ครั้งแรกทำตัวไม่ถูก มือไม้ไว้ไหนดี เมื่อกำลังจ้ำจี้กับแฟน

เคยเป็นไหมอารมณ์ที่ว่า จะเอามือวางไว้ตรงไหนถึงจะเหมาะกับสถานการณ์ที่กำลังดำเนินอยู่บนเตียง บอกเลยนะคะว่า มือไม้ของคุณบ่งบอกอะไรได้หลายอย่างเชียวล่ะ ทั้งบอกว่าคุณกำลังรู้สึกแบบไหน คุณอยากให้เขาทำอะไรให้ และอยากให้เขารู้สึกกับสัมผัสจากคุณอย่างไร ฉะนั้นเลือกวางมือไม้ระหว่างมี เซ็กส์ ให้ถูกที่ถูกจังหวะและถูกน้ำหนัก แล้วเชื่อมาดามเถอะค่ะว่า เซ็กส์ของคุณจะดีกว่าที่คิดไว้อีกเพียบ

เอามือลูบใบหน้าและหัว

มาดามเชื่อว่าเมื่อใบหน้าของเขาอยู่ตรงหน้าคุณในระยะใกล้ชิด สาวหลายนางจะเกิดความรู้สึกอยากเอามือลูบไล้ใบหน้าของเขามากๆ ฉะนั้นจงลงมือทำค่ะ อย่าได้ลังเล มาดามคนหนึ่งล่ะที่ชอบสุดๆ ที่จะมองหน้าก่อนจะใช้มือค่อยๆ ประคองขึ้นมาก่อนจะลูบไล้สันกราม จากนั้นอ้อมมือไปสัมผัสหัวทุยๆ ของเขา ก็ช่วงที่นิ้วมือสอดเข้าไปในเส้นผมของเขานั่นน่ะ นอกจากจะโรแมนติกแล้วอารมณ์ที่เกิดมาจากอินเนอร์ในหัวใจล้วนๆ ไม่เชื่อลองทำดูสิ

เอามือโอบคอเขาไว้

มือไม้ตำแหน่งนี้ถ้าจะให้ดีควรใช้ในตอนที่คุณอยู่ในท่าที่เข้าข่ายว่าเป็น Woman on Top ในลักษณะนั่งหันหน้าเข้าหากัน เพราะมือจะอยู่ในตำแหน่งที่โอบคอเขาได้พอดิบพอดี แถมยังจูบปากนัวเนียเคลียหน้าได้พร้อมๆ กันด้วยนะ

เอามือคุณประสานมือเขา

ถือเป็นการวางตำแหน่งมือที่เบสิกมากๆ แต่รู้ไหมคะว่าถ้าหาจังหวะประสานมือกันดีๆ จะยิ่งโรแมนติก พอตาประสานกันอีกนิด โอ๊ย…ฟินกว่าเดิมคูณสองสามสี่ กระซิบบอกนิดนึงว่าการประสานมือเนี่ยยังบอกถึงความรู้สึกซ่านสยิวที่เกิดขึ้นในตัวคุณได้ด้วยนะ เพียงแต่ว่ากว่าคุณจะรู้ตัวเนี่ย มือคุณคงชุ่มด้วยเหงื่อแล้วล่ะ

เอามือลูบไล้ต้นแขนและแผงอก

มือไม้ที่สะเปะสะปะไร้ทิศทาง จงเอาวางไว้บนตัวเขาในจุดที่ใกล้มือที่สุด อย่างแผงอกหนาๆ ตรงหน้าหรือจะเป็นต้นแขนล่ำๆ ของเขา สิ่งสำคัญคือไม่ใช่วางแปะไว้นิ่งๆ ต้องรู้จักลูบขึ้นลงหรือขย้ำแขน ขยุมจิกเบาๆ บ้าง ถ้าทำได้ อารมณ์หนุ่มกระเจิงแน่

เอามือลูบหลัง

พื้นที่ที่สาวๆ มักจะฝากรอยเล็บไว้ให้หนุ่มๆ ได้คิดถึงนั่นก็คือแผ่นหลังนี่แหละค่ะ เพราะเป็นตำแหน่งที่มือโอบเข้าไปพอดีเดะ แล้วแผ่นหลังของหนุ่มๆ ก็กว้างซะด้วยสิ ฉะนั้นถ้าไม่รู้จะวางมือไม้ไว้ไหนดี โอบหลังเขาไว้เพื่อกระชับความใกล้ชิดและแอบจิกเล็บลงไปเบาๆ ก็ไม่เลวนะคะ

