สาวโสดต้องอ่าน!! เลือกชั้นในผิดชีวิตกินแห้ว

ในงานแต่งงานถือว่าเป็นช่วงหาคู่แบบเนียนๆ ที่สาวโสดควรเตรียมตัวให้ดี เพราะหลายนางพลาดหนัก ทำให้โอกาสทองหลุดลอยไปอย่างน่าเสียดาย นั่นเพราะตัวการสำคัญคือสายเสื้อชั้นในแบบพลาสติกที่เลือกใช้ ทำเอาหนุ่มๆ หมดอารมณ์กันมานักต่อนักแล้ว เพราะไอ้ที่หวังว่าใส่เสื้อเว้ามาอวดมาอ่อยหนุ่มในงานแต่งกลับกลายเป็นต้องขุดแห้วกินแบบไม่รู้ต้นสายปลายเหตุ

เฉลยให้ตรงนี้เลยก็ได้ว่าหนุ่มๆ มักพูดลอยๆ และแอบเม้าท์กันเองว่า ชะนีพวกนี้สวยไม่เสร็จ  เพราะเล่นจัดเต็มแค่ครึ่งตัว ซึ่งไอ้ครึ่งที่ว่าไม่ใช่ครึ่งบนหรือครึ่งล่างแต่เป็นครึ่งหน้ากับครึ่งหลัง ซึ่งปัญหาที่ว่านี้เกิดขึ้นได้กับทุกคนในงานแต่งไม่เว้นแม้แต่เจ้าสาวของงาน ฉะนั้นอย่าแปลกใจถ้าเดินเข้างานไปแล้วหนุ่มๆ จะมองตามแค่มองหน้า แต่สุดท้ายก็ปล่อยให้คุณเดินผ่านไปอย่างไรเยื่อใย

ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นเมื่อไหร่ แนะนำให้ซอยขาเข้าห้องน้ำไปสำรวจตัวเองทันที บางทีอาจเพราะเจ้าแถบพลาสติกอย่างหนากลางแผ่นหลังนั่นแหละที่เป็นตัวการ ดังนั้นเพื่อให้เหยื่อที่วางไว้มีคนมางับ สาวๆ ต้องรู้จักคำว่า สวยให้สุด เปรี้ยวให้เข็ดฟัน ถ้าริอยากเปลือยหลังก็ต้องให้หลังเปลือยจริงๆ อย่าทำกระมิดกระเมี้ยนครึ่งๆ กลางๆ จงเดินเข้าห้างแผนกชุดชั้นในหยิบบราเหมาะๆ มาเป็นตัวช่วยก็สิ้นเรื่อง เดี๋ยวนี้ Backless Bra สำหรับเสื้อผ้าเว้าหลังมีให้เลือกถมไป การเลือกของแบบนี้มาใช้ไม่ได้ทำให้คุณโดนด่าว่าแรด แรง ขี้อ่อยหรืออยากมีสามีจนตัวสั่น แต่จะยิ่งทำให้คุณดูดีและเสริมความเป๊ะให้ครบ 360 องศาต่างหาก

Backless Bar แบบแรกสุดเบสิกเรียกว่า Low-Back Bra เป็นบราที่คนสวมจะรู้สึกไม่ต่างอะไรกับการสวมบราเช่นทุกวัน เพราะรูปร่างหน้าตาเหมือนเสื้อชั้นในทั่วไป พิเศษตรงที่การออกแบบให้สายยาวกว่าปกติ และใช้เทคนิคการพันสายอ้อมไปที่ด้านหลังแล้วมาติดตะขอหน้า ซึ่งสาวๆ สามารถปรับระดับสายเสื้อในให้ต่ำลงสูงขึ้นตามระดับความเว้าของชุดที่ใส่ได้สบายๆ แถมบราแบบนี้ใช้ได้ทั้งกับชะนีหน้าอกตูมยันชะนีอกไข่ดาวเลยทีเดียว

