ชุดเด็ดหญิงชายใส่ไปปาร์ตี้งานแต่งงานริมทะเล

สมัยนี้ต้องยอมรับว่า งานแต่งงานริมทะเล หรือ Beach Wedding มาแรงมาก บ่าวสาวเดี๋ยวนี้อยากได้งานแต่งแสนโรแมนติกในบรรยากาศริมทะเล ทำเอาแขกเหรื่อที่ได้การ์ดเชิญออกอาการมึนงงไม่รู้จะเลือกชุดแบบไหนเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศและสภาพอากาศริมทะเล วันนี้เรามีคำแนะนำมาให้ค่ะ

เริ่มที่แขกผู้หญิงกันก่อน ชุดที่คุณจะเลือกใส่ไปงานแต่งหรือปาร์ตี้ริมทะเลนั้น ไม่ว่าจะเป็นเดรสสั้น เดรสยาว เกาะออก หรือเกาะไหล่ ควรเป็นชุดที่ผ้าโปร่ง พลิ้วไหว ใส่สบาย หรือจะเป็นผ้าลูกไม้ซีทรูดูเซ็กซี่ (แต่อย่าให้โป๊จนเกินงาม) ส่วนรองเท้าอนุญาตให้เป็นส้นสูงได้ ถ้างานไม่ได้จัดแบบชิดติดขอบทะเล แต่ถ้าเป็นงานที่ต้องเดินต้องยืนบนพื้นทราย แนะนำว่าเป็นรองเท้าส้นเตี้ยหรือจะเท้าเปล่าเก๋ๆ ไปเลยก็ได้

สำหรับแขกผู้ชายขอแนะนำเป็นเสื้อเชิ้ตใส่สบายๆ แมทช์กับกางเกงขาสั้นเท่ๆ จะติดโบว์ไทหรือผูกเนคไทก็ได้นะ ส่วนหนุ่มคนไหนที่อยากใส่เสื้อสูทก็ขอแนะนำว่าให้เลือกสูทที่เนื้อผ้าบาง ไม่หนาจนเกินไปนัก

ถ้าลองสังเกตดูสักนิดจะเห็นว่า เราแนะนำให้เลือกเสื้อผ้าที่ใส่สบาย ผ้าบางโปร่ง พลิ้วไหวง่าย เหตุผลก็เพราะว่าสภาพอากาศริมทะเลนั้นมีทั้งลม ทั้งแดด ไหนจะละอองน้ำทะเลที่พัดเข้าหาฝั่งอีก ถ้าคุณใส่ชุดหนาๆ จัดเต็มเหมือนกับไปงานในห้องแอร์ของโรงแรมแล้วล่ะก็ รับรองว่าเหงื่อไหล ไคลย้อย ไม่หล่อ ไม่เริด ไม่เกิดในงานปาร์ตี้แน่นอน

เรื่อง : JeenHuiBin

ภาพ : www.bonobos.com, www.etsy.com, www.fashionpeach.com, www.hukkster.hardpin.com, www.koogal.com, www.obaz.com, www.ruffledblog.com, www.shop.nordstrom.com, www.theweddingtree.tumblr, www.threadsence.com, www.topista.com, www.weddingbells.com, www.weddingomania.com, www.weddings.about.com

Recommended