ซ้อมทริปฮันนีมูนใกล้ๆ ในเมืองไทยกับกิจกรรมเด็ดที่ไม่ควรพลาด

เวลาน้อยแต่อยากเที่ยว ลองดู ทริปฮันนีมูนใกล้ๆ ในเมืองไทยพร้อมกิจกรรมเด็ดที่น่าสนใจไม่น้อย

คู่รักนักเดินทางที่อยากหาเวลาไปชิลกันสองต่อสอง แต่เวลาที่มีก็น้อยนัก แพรว wedding เลยอยากจะมาชวนออก ทริปฮันนีมูนใกล้ๆ ในไทย ที่ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไกล๊ไกลให้เมื่อยก้น โดยเฉพาะในเดือนมิถุนายน-สิงหาคมนี้ที่มีกิจกรรมเด็ดๆ รอให้คู่รักไปเช็กอินกันมากมาย ว่าแต่จะมีงานอะไร เกิดขึ้นที่ไหนบ้าง ไปเช็กกันเลย

เทศกาลท่องเที่ยวดอกกระเจียวงาม
Date : 1 มิถุนายน – 31 สิงหาคม 2561
Location : อุทยานแห่งชาติป่าหินงาม อำเภอเทพสถิต และอุทยานแห่งชาติไทรทอง อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ

ทริปฮันนีมูนใกล้ๆ

“หยิบหมอก ดอกกระเจียว” คือชื่อเทศกาลน่ารักๆ ที่รอให้คู่รักได้ไปเยือน กับฤดูกาลที่ดอกกระเจียวงามสะพรั่ง ซึ่งเทศกาลนี้จะจัดขึ้นในฤดูฝนของทุกปี ซึ่งแน่นอนว่าความโดดเด่นของเทศกาลนี้นั้นคงหนีไม่พ้นหมู่มวลของดอกกระเจียวที่บานสะพรั่งในสีสันชมพูอมม่วงสุดโรแมนติก โดยดอกกระเจียวนั้นจะขึ้นอยู่ตามบริเวณเทือกเขา ป่า ทุ่งหญ้า และหน้าผา แต่…คู่รักไม่ต้องลำบากตามไปเก็บบรรยากาศตามจุดต่างๆ ขนาดนั้นค่ะ เพราะที่แหล่งท่องเที่ยวตามอุทยานต่างๆ จุดชมวิวที่เป็นไฮไลต์ ชุมทุ่งบัวสวรรค์ และลานหินงาม รวมถึงอุทยานแห่งชาติป่าหินงาม และอุทยานแห่งชาติไทรทอง น่าจะเป็นจุดที่คู่รักน่าจะไปตามหาดอกกระเจียวได้สะดวกและปลอดภัยมากกว่า ยิ่งถ้าวางแผนไปค้างกันสักคืน แล้วตื่นมาสัมผัสกับหมอกยามเช้าพร้อมชมทิวทัศน์ของทุ่งดอกกระเจียวอันงดงามไปทั่วทั้งอุทยาน…แค่จินตนาการถึงดอกกระเจียวงามๆ และคนรักที่ซบอยู่ข้างๆ ก็ฟินแล้ว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : อำเภอเทพสถิต โทร. 0-4485-7099, องค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ โทร. 0-4481-1376

งานเปิดโลกใต้ทะเลเกาะเต่า
Date :
18 – 19 มิถุนายน 2561
Location : ลานสวนมะพร้าวหาดทรายรี อ. เกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี

สำหรับคู่รักคู่ไหนที่ร่างกายต้องการทะเล ต้องไม่พลาดงานนี้เด็ดขาด เพราะเกาะเต่านั้นเรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของนักดำน้ำเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นดำน้ำตื้นหรือน้ำลึกก็มีให้ได้เลือกแอดเวนเจอร์กันแบบครบถ้วน แถมยังจะได้สัมผัสกับความงดงามของพื้นทะเล ทรายหาดสวย หมู่มวลปะการังอันน่าหลงใหล และสัตว์น้ำน้อยใหญ่ที่ว่ายมาอวดโฉม และยิ่งถ้าหากคุณเป็นคู่รักนักเอ็นดูสัตว์ด้วยแล้ว ต้องไม่พลาดกับงานเปิดโลกใต้ทะเลเกาะเต่า กิจกรรมอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมรอบเกาะเต่าที่มีกิจกรรมทั้ง การปล่อยเต่า ปลูกปะการัง และเก็บขยะใต้ทะเล นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆ ที่รอให้คุณและคนรักได้ไปใช้เวลาร่วมกันอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การแสดงนิทรรศการการอนุรักษ์และดนตรี และการเรียนดำน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย แต่ถ้าวางแผนกันไม่ทันเพราะเวลากระชั้นเกินไป จะวางแผนไปทำกิจกรรมกันใหม่ในปีหน้า หรือจะไปดำน้ำชิลๆ กันสองต่อสองก็ดีไม่น้อยเหมือนกันนะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : ชมรมรักษ์เกาะเต่า โทร. 0-7745-6057

ยังมีเทศกาลเด็ดๆ รออยู่หน้าถัดไปอีกนะ >>>

Recommended