10 เรื่องทำเซ็กส์เสื่อม

อารมณ์ เซ็กส์เสื่อม ระหว่างกำลังที่มีเซ็กส์สุดเหวี่ยงเกิดได้กับทุกคู่ค่ะ แต่จะเป็นรูปแบบไหนและมีความเสื่อมในระดับใดวันนี้มาดามขอยก 10 เหตุบังเอิ๊ญบังเอิญที่อาจเกิดขึ้นบนเตียงระหว่างที่กำลังนัวกันอยู่มาเล่าสู่กันฟัง คุณจะได้ระวังเอาไว้ เพราะเรื่องเหล่านี้ทำเอาหมดอารมณ์ในบัดดล

1. ฟันศอกตีเข่าแบบไม่รู้ตัว

มาดามเข้าใจดีค่ะ ว่าช่วงที่คุณกำลังพยายามใช้สารพัดท่าสร้างความสุขให้กับคู่ของคุณนั้น คุณอาจตั้งใจมากจนลืมเช็คมุมต่างๆ ของอวัยวะอย่างถี่ถ้วน เลยเกิดเหตุให้ศอกหรือเข่าไปกระทุ้งใส่ฝ่ายตรงข้ามโดยไม่ตั้งใจ บอกเลยว่างานนี้มีคราง แต่ไม่ใช่ครางด้วยอารมณ์สุขสม แต่จะเป็นแบบว่า….ครวญครางแบบเจ็บลึกน่ะสิ

2. ผิวเหนอะหนะแถมส่งเสียงประหลาด

หากคุณกำลังออกกำลังจัดเต็มบนเตียง ความเร้าร้อนทั้งภายนอกภายในกำลังปะทุ เหงื่อไคลก็ไหลย้อย มีโอกาสสูงที่ผิวหนังของคุณทั้งคู่จะเสียดสีกัน ซึ่งสำหรับบางคนไม่สีเฉยๆ แต่ส่งเสียงตลกๆ ไม่เข้ากับบรรยากาศซะงั้น เซ็กส์ฮอตๆ ก็เลยกลายเป็นเซ็กส์ฮาๆ ไป และไหนๆ ก็พูดถึงเสียงแล้ว ยังมีอีกเสียงที่แม้จะเป็นเสียงธรรมชาติอย่างเสียงลมขณะสอดใส่แต่ก็เป็น เสียงลมแปลกๆ ที่ทำเอาคู่รักหลายคู่รู้สึก “นอยด์” เหมือนกัน

3. ถอดบราไม่ออกสักที

เรื่องนี้เกิดบ๊อยบ่อยและทำเอาอารมณ์ที่พุ่งๆ ดิ่งเหวได้เหมือนกัน ยิ่งถ้าเจอชุดชั้นในระดับเทพที่ออกแบบมาอย่างล้ำลึกซ่อนตะขอบ้างละ เปลี่ยนที่ติดตะขอบ้างละ หนุ่มๆ ไม่เคยใส่ก็หาไม่เจอน่ะสิ ไหนจะความมืด แสงสลัวและสติที่ไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเพราะมัวแต่อยาก…สุดๆ เจอแบบนี้เขาสาวๆ อาจหมดอารมณ์จนต้องจัดการเอง แบบนี้พูดเลยว่าฟินไม่สุด สะดุดมากกว่า

4. เต็มไปด้วยแก๊ส

เรื่องลมอัดแน่นที่พอควบคุมได้ก็เรื่องนึง แต่ถ้าควบคุมไม่ได้จะทำอย่างไร เพราะใช่ว่าสาวๆ เท่านั้นจะตดออกมาระหว่างมีเซ็กส์ หนุ่มๆ เองก็เช่นกัน (ไม่อยากจะเม้า!!…หนุ่มบางคนปฎิบัติการไปตดไปซะด้วยซ้ำ) เจอแบบนี้ทำไงได้ จะขำก็ขำไม่ออก จะหวานซึ้งก็เกรงกลิ่นจะลอยมาเบรค เอาเป็นว่ากลั้นได้ขอให้กลั้น ถ้าไม่ไหวจะกลั้นขอแนะนำให้ครางดังๆ กลบเสียงไปเลย อ้อ…แต่กลิ่นนี้ไม่สามารถกลบได้นะจ๊ะ

