เทคนิควางเข่าศอกให้ถูกตำแหน่ง Doggie Style ทำไงไม่ให้เจ็บ

รู้สึกไหมว่าท่าเซ็กส์ยอดฮิต “ท่าหมา (Doggie-Style)” ทำให้คุณชีวิตสาวๆ ลำบาก! แม้ว่าคุณจะทำเพียงแค่โก่งตัวในท่าคลานแล้วปล่อยให้คุณแฟนบรรเลงเพลงรักตามจังหวะเขาชอบ แต่เอาเข้าจริงๆ มันเจ็บและต้องแลกมาด้วยรอยช้ำตามเข่าและฝ่ามือ!

ความจริงที่สาวๆ คนต้องรู้ ก็คือ ท่าเตรียมพร้อมที่เริ่มต้นไม่ดีจะทำให้เซ็กส์จังหวะนี้ทิ้งร่องรอยความปวดร้าวบนเรือนร่างจนทำให้สาวๆ อดทนไม่ได้นาน ครั้งนี้เราจึงหาทริกง่ายๆ มานำเสนอ ให้คุณจัดเซ็กส์ท่านี้แบบยาวๆ ฟินๆ

เทคนิควางเข่าศอกให้ถูกตำแหน่ง Doggie Style ทำไงไม่ให้เจ็บ

ท่าหมา

ท่าหมาที่คุ้นเคยมีอยู่ 2 แบบคือ ท่าหมาแบบเบสิกที่สาวๆ “คุกเข่าท่าคลานสี่ขาสองมือยันพื้น” กับแบบที่สอง “ท่าหมาแนบพื้น (Downward Doggie)” คือแทนที่ลำตัวจะขนานไปกับพื้น ก็เปลี่ยนเป็นการเป็นนอนคว่ำหน้าตัวราบ แต่ยกก้นกระดกขึ้นนิดๆ แล้วแยกขาเตรียมรับการบุกจากเขา ส่วนนอกเหนือไปจากนี้ถ้าคู่ไหนหัวครีเอทอยากจะพลิกแพลงตะแคงลีลาให้องศาน้องชายตรงจุด G-Spot ก็จัดกันไป

สังเกตไหมคะว่า ไม่ว่าจะเป็นท่าหมาแบบไหน จุดร่วมของท่าก็คือ เข่าติดพื้น มือยันพื้น และศอกแนบพื้น ซึ่งความแข็งแรงของ 3 จุดนี้จะวัดได้ว่าคุณจะอยู่ในท่านี้ไปได้นานแค่ไหนและตื่นมาพร้อมความระบมทางกายหรือเปล่า ฉะนั้นมาเริ่มต้นเซฟจุดสำคัญทั้งสามเพื่อเซ็กส์ที่ยาวนานและสุขสมกันดีกว่า

ท่าหมา
Photo by Sasin Tipchai from Pixabay

เซฟจุดแรกที่ หัวเข่า
อย่างที่บอกว่าท่านี้ต้องคลานกับพื้น แน่นอนว่าเข่าเป็นจุดสำคัญที่จะต้องแข็งแกร่งที่สุด เพื่อให้ช่วงล่างมั่นคงพอที่จะรับแรงกระแทกจากด้านหลังแบบไม่แกว่งไกว แต่ปัญหาคือบางคู่ไม่ได้คุกเข่าลงบนเตียงแต่เปลี่ยนมาคลานเข่าที่พื้นแข็งๆ เพื่อความมั่นคง (หรืออาจเป็นเพราะหนวกหูเสียงเอี๊ยดๆ ของเตียงก็เป็นได้) ทีนี้เข่าก็เจ็บสิคะ เนื้อกับพื้นพร้อมแรงควบจากด้านหลัง เข่าร้าวเลยแหละ!

