โอไม่โอถ้าฉันอยาก “One Night Stand”

หลังๆ มีคนถามมาดามว่า “One Night Stand” มันดีจริงไหม มันโอจริงรึเปล่า เอาเป็นว่าถ้าเป็นสมัยมาดามยังสาว เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องใหญ่เชียวนะ เพราะจะฟัดกับใครทีคิดแล้วคิดอีก แต่หนุ่มสาวสมัยนี้ที่เปรี้ยวขึ้นเยอะ เรื่องแบบนี้มักปล่อยให้อารมณ์ลื่นไหลตามสบายกันมากขึ้น งั้นเอาแบบนี้ไหม ถ้าอยากจะคืนเดียวจบกับใคร มาเตรียมพร้อมและคิดให้รอบกันสักหน่อยค่อยเปลื้องผ้า

สัญญาณที่หนุ่มๆ อยากคืนเดียวจบกับสาวๆ มีทั้งการตะล่อมด้วยวาจาประมาณแหย่ดูทีท่าว่าเธอจะเล่นด้วยไหม ไปจนถึงการสัมผัสแนวล่วงเกินเล็กๆ โดยเริ่มจากจับมือถือแขน ต่อด้วยการเอามือลูบสัมผัส (โดยเฉพาะที่หู เพราะเป็นจุดยุทธศาสตร์แห่งความเสียว) จากนั้นมือไม้จะเริ่มซนมากขึ้นแล้วค่อยๆ สะกิดที่ฝ่ามือ เพื่อส่งสัญญาณว่าเธอจ๋าไปต่อกับฉันไหม ถ้าสาวๆ โอเคด้วยจะโต้ตอบด้วยการนิ่งเงียบไม่ว่าอะไร หรือไม่ก็ส่งสายตาเชิญชวนกระตุ้นความต้องการหนักเข้าไปอีก

แต่ไม่ว่าคุณจะส่งสัญญาณกันแบบไหน จะโต้ตอบกันอย่างไร สิ่งที่มาดามอยากให้คิดให้มากคือ เรื่องความปลอดภัย ถ้าหากคุณอยากลองเซ็กส์แบบคืนเดียวจบ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเช็คความปลอดภัยอย่างรอบด้านบนความเสี่ยงในการมีเซ็กส์กับคนแปลกหน้า

เริ่มตั้งแต่ “เขาคนนั้นปลอดภัยที่จะไปอยู่ด้วยกันแบบสองต่อสองจริงไหม” อย่าลืมว่า รู้หน้าไม่รู้ใจ ต่อให้หล่อราวเทพบุตรจุติมาเกิด คุณก็ไม่มีทางรู้ว่าเขาจะเป็นคนที่มีใจคอโหดร้ายแบบซาตานหรือนักฆ่าตัวฉกาจ  เขาอาจจะเป็นโจรขโมยอวัยวะหรือนักรูดทรัพย์หรือเปล่า ไหนจะภาวะทางจิตที่เดี๋ยวนี้คนจิตป่วนมีมากขึ้นทุกวัน คุณจึงควรให้ความสำคัญกับการเช็คประวัติเบื้องต้นของคนๆ นั้นเป็นอันดับหนึ่งเท่าที่สามารถทำได้

สิ่งสำคัญอีกเรื่องคือ เรื่องพื้นที่การไปมีเซ็กส์ มาดามขอเตือนเลยว่า การพาคนๆ นั้นไปมีเซ็กส์กันที่ห้องหรือบ้านของคุณเหมือนดาบสองคม เพราะถ้าเขาเป็นพวกปกติดี ก็ถือว่าปลอดภัยในพื้นที่ที่คุณคุ้นเคย แต่ถ้าเขาเป็นคนไม่ปกติขึ้นมาเมื่อไหร่ การพาไปยังพื้นที่ของคุณอาจสร้างความไม่ปลอดภัยตามมาทีหลังได้ ไม่ว่าจะเป็นการยกพวกกลับมาปล้น หรือการย่องกลับมาทำมิดีมิร้าย (แบบที่คุณไม่เต็มใจ) ในภายหลัง

จากนั้นมาดามอยากให้เช็คเรื่อง “ความปลอดภัยด้านสุขอนามัย” มาดามไม่ได้บอกว่าให้คุณจูงมือเขาเข้าโรงพยาบาลไปตรวจเลือดเช็คเอดส์กันก่อน แต่โรคต่างๆ ที่แฝงอยู่โดยคุณไม่มีทางรู้ป้องกันได้ด้วยการใช้ถุงยางอนามัย อย่าไปคิดว่าคุณเป็นสาวเป็นนางจะพกของพวกนี้ไม่ได้ บอกไว้เลยว่าดีซะอีกที่คุณเป็นฝ่ายได้เลือกแบบที่ชอบ (จะรสชาติไหน กลิ่นอะไร แบบเรียบหรือวงแหวน 360 องศา) และยังแสดงออกว่าคุณไม่ใช่พวกสาวที่ไม่มีความรับผิดชอบต่อตัวเองและคนรอบข้าง อย่าไปคิดว่าเขาจะมองว่าคุณเชี่ยวชาญจนมีของแบบนั้นติดตัว ไม่งั้นก็เลือกเอาแล้วกัน ติดโรคกับปลอดภัยในเซ็กส์ที่เลือกเอง จะเอาแบบไหน

นอกจากนี้สิ่งที่คุณควรคำนึงที่สุดถ้าริจะลองมีเซ็กส์แบบคืนเดียวจบคือ ถามใจตัวเองให้แน่ว่า ไม่คิดอะไรแน่นอนถ้าตื่นเช้าขึ้นมาแล้วต่างคนต่างไป คุณจะไม่มานั่งโศกาอาดูรเสียใจกับสิ่งที่เลือกใช่ไหม  และที่สำคัญมาดามขอเตือนว่า อย่าริมีเซ็กส์คืนเดียวจบเพราะเมาเด็ดขาด เหตุผลง่ายนิดเดียวคือ เมื่อไหร่ที่ปล่อยตัวไปตามฤทธิ์แอลกอฮอล์ ประสิทธิภาพในการควบคุมตัวเองจะลดลงไปมากกว่าครึ่งหนึ่งทันที แล้วคิดดูสิว่า นาทีนั้นคุณจะทิ้งตัวแค่ไหน ถ้าเขางัดกล้องขึ้นมาถ่ายคุณตอนกำลังนัวเนียอยู่เนี่ย ตื่นเช้ามาชีวิตเปลี่ยนเลยนะ

จงสนุกอย่างมีสติ แล้วชีวิตจะดีในแบบที่เลือกเอง…Have a Good Sex และ Happy All Night ค่ะทุกคน

ภาพ : howwe.biz

Recommended