5 เรื่องเกี่ยวกับหน้าอก ผู้หญิงไม่รู้ว่าหนุ่มๆ คิดลึก

“ยอดปทุมถัน” (หรือที่เรียกกันง่ายๆ ตรงๆ ว่า “หัวนม”) จุดยุทธศาสตร์ที่ทำให้ชายและหญิงรู้สึกถึงอะไรๆ มากมายอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ถ้าจะพูดถึงความกังวลที่มีต่อยอดปทุมถันเนี่ย คงต้องยกให้ฝ่ายหญิงแน่นอน เพราะมีสาวหลายนางถามมาดามมาว่า ถ้าตรงนี้ดำเขาจะรังเกียจไหม ถ้าเกิดมันบอดล่ะเขาจะขำไหม บอกเลยนะคะว่า หนุ่มๆ เนี่ยเขาคิดกับยอดปทุมถันคุณคนละประเด็นกันเลย แต่เขาคิดกันยังไง มาดูกันค่ะ

1. หัวนมก็เหมือนผลเชอรี่บนไอศกรีมช๊อกโกแลตซันเดย์

แต่ในที่นี้มาดามไม่ได้โฟกัสไปที่ความแดงของลูกเชอรี่นะคะ เพราะบางร้านก็เอาเชอรี่ไปเคลือบช็อกโกแลตเพิ่มรสชาติให้ลึกล้ำเข้าไปอีก แต่ไม่ว่าจะเป็นเชอรี่ธรรมดาหรือเคลือบแล้ว สำหรับหนุ่มๆ เชอรี่ผลนี้จะได้รับการทะนุถนอมด้วยปลายลิ้นและแรงดูดดุนเบาๆ เพื่อให้ผลเชอรี่ที่ว่านี้ปรับสภาพจากเชอรี่นุ่มนิ่มมาเป็นเชอรี่สดใหม่เต่งตึงรอบทิศ

2. หัวนมเป็นจุดเด่นดึงดูดความสนใจ (โดยเฉพาะในยามที่เธอโนบรา)

ช่างภาพหนุ่มที่เพิ่งผ่านวัย 31 ไปหมาดๆ บอกกับมาดามว่า เวลาที่บังเอิญเห็นหัวนมของสาวๆ ใต้เสื้อที่เธอสวมอยู่ (โดยเฉพาะเสื้อเชิ้ต) จะดึงดูดอารมณ์และให้ความรู้สึกมากกว่าที่ได้เห็นสาวๆ เปลือยเปล่าตรงหน้าซะอีก เพราะอารมณ์ลุ้นขั้นพีคอยู่ตรงที่เห็นหัวนมชัดหรือเปล่า เพราะนั่นสะท้อนถึงอารมณ์ที่เธอกำลังเป็นอยู่

3. หัวนมเป็นจุดที่ล้วงจับได้ง่าย

ก็แหม…ระหว่างการล้วงจับน้องสาวของเธอด้วยการถลกกระโปรงหรือปลดกระดุมรูดซิปกางเกงกับการเอามือล้วงเสื้อจากทั้งด้านล่างและด้านบน แบบไหนมันง่ายกว่ากันล่ะ แล้วแบบนี้ หัวนมจะไม่เป็นเป้าหมายต้นๆ ของเขาได้ยังไง

4. หัวนมเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเเต่ละคน

ที่สาวๆ กังวลกันเหลือเกินว่าหัวนมดำ หัวนมบอดหรือจะเล็กหรือใหญ่ แบบไหนจะถูกใจเขา สำหรับหนุ่มๆ แล้วทั้งหมดที่ว่าคือจุดเด่นเฉพาะตัวที่น่าค้นหาและเป็นสิ่งท้าทายสำหรับเขา เพราะด้วยรูปทรงที่ต่างกัน ทำให้เขาต้องงัดเทคนิกมาเสิร์ฟความเสียวให้คุณไงล่ะ แถมทุกครั้งที่ได้เห็นหัวนมเฉพาะตัวของสาวเจ้า เขายังรู้สึกว่าหัวนมแบบนี้แหละที่เขาเป็นเจ้าของได้ครอบครองเพียงผู้เดียว ฉะนั้นต่อไปนี้หัวนมจะเล็กจะใหญ่จะบอดจะดำก็อย่าสน เพราะเขาไม่สนเลยสักนิด

อ้อ…แต่ถ้าคุณกังวลเรื่องสีของหัวนมละก็ บอกเลยว่าเลิกคิดซะ!! เพราะมีผู้ชายส่วนน้อยมากๆ ถึงมากที่สุดที่จะมานั่งโฟกัสสีของหัวนมว่าต้องชมพูสวยใสหรือน้ำตาลเข้มจนเกือบดำ เพราะสีพวกนี้ไม่ได้มีผลต่อการมีเซ็กส์สักนิด

5. หัวนมเป็นประตูนำไปสู่เกมรัก เวลาที่ลิ้นสากๆ ของเขาลงไปสัมผัสหัวนมเมื่อไหร่ ความรู้สึกเสียวซ่านขนลุกไปทั้งหลังจะเกิดขึ้นง่ายกว่าการเอาลิ้นลงที่บริเวณอื่นๆ ยิ่งบวกกับเทคนิกลีลาเฉพาะบุคคลที่หนุ่มๆ มี จนทำให้หัวนมนิ่มๆ ของเธอแข็งปั๋งขึ้นมา ทำให้เขารู้สึกว่าประสบความสำเร็จในการเสิร์ฟความสุขเบื้องต้นให้คุณแล้วล่ะ สเต็ปต่อไปก็ไม่ต้องรออะไรแล้ว ลงล่างจัดหนักกันไปเลย

เป็นไงกันบ้างคะ กับ 5 ความคิดผสานความรู้สึกที่เขามีต่อหัวนมของคุณ ต่อไปนี้ถ้าคิดจะริมีเกมรัก ไม่ต้องเขินอายกับหัวนมสารพัดสีสารพัดรูปทรงกันอีกต่อไปแล้วนะคะ เพราะหนุ่มๆ เขาไม่ได้คิดในสิ่งที่คุณกังวลเลยสักนิดจริงๆ

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : freepik.com

Recommended