ขนาดไอ้จ้อนกับท่วงท่าน่าลอง

สดๆ ร้อนๆ กับประเด็นที่พอฟังแล้วก็อดไม่ได้ที่ต้องขอเอี่ยวบ้าง เรื่องของเรื่องก็คือมีผลวิจัยหนึ่งบอกว่าชายไทยนอกใจเก่งที่สุดในโลกเพียงเพราะขนาดไอ้จ้อนเล็ก !! เมื่อไม่สามารถให้ความสุขกับคู่นอนของตัวเองได้ หนุ่มๆ ก็เลยใช้วิธีเปลี่ยนคู่นอนไปเรื่อยๆ

สิ่งที่น่าแปลกใจคือ ความรักหายไปไหนกันหมด เพียงแค่ไอ้จ้อนเล็กถึงขั้นต้องชิ่งหนีตีจากกันเลยหรือ ถ้าเหตุผลนี้เป็นเรื่องจริง ช่างน่าเศร้าใจมาก เพราะจะใหญ่เล็กไม่ค่อยสำคัญเท่าลีลาและการรู้จุดสยิวของอีกฝ่าย และที่สำคัญกว่านั้นทำให้รู้ว่าหนุ่มๆไม่รู้ความต้องการของสาวข้างกายเลย เพราะจริงๆ แล้ว ผู้หญิงส่วนใหญ่ก็ไม่ได้สนใจเรื่องขนาดไอ้จ้อนอย่างที่หนุ่มๆ มโนกันหรอก

จากการสำรวจและพูดคุยกับสาวๆแล้ว แท้จริงสาวๆ แฮปปี้กับขนาดไอ้จ้อนระดับปานกลาง (ประมาณว่าได้ขนาดมาตรฐานชายไทยที่ 3.5-4 นิ้วก็โอเค) แถมยังบอกว่า ถ้าจะเล็กกว่าค่าเฉลี่ยที่ว่านี้ก็ไม่ว่าอะไร เพราะเธอให้ความสำคัญกับความรู้สึกและเทคนิคอื่นๆ ที่คุณปรนเปรอให้เธอถึงสวรรค์ได้ต่างหาก มาดูเอาท่วงท่าที่เหมาะสำหรับไอ้จ้อนขนาดต่างๆ เผื่อว่าหนุ่มๆ จะนำไปประยุกต์ใช้เพิ่มระดับความมั่นใจให้ตัวเองได้บ้าง

ถ้าตอนตื่นตัว คุณคือ “หนุ่มที่มีไอ้จ้อนยาวกว่า 7 นิ้ว” ขอแนะนำท่าง่ายๆ สุดเบสิกอย่างท่าสาวโคบาลที่ให้เธออยู่ด้านบน เพราะเธอสามารถควบคุมความลึกของการสอดใส่ได้ด้วยตัวเอง ข้อดีของหนุ่มๆคือได้โลมไล้เธอด้วยปลายมือสัมผัส แถมยังใช้สายตาโลมเลียเรือนร่างของเธอไปพร้อมๆ กัน ซึ่งท่านี้เวิร์คสุดตรงที่หนุ่มๆ ไม่ต้องเหนื่อยออกแรงเองสักนิด ก็คุณมีแม่สาวโคบาลคอยกุมบังเหียนอยู่นี่นา

หรือ คุณคือ “หนุ่มที่มีไอ้จ้อนยาวกว่า 5-7 นิ้ว” ให้ปรับท่าเล็กน้อย โดยให้โคบาลสาวหันหลังให้แทน หรือจะใช้ท่ามิชชันนารีก็ได้เช่นกัน แต่ขอเสริมเทคนิค คือ หากอยากกระตุ้นคลิตอริสเพื่อให้บรรลุจุดสุดยอดได้ง่ายขึ้นให้หนุ่มๆ เคลื่อนไหวแบบขึ้นลงในแนวตั้งฉากกับสรีระของเธอ ทีนี้ล่ะ ไอ้จ้อนของคุณก็จะทำหน้าที่กระตุ้นได้ตรงจุดตรงใจเธออย่างแน่นอน เพราะฐานของไอ้จ้อนจะแนบแน่นไปกับคลิตอริส เมื่อไหร่ที่เกิดการขยับเธอก็จะเขยื้อนรับจังหวะได้อย่างสอดคล้องกลมเกลียว

สุดท้ายกับขนาดไอ้จ้อนที่เป็นประเด็น คือไอ้จ้อนที่เล็กกว่าสองขนาดที่ว่ามานี้ ท่าที่จัดว่าเวิร์ค คือ ท่ามิชชั่นนารีที่มีตัวช่วย เช่นการหาหมอนมาหนุนสะโพกเพื่อให้อุ้งเชิงกรานของเธอยกขึ้น แม้ไอ้จ้อนจะเล็กก็สามารถสอดใส่ได้ลึกกว่าเดิม แต่ถ้าไม่อยากใช้หมอนหนุน ก็เอาขาเธอพาดไหล่ไว้สิ วิธีนี้จะช่วยให้ไอ้จ้อนได้เที่ยวถ้ำสวาทที่ลึกกว่าเดิมเช่นกัน

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : Men.MThai.com

Recommended