5. เหน็บกิน

แค่นั่งนานเหน็บกินตะคริวเกิดก็ทรมานจะแย่ นี่แก้ผ้าอยู่แถมมีอะไรเชื่อมคุณทั้งคู่ให้ผละกันไปไม่ได้อีก ถ้าเกิดเป็นเหน็บตอนมีเซ็กส์ขึ้นมาจริงๆ มีให้สองทางเลือกคือ อดทนก้มหน้าลุยต่อ หรือบอกอีกฝ่ายไปตรงๆ แล้วปรับลีลาร้อนให้อุ่นๆ ค่อยว่ากันต่อ แต่ทางที่ดีออกกำลังกายบ่อยๆ ฟิตๆ ไว้ก่อนเวิร์คกว่านะ

6. ไปกันคนละท่า

ไม่ว่าจะอยากเปลี่ยนท่าเพราะเมื่อยมากหรืออยากจะสุขสมกว่านี้อีกนิดเพื่อคว้าดาว แต่ปัญหาที่เจอและทำเอาเซ็กส์สะดุดก็คือ ความไม่ลงตัวของท่าทางที่แต่ละคนเลือกใช้ เพราะเรื่องแบบนี้ต่างคนก็ต่างถนัด บรรยากาศก็เลยอึนๆ บวกกับท่าทางงกๆ เงิ่นๆ ไม่ไปด้วยกันซะงั้น

7. ฉีกถุงยางอนามัย

หลายคู่สะดุดเอาตรงเรื่องถุงยางนี่แหละ ไม่ใช่เขาไม่ใช้นะ แต่การที่ไม่เตรียมให้พร้อมน่ะสิที่ทำเอาเซ็กส์เสื่อม จะหยิบใช้ทีพ่อคุณเพิ่งจะมาแกะพลาสติกออกจากกล่อง หาทางฉีกได้ก็สบายไป แต่บ่อยครั้งที่เล็บขูดเท่าไหร่พลาสติกก็ไม่ขาด ร้อนถึงสาวๆ ต้องลุกขึ้นมาฟ้อนเล็บช่วยแกะ เจอแบบนี้ทำเอาหมดบรรยากาศอยู่เหมือนกัน

8. ทำเป็นอั้นฉี่ไหว

หากคุณไม่แน่ใจว่าจะอั้นไว้ได้นานแค่ไหนเพราะกำลังอยู่ในช่วงพยายามให้ถึงออกัสซั่ม เราขอแนะนำให้คุณละทิ้งโมเมนท์นั้น หมุนตัวลงจากเตียงแล้วตรงไปยังห้องน้ำ เพราะถ้าเกิดเหตุการณ์ที่อวัยวะของคุณไม่ให้ความร่วมมือ บอกเลยว่าเซ็กส์ครั้งนี้ได้ประทับใจทั้งคุณและเขาไปอีกนาน

9. คิดไม่ตกว่าน้ำรักของเขาจะไปจบลงตรงไหน

สาวๆ รู้อยู่แล้วว่าจุดฟินของหนุ่มๆ มาพร้อมกับอะไร ประเด็นอยู่ที่ว่าจะมาอยู่ที่ตรงไหนมากกว่า เพราะระหว่างที่คุณสนุกกับเซ็กส์อยู่นั้น สาวๆ ไม่มีทางรู้เลยว่าน้ำรักของเขาจะสาดเข้าตรงไหน จะเป็นกำแพง พรม หน้าท้อง หว่างขา หรือแม้แต่บนผมของคุณ คำแนะนำสำหรับข้อนี้คือ เตรียมตัวทำความสะอาดดีๆ แล้วกัน ถ้ามันเกิดในที่ๆ ควรเกิดก็โอเค แต่ถ้าไม่ละก็ จุดฟินของเขาอาจทำเอาจุดฟินของคุณสูญสลาย

10. น้ำรักของเขาอยู่ตรง…

เอวีญี่ปุ่นชอบยัดเยียดฉากจบที่มอยเจอไรเซอร์ของเขาพอกมาที่ใบหน้าของเธอ แต่พูดเลยนะว่า ไม่ใช่สาวทุกคนที่อยากเป็นนางเอกเอวี!!

เรื่อง : Madam Hong Hern

Recommended