แพรว wedding กับแฟชั่นเซตปกสวยๆ ที่ Villa de Bua คฤหาสน์สไตล์ไทยประยุกต์

Villa de Bua และเบื้องหลังแฟชั่นชุดไทยสวยๆ ของ แพรว wedding

ถ้าพูดถึงนางเอกที่มีอากัปกิริยางดงาม เชื่อเลยว่า แอฟ-ทักษอร จะต้องติดอยู่ในลิสต์บนสุด สาวหน้าหวานท่ี่เราเห็นผลงานกันมาตั้งแต่วัยนักศึกษา จนตอนนี้เปลี่ยนบทบาทเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว ทำให้ไม่ค่อยได้เห็นเธอตามงานในวงการบันเทิงสักเท่าไรนัก ทำเอาใครๆ ต่างก็บ่นคิดถึงเธอ แพรว wedding เองก็คิดถึงเธอไม่น้อยไปกว่าใคร เลยขอคิวนางเอกคนดังมาถ่ายแฟชั่นชุดไทยสวยๆ ในคฤหาสน์หลังงามที่ Villa de Bua

ที่ผ่านมาแอฟได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในนางเอกที่นุ่งไทยเคียนสไบได้งดงามที่สุด แต่ครั้งนี้เธอยังแอบมากระซิบกับเราว่าตื่นเต้นไม่น้อย เพราะไม่ได้ถ่ายแบบในชุดไทยมานานมากแล้ว

ชุดไทยเต็มยศที่ แพรว wedding นำมาแต่งองค์ทรงเครื่องให้กับนางแบบของเราครั้งนี้ มาจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทย ภายใต้บรรยากาศอาคารแบบไทยประยุกต์ ณ วิลลา เดอ บัว ซึ่งตกแต่งในธีมโทนสีครีม-เขียว ได้รับอิทธิพลศิลปะต้นแบบมาจากสมัยต้นกรุงรัตนโกสินทร์ ผสมผสานเข้ากับสถาปตัยกรรมสไตลต์ะวันตก สามารถจัดงานแตง่งานได้ทั้งด้านในตัวอาคารและบริเวณสวนด้านนอก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตั้งแต่ลิฟท์สำหรับผู้สูงอายุตลอดจนห้องน้ำคนพิการ

เช้าที่ท้องฟ้าสดใสแสงแดดแรงจ้า สภาพอากาศบ่งบอกว่าวันนี้เราต้องได้รูปสวยๆ อย่างแน่นอน ทีมงานเริ่มสำรวจสถานที่กันแต่เช้าตรู่  ไม่นานนางเอกของงานนี้ก็ปรากฏตัวด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส สองมือยกขึ้นไหว้ทักทายทีมงาน อันแสดงถึงความเป็นกุลสตรีไทยสมคำาร่ำลือ ระหว่างรอนางแบบของเราแปลงโฉม ทีมงานก็ทำการบล็อกช็อตในจุดแรกบริเวณห้องจัดเลี้ยงที่โดดเด่นด้วยประตูขนาดใหญ่ตลอดแนวกำแพง ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย แฝงกลิ่นอายของความเป็นไทยและยุโรปผสานกันอย่างลงตัวสวยงามจนเราไม่พลาดที่จะเก็บช็อตสำคัญนี้ไว้

และเมื่อนางแบบของเราทรงเครื่องชุดไทยเต็มยศเป็นที่เรียบร้อย ภาพแรกของแอฟก็ทำเอาทีมงานถึงกับตกอยู่ในภวังค์ เพราะงดงามราวกับหลุดออกมาจากนางในวรรณคดีเลยทีเดียว ความงามของคุณแอฟไม่ใช่เรื่องล้อเล่นจริงๆ ทั้งชุดไทยสุดวิจิตรที่ตัดเย็บออกมาอย่างประณีต เมื่ออยู่บนตัวของนางแบบคนนี้แล้วคือความลงตัวเป็นที่สุด ส่วนการทำงานในกองก็ดำเนินไปอย่างราบรื่น แม้จะมีการย้ายโลเกชั่นไปตามจุดต่างๆ แต่ก็ไม่ได้ทำให้งานที่ออกมาดูไปคนละทิศละทางกันเลย เพราะการตกแต่งของแต่ละบริเวณ และแต่ละห้องนั้นถูกออกแบบมาอย่างดีให้อยู่ในยุคสมัยเดียว แล้วใช้เทคนิคของสีสันเข้ามาปรุงเพิ่มให้ที่นี่ออกมาโดดเด่น โดยเฉพาะห้องแต่งตัวสำหรับบ่าว-สาวที่มาในโทนสีน้ำเงินเข้มตัดกับสีทองส่งให้ห้องนี้สวยงามแปลกตา ทั้งดูหรูหราและมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

ก่อนจะมาจบที่บริเวณด้านนอกอาคารเป็นโลเกชั่นสุดท้าย ซึ่งอยู่ในช่วงเย็นที่พระอาทิตย์สาดแสงอ่อนๆ ส่องกระทบชุดไทยส่งให้ยิ่งดูงามระยิบระยับจับตา ตัวอาคารทรงคฤหาสน์ที่เป็นฉากหลังยิ่งเสริมให้นางแบบสวยสง่ามากขึ้น

เป็นอีกวันที่ทีมงาน ทีมดีไซเนอร์ ช่างแต่งหน้า ช่างทำผม และนางแบบคนสวยของเราตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ เพื่อให้งานที่ได้ออกมาสวยงาม มีคุณภาพ ถูกใจผู้อ่านทุกท่าน รวมไปถึงคุณแก้ว ที่ใจดีเอื้อเฟื้อสถานที่สวยๆ อย่าง วิลลา เดอ บัว แถมคอยอำนวยความสะดวกให้กับทีม แพรว wedding ในครั้งนี้เป็นอย่างดี

ขอบคุณสถานที่ Villa de Bua
414 ถนนเทพรักษ์ (พหลโยธิน-รัตนโกสินทร์สมโภช) เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร
โทร. 08-1400-2226, 09-7091-5903
เว็บไซต์ : www.villadebua.com
เฟซบุ๊ก : villadebua
ไอจี : @Villadebua

Recommended