Cr. Sabina

แต่ถ้าเป็นชะนีไม่ชอบความยุ่งยาก เซลฟ์ขึ้นมาจากกลุ่มแรกอีกนิด มาดามขอแนะนำให้เลือกบราในกลุ่ม Strapless Bra หรือบราแบบเกาะอก ทั้งแบบที่ทำจากซิลิโคนทั้งชิ้น (ที่นิยมเรียกกันว่า บราซิลิโคนนั่นแหละ) และบรากึ่งซิลิโคนเพราะออกแบบให้ด้านหน้าเป็นผ้า แต่ใช้กาวรองด้านในเพื่อให้เกาะติดหน้าอกได้

บราทั้งสองแบบนี้ไม่มีสายด้านหลังมากวนใจ ใช้งานก็ง่ายแค่ลอกแผ่นพลาสติกออกมาแล้วแปะกับหน้าอกติดตะขอหน้าแค่นั้นเอง หลังๆ ออกแบบให้มีปีกยื่นมาด้านข้างเพื่อเพิ่มความกระชับรับรอบตัวมากขึ้น ใส่แล้วมั่นใจได้ว่าบราไม่หล่นลงมาแน่ๆ แต่ข้อพึงระวังหากเลือกบรามีปีกคือต้องเลือกสีให้แมทซ์กับสีผิวและสีชุด รวมถึงเลือกขนาดให้กระชับรับลำตัว และต้องเก็บรักษาให้ดี ระวังอย่าปล่อยให้ฝุ่นจับกาวเด็ดขาด เพราะจะเกาะไม่ติดอก ยิ่งถ้าฝุ่นเลอะปีกก็จะเกิดอาการปีกเผยอ เหมือนบราทำท่าจะบินหนีออกจากอกอยู่ตลอดเวลา

อีกเคสที่เจอบ่อยคือปีกเกินออกมาจากตัวเสื้อ กลายเป็นปีกโผล่มาโชว์ตัวทั้งซ้ายขวาเพราะเลือกขนาดไม่เหมาะกับรอบตัว สุดท้ายเธอก็ทำให้หนุ่มๆ สะดุด แต่เป็นสะดุดแบบหน้าคว่ำแทนนะ

Cr. https://likefashionedressit.blogspot.com

ข้อจำกัดของ Strapless Bra คือเหมาะกับสาวอกเล็กถึงปานกลาง (ไม่เกินคัพ C) ถ้าเป็นชะนีอกฟู ทั้งโดยธรรมชาติและหมอปั้นมา ไม่การันตีว่าบราเกาะอกเปลือยหลังจะเกาะอยู่ เพราะอกฟูของคุณน้ำหนักเยอะ ซิลิโคนคงเอาไม่อยู่ ขอแนะนำให้ใช้ Nipple Covers แล้วโนบราไปเลย นอกจากจะได้โชว์แผ่นหลังแล้ว ยังไม่เสี่ยงกับการบราหลุดกลางอากาศ ข้อดีคือไม่เห็นรอยขอบเสื้อชั้นในใดๆ ยิ่งถ้าสวมเดรสเข้ารูป ทุกอย่างจะเนียนไปกับเนื้อผ้า แถม your nipple ไม่โผล่พรวดมาให้เห็นตอนที่กายปะทะความเย็นจัดอีกด้วย

แถมให้อีกนิดถ้ายังไม่หมดห่วง สำหรับสาวอกฟูที่กลัวว่าหน้าอกจะอัพแอนด์ดาวน์จนกลายเป็นจุดสังเกต ให้ใช้ Breast Lift Tape คู่กันไปด้วย เจ้าเทปตัวนี้ทำหน้าที่ช่วยยกกระชับหน้าอกขึ้น วิธีใช้งานก็ง่ายแสนง่าย เริ่มด้วยการติด Nipple Covers ก่อน จากนั้นแปะเทปที่ว่าดึงหน้าอกให้ยกขึ้นแล้วติดปลายเทปที่เหนือหัวนม นอกจากหน้าอกจะกระชับไม่ดึ๋งดั๋งเกินไปแล้วยังช่วยยกหน้าอกให้ได้รูปขึ้นด้วย

ถ้าอยากให้เขามองจนเหลียวหลัง คุณก็ต้องมีหลังที่สวยให้เขามองด้วย จำไว้นะจ๊ะสาวๆ

Recommended