สวยใสรับฮันนีมูนด้วย 5 เทคนิคเป๊ะปังจากรันเวย์

ไม่ต้องสวยถึงขนาดหลุดออกมาจากปกนิตยสาร คุณก็ดูดีในวัน ฮันนีมูน ได้ด้วยเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ส่งตรงจากรันเวย์ ตามมาดูเคล็ดลับความงามที่เหล่าเมคอัพอาร์ติสท์และแฮร์สไตลิสท์ใช้อัพลุคสวยให้เหล่านางแบบบนแคทวอล์กกัน
ใบหน้าดูสุขภาพดีด้วย Face Oil

1หากในตอนเช้าใบหน้าของสาวๆ ดูไม่สดใสหรือสดชื่นอย่างเต็มที่  แนะนำให้ผสมเฟซออยล์ลงในครีมรองพื้น  เพื่อให้ผิวหน้าดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี  รวมทั้งช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้ผิว

ลุคโกลว์ด้วย Moisturizer Foundation

2สำหรับสาวๆ ที่อยากได้ลุคโกลว์แบบปัจจุบันทันด่วน  แนะนำให้คุณเลือกครีมรองพื้นสูตรผสมมอยส์เจอไรเซอร์ ครีมรองพื้นสูตรนี้ยังให้เท็กซ์เจอร์ที่บางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะจนเกินไปอีกด้วย

หน้าใสทันใจด้วยมาส์ก

3สูตรรีเฟรชใบหน้าของเหล่าช่างแต่งหน้าหลังเวทีแคทวอล์กคือ  มาส์กหน้าเป็นเวลา 5 นาทีแล้วเช็ดออก  จากนั้นจึงค่อยเริ่มแต่งหน้า  สูตรมาส์กหน้าที่แนะนำคือสูตรเพื่อใบหน้ากระจ่างใส  เพียงเท่านี้คุณก็สามารถมีใบหน้าสดใสได้อย่างปัจจุบันทันด่วน

ปัดแก้มให้ดูธรรมชาติ

4เทคนิคปัดแก้มให้ดูเป็นธรรมชาติคือ  เมื่อคุณใช้แปรงปัดแป้งจากตลับแล้ว  ให้เคาะแปรงเล็กน้อยเพื่อให้ฝุ่นแป้งส่วนเกินที่ติดกับแปรงหลุดออกไป  จากนั้นจึงค่อยใช้แปรงปัดลงบนแก้ม  ทิศทางการปัดแก้มก็เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้คุณได้ลุคธรรมชาติ  โดยให้คุณเริ่มปัดลงบนพวงแก้มก่อน  จากนั้นค่อยปัดเกลี่ยทิศทางเฉียงขึ้นไปยังบริเวณขมับ

ผิวสว่างด้วยบรอนเซอร์

5เพื่อให้ผิวพรรณของคุณดูสว่างและสุขภาพดี  เคล็ดลับที่เมคอัพอาร์ทิสต์ใช้กับเหล่านางแบบบนแคทวอล์กคือการลงบรอนเซอร์หรือ Body Illuminator  โดยตอนนี้บรอนเซอร์เขามีทั้งแบบบรรจุตลับ  บอดี้ครีม  และบอดี้ออยล์
สำหรับผิวหน้าเราแนะนำให้คุณตบท้ายการแต่งหน้าด้วยการลงบรอนเซอร์เพียงเบาๆ  สำหรับผิวกายถ้าอยากให้ดูมีน้ำมีนวลให้ลงแบบบอดี้ครีม  หรือลงแบบบอดี้ออยล์ให้ผิวเงาวาวดูหรูหรา  เทคนิคการลงบรอนเซอร์สำหรับผิวกายคือ  ให้ลูบไล้บรอนเซอร์ไปตามทิศทางของกล้ามเนื้อ

ลองเก็บเคล็ดลับเหล่านี้ไปใช้ดู  เพราะเหล่ากูรูเขาคอนเฟิร์มว่า  สาวๆ บนรันเวย์ทำแล้วเจิดมานักต่อนักแล้ว

 

ภาพ : theguardian.com,  berkeleycollegeblog.com,  orogoldgiveaway.com,  makeup.com,  babble.com,  brides.com

Recommended