วิธีแก้ที่ต้องลอง
ก่อนจะกลิ้งจากเตียงลงพื้นให้ลากผ้านวมมารองเข่าสักนิดหรือจะหาหมอนใบย่อมมาหนุนไว้ (แต่ไม่ถึงกับต้องใส่สนับเข่าหรอกนะ อันนั้นแลดูจริงจังเกิ๊น) จะช่วยให้เข่าไม่เสียดสีโดยตรงกับพื้น รับรองว่านอกจากสาวๆ ไม่บ่น พอตื่นมาตอนเช้าเข่าก็ไม่แดงช้ำด้วยล่ะ

ท่าหมา
Photo by Pixabay

เชฟจุดสองที่ มือ
แม้จะมองว่ามือยันพื้นไม่เจ็บปวดนี่นา แต่อย่าลืมว่า มือสองข้างมีส่วนสำคัญในการยึดตัวให้อยู่ในท่านั้นแบบไม่ไหวเอน แต่บางคนทำๆ ไปเหงื่อออกมือพาลจะลื่นปื๊ดก็ยิ่งเกร็ง ทีนี้ฝ่ามือแดง ข้อมือปวด โอ๊ย…เพลียชีวิต! ยิ่งถ้าแรงส่งจากบั้นท้ายมาแบบกระหน่ำ เดี๋ยวจะพาลให้ทั้งศอก ต้นแขน และไหล่ที่คอยรับแรงโยกปวดยอกเพิ่มไปอีก!

วิธีแก้ที่ต้องลอง
มาปรับท่ากันสักหน่อยดีกว่าค่ะ ด้วยการเอื้อมมือไปยึดเกาะอะไรไว้ไหม เช่น หัวเตียง ขาโต๊ะ หรือขาตู้ที่มั่นคงถือว่าใช้ได้หมด หรือจะลองแบบครึ่งๆ คือ ครึ่งตัวล่างคุกเข่าอยู่ที่พื้น ส่วนแขน มือ ศอก ยันไว้บนเตียงนุ่มๆ ก็ช่วยได้เหมือนกัน แต่ไม่แนะนำให้เอาผ้ามารองมือนะ เพราะลื่นชัวร์!

ท่าหมา
Photo by Annie Spratt on Unsplash

เซฟจุดสามที่ แขนถึงศอก
ความรวดร้าวตรงจุดนี้อาจไปตัดอารมณ์เซ็กส์เพราะเป็นบริเวณที่ต้องรับศึกหนักในการประคองตัว (เผลอๆ อาจไม่ได้ประคองแค่ร่างของตัวเองด้วยนะ! เพราะถ้าฝ่ายชายโน้มลงมาล่ะก็ หนักเลย!) จังหวะนี้แขนทั้งแถบต้องเสียดสีไปกับพื้นตามจังหวะรักที่ลุกโชน บอกเลยว่าช่วงแรกยังพอได้ แต่ถ้าเขาอึดได้นานอันนี้สาวๆ ก็เริ่มไม่ไหวจะทน

วิธีแก้ที่ต้องลอง
วิธีเซฟที่น่าลองคือหาผ้านุ่มๆ มารองไว้เลยจ้ะ โดยให้ผ้าที่รองแขนเคลื่อนตัวขึ้นลงล้อไปกับจังหวะการบรรเลงเซ็กส์ของเขาซะเลย แบบนี้เรียกว่าพลิกวิกฤตความเจ็บปวดเป็นโอกาสดีที่ได้ร่วมสนุกกับเขาแบบไม่เจ็บตัว แถมยังช่วยให้คุณได้มีโอกาสเป็นผู้คุมจังหวะอีกด้วย

ลองเลือก 3 ทริกที่ว่านี้ไปทำกันดูนะคะ เพื่อ Doggie ที่ยาวนานและเซ็กส์สะท้านที่ตรงใจเขาตลอดๆ หรืออยากหาเทคนิคเพิ่มเซ็กส์ที่สุขสม ตามไปอ่านกันได้อีกหลายบทความ คลิกตามนี้ไปได้เลย

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพจาก : freepik.com, Unsplash, Pixabay

Recommended