3 เคล็ดลับเสกเจ้าสาวให้สวยหรูในลุคเจ้าสาวสไตล์วินเทจ

จะเสียหายตรงไหนถ้าคุณจะเฉิดฉายในงานแต่งงานราวกับดาราบนพรมแดง?  สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบความหรูหราและความคลาสสิกของ เจ้าสาวสไตล์วินเทจ วันนี้เราจะพาคุณไปดูเสื้อผ้าหน้าผมที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้จริงในงานแต่งงานของคุณ  รวมทั้งเคล็ดลับจากเมคอัพอาร์ติสท์และแฮร์สไตลิสท์ผู้อยู่เบื้องหลังความงามของเหล่าเซเลบริตี้บนพรมแดง

ผมเป็นลอนเงางาม…

ผมลอนเงาเป็นหนึ่งในลักษณะเด่นของสไตล์วินเทจ  ถ้าคุณอยากได้ลอนผมสวยหรู  เทคนิคอยู่ที่ “อย่าอัดสเปรย์และเจลมากจนเกินไป”  เพราะจะทำให้ผมดูแข็งและไม่เป็นธรรมชาติ  แนะนำให้ใช้สเปรย์และเจลตกแต่งเพียงเล็กน้อยเพื่อให้ผมดูมีวอลลุ่มและเบา  เจ้าสาวอาจเลือกปาดข้างแล้วปล่อยผมให้ดูสวยหวาน  หรือรวบเก็บด้านหลังเพื่อให้ดูเรียบหรู

แต่งหน้าสวยคมชัด…

คำกล่าวที่ว่า “อย่าแต่งตากับทาปากเข้มพร้อมกัน” คงจะใช้ไม่ได้สำหรับการแต่งหน้าสไตล์วินเทจ  เพราะดวงตาคมโตและลิปสติกสีเข้มช่วยขับให้ใบหน้าของสาวๆ ดูสวยคม  เทคนิคการแต่งตาให้สวยชัดแต่ไม่จัดจนเกินไปเริ่มต้นด้วยการลงอายแชโดว์ในโทนสีธรรมชาติ  ติดขนตาปลอมและปัดมาสคาราเพื่อให้ขนตาเป็นแพหนาและดูงอนงาม  จากนั้นกรีดอายไลเนอร์เส้นบาง  แล้วแต่งคิ้วในโทนสีที่รับกับสีผม  ตบท้ายด้วยการทาลิปสติกสีแดง  เพียงเท่านี้คุณก็ได้ลุควินเทจอย่างดาราบนพรมแดง

ชุดแต่งงานเงาหรู…

หากเจ้าสาวอยากได้ชุดแต่งงานที่ให้ลุคหรูและมีกลิ่นอายสไตล์วินเทจ  ให้คุณเลือกชุดแต่งงานผ้าไหม  ผ้าซาติน  ผ้าเรยง  หรือผ้ากำมะหยี่ เพราะเท็กซ์เจอร์มันเงาของเนื้อผ้าเหล่านี้ช่วยทำให้ชุดแต่งงานของคุณดูหรูหรา  เจ้าสาวอาจเลือกชุดแต่งงานที่รัดรูปช่วงตัวเพื่ออวดสัดส่วนโค้งเว้า  เปลือยแผ่นหลังหรือบางส่วนเพื่อเพิ่มความเซ็กซี่  หรือเลือกช่วงกระโปรงที่พองเบาเพื่อให้ดูอ่อนหวาน

หากสาวๆ กำลังมองหาสไตล์การแต่งกายที่ดูหรูหราและคลาสสิก  รวมทั้งยังช่วยเน้นความเป็นผู้หญิงและเบลนด์ความเย้ายวนอย่างลงตัว  ลองเก็บวินเทจสไตล์ไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในวันแต่งงานของคุณนะคะ  แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

ขอบคุณภาพจาก :  www.jgulbrandsen.com, www.thevolts.com, pinterest

Recommended