เอามือจับหรือบีบสะโพกเขาไว้

ใครว่าสาวๆ เท่านั้นที่มีสะโพกกลมกลึงน่าจับ มาดามคนหนึ่งล่ะที่ขอยอมรับว่าหนุ่มหลายคนเซ็กซี่ที่สะโพก (โดยเฉพาะตอนที่มีการเคลื่อนไหว) ยิ่งได้สัมผัสแผ่วๆ บนสะโพกที่แข็งแรงของเขาก่อนจะเริ่มลงน้ำหนักมือบีบยึดไว้ในช่วงที่อารมณ์กำลังพีค สะโพกของหนุ่มๆ เนี่ยเป็นที่พึ่งที่เริ่ดที่สุดเลยนะ จะบอกให้

เอามือลูบคลำพวงสวาท

แน่นอนว่าถ้าจะลูบคลำตรงจุดนี้ได้ ตำแหน่งการวางท่าทางของคุณต้องไม่ใช่ในระดับที่เท่ากันแน่นอนและคงไม่ต้องให้มาดามบอกหรอกนะว่าคุณกำลังทำออรัลให้เขาอยู่ ใช่ค่ะ ที่กำลังบอกคือเมื่อคุณอยู่ในตำแหน่งนั้น มือข้างหนึ่งควรประคองน้องชายเขา ส่วนอีกข้างก็ไม่ควรปล่อยให้ว่างเว้นแต่ควรเวิร์คกับส่วนที่เหลือไปพร้อมๆ กัน แต่ขอย้ำว่า ลูบคลำด้วยความรักและเบามือนะจ้ะไม่ใช่หมั่นเขี้ยวซะจนเขียวปั๊ด

เอามือลูบก้นและต้นขาของเขา

ต่อเนื่องจากการวางมือเมื่อสักครู่ว่าคุณสามารถเอามือที่เหลือจากการประคองน้องชายเขา อ้อมมาลูบไล้ก้นหรือต้นขาของเขาก็ได้ สาวบางนางโปรสักหน่อยก็อาจให้ปากทำงานได้ลำพัง แล้วมือทั้งสองข้างช่วยกันเวิร์คอย่างที่ว่า บอกไว้ตรงนี้เลยว่าหนุ่มๆ มีแต่จะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันโอเคมากเลยจ้ะคนสวย

เอามือจิกหมอน

บางจังหวะที่คุณอยากปล่อยให้เขาได้เป็นอิสระประมาณว่าอยากทำอะไรกับฉันเชิญเลยเต็มที่ คุณก็แค่วางมือไม้ที่ว่างอยู่นั้นลงบนเตียง จะจิกหมอนจิกผ้าห่มก็ตามสบาย เขาไม่ว่าคุณหรอก แถมเขายังจะแอบมองจังหวะที่คุณลงเล็บกับเครื่องนอนซะด้วยซ้ำ เพราะนั่นเป็นเครื่องการันตีความเจ๋งของเขาไงล่ะ

เอามือลูบไล้ตัวเอง

ถ้าไม่รู้ว่าจะเอามือวางไว้ตรงไหนบนตัวเขา ก็อย่าลืมว่าตัวคุณเองคือพื้นที่วางมือไม้ที่ไม่ควรมองข้าว เพราะจังหวะที่มือไม้กำลังลูบไล้ตัวเองของสาวๆ เป็นสิ่งที่หนุ่มหลายคนชอบมองมากอย่างหนึ่งในระหว่างการมีเซ็กส์ เขาเหล่านั้นมักจะมองไปลุ้นไปว่า คุณจะทำอะไรกับตัวเองในระหว่างที่เขาก็อยู่ในตัวคุณเช่นกัน

เป็นยังไงกันบ้างคะ ได้ไอเดียให้การวางมือไม้ระหว่างมีเซ็กส์กันบ้างหรือยัง เชื่อมาดามแล้วลองเอาไปใช้กันดู แต่ถ้าคุณมีตำแหน่งการวางมือมากกว่านี้ จะอินบ๊อกมาแชร์ให้มาดามรู้ก็ได้นะคะ

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : http://thestar.ie

Recommended