกงานราวกับเป็น “เพลงชาติงานแต่ง” ไปงานไหนเป็นต้องได้ยินเพลงนี้ทุกที เช่น A Thousand Years เป็นต้น แต่เพลย์ลิสต์ที่แพรว wedding นำมาฝากวันนี้ ถึงแม้จะเป็น เพลงรักฝรั่ง ที่แสนจะคุ้นหู แต่เชื่อเถอะว่าหากบ่าวสาวนำเพลย์ลิสต์นี้ไปใช้ในงานแต่ง มีแต่อินกับอิน ที่ฟังกี่ครั้งก็ไม่มีเบื่อ ไปค่ะ ไปฟังกันเลย!

lovesomeone

1. Love Someone – Jason Mraz

เพลงรักซึ้งๆ ที่แสดงความรู้สึกว่า เมื่อคุณรักใครสักคนความรักนั้นจะทำให้หัวใจคุณเต้นดังกว่าที่เคย พร้อมกับประโยคเด็ดจากในเพลง “I am right beside you. More than just a partner or a lover. I’m your friend…ฉันอยู่ข้างๆ เธอ เป็นมากกว่าเพื่อน เป็นมากกว่าคู่รัก ฉันคือเพื่อนร่วมชีวิตของเธอ”

 

bestpartofme

2. The Best Part of Me – Landon Austin

บทเพลงที่จะช่วยส่งต่อความรู้สึกของคุณให้กับคนรักได้รู้ว่า “เธอคือสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตของคุณ” ความรักทั้งหมดที่มีก็เพื่อเธอคนนี้เท่านั้น โดยบอกเล่าผ่านบทเพลงที่ร้องว่า “Time can’t fade it. A thief can’t take it. All my love for you. Cause you are the best part of me…เวลาไม่สามารถทำให้มันเลือนลางไป แม้แต่โจรก็ไม่สามารถขโมยไปได้ ความรักของฉันทั้งหมดนั้นเพื่อเธอ คนที่เป็นสิ่งที่ดีที่สุดของฉัน”

 

bemyforever

3. Be My Forever – Christina Perri feat. Ed Sheeran

เมื่อสาวเสียงดีเจ้าของเพลงดังอย่าง “A Thounsand Year” มาร้องคู่กับชายหนุ่มเจ้าของเพลง “Thinking Out Lound” บอกเลยว่าเป็นเพลงจังหวะเร็วๆ สนุกๆ และเพราะมากกก! กับเนื้อร้องที่บอกว่า “You’re my bright blue sky. You’re the sun in my eyes. Oh baby you’re my life. You’re the reason why. Be my Forever…เธอคือท้องฟ้าที่สดใสของฉัน เป็นดั่งดวงอาทิตย์ในแววตา โอ้ ที่รัก เธอคือชีวิตของฉัน เป็นเหตุผลของทุกคำถาม รักนิรันดร์ของฉัน”

สำหรับใครที่จัดงานริมทะเลจะหยิบเพลงนี้ไปใช้ก็เข้ากับบรรยากาศชายหาดไม่เบานะจ๊ะ

 

everything

4. Everything – Michael Buble

เจ้าบ่าวคนไหนที่อยากจะบอกความในใจให้สุดที่รักของคุณได้รู้ว่าเธอนั้นคือทุกสิ่งทุกอย่างของคุณ ลองเลือกเพลงนี้เปิดให้เธอฟัง หรือจะแอบซ้อมร้องไว้เซอร์ไพร้ส์เธอก็ได้นะจ๊ะ และอย่าลืมกอดเจ้าสาวพร้อมปิดท้ายด้วยเนื้อเพลงเพราะๆ อย่างในท่อน “You’re every song, and I sing along. ‘Cause you’re my everything…เธอคือเพลงทุกเพลงที่ฉันร้องตาม เพราะเธอคือทุกอย่างของฉัน”

 

ichooseyou

5. I Choose You – Sara Bareilles

ถึงตาที่เจ้าสาวจะเผยความในใจกับเจ้าบ่าวแล้วค่ะ เพราะถ้าคุณอยากจะบอกว่าคุณเลือกผู้ชายคนนี้ให้เป็นคู่ชีวิตก็ลองใช้เพลงนี้บอกเขาได้เลย โดยเฉพาะท่อนที่บอกว่า “Tell the world that we finally got it all right. I choose you. I will become yours and you will become mine. I choose you…บอกให้ทั้งโลกรู้ว่าในที่สุดเราก็ลงเอยกันด้วยดี (แต่งงานกันแล้ว) ฉันเลือกเธอนะ แล้วฉันก็จะกลายเป็นของเธอและเธอก็จะกลายเป็นของฉัน ฉันเลือกเธอแล้วนะ ที่รัก”  และถ้าอยากจะใช้เป็นเพลงเปิดตัวบ่าวสาวก็ขอแนะนำว่าให้ทั้งคู่ออกสเต็ปแดนซ์แบบเบาๆ เดินเข้าสู่งานด้วยนะจ๊ะ

Recommended