แฟชั่นพรมแดงของนางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท กับแรงบันดาลใจดีๆ สู่ชุดเจ้าสาว

แฟชั่นพรมแดง 5 สไตล์จาก นางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท ที่เป็น Inspiration สู่ชุดแต่งงาน

นับตั้งแต่เริ่มต้นปี 2018 เป็นต้นมาตอนนี้ก็ผ่านมาเกือบครึ่งปีแล้ว งานเทศกาลดนตรี และงานประกาศผลรางวัลต่างๆ หรืองานการกุศลก็ได้เรียงคิวเกิดขึ้นอย่างมากมาย ซึ่งแต่ละงานก็รวบรวมเหล่าคนดังที่ต่างมาประชันความสวยงามกันบนพรมแดง และหนึ่งในผู้มาร่วมงานที่โดดเด่นก็คือ เหล่านางแบบวิคตอเรีย ซีเคร็ท ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นต้นแบบของผู้หญิงสวยพร้อมหุ่นสุดปัง โดยแต่ละคนก็มาด้วยสไตล์และเครื่องประดับที่ดึงดูดน่าจ้องมองราวต้องมนตร์สะกด แพรว wedding จึงได้รวบรวม แฟชั่นพรมแดง จากเหล่านางแบบวิคตอเรีย ซีเคร็ท มาให้เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการดีไซน์ชุดเดรสให้กับว่าที่เจ้าสาวและเพื่อนเจ้าสาวสวมใส่ไปงานแต่งกัน

SparklingStyle

เป็นสไตล์ที่เสริมสร้างความมั่นใจให้กับสาวๆ ด้วยเดรสแขนกุดและกระโปรงยาว อีกทั้งการเปิดเผยเรือนร่างเล็กน้อย ไม่ว่าจะเป็นแผ่นหลัง หน้าอก และเรียวขา ที่ดึงดูดสายตา พร้อมทั้งประกายวิบวับจากคริสตัลบนเดรสสุดโดดเด่น ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งกับการสวมใส่ในงานยามค่ำคืน

รวบรวมแฟชั่นพรมแดง

รวบรวมแฟชั่นพรมแดง

รวบรวมแฟชั่นพรมแดง

BlackStyle

สีดำ ที่มีความลึกลับนั้นพร้อมที่จะสะกดสายตาทุกคนให้จ้องมอง อีกทั้งยังขับสีผิวให้สว่าง แต่อาจจะเป็นสีที่ไม่เหมาะสำหรับใส่ในช่วงพิธีการ เพราะฉะนั้นอาจจะหยิบสีนี้มาใส่ในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้เห็นทีจะเวิร์คที่สุด แต่ถ้าอยากแต่งในลุคเท่ ๆ ก็เปลี่ยนท่อนล่างเป็นกางเกงก็ดูดีไปอีกแบบเหมือนกันนะ ส่วนชุดเดรสเกาะอก และกระโปรงผ่าหน้าที่ดูเซ็กซี่ อาจดรอปลุคนี้ให้ดูซอฟต์ด้วยโบที่ด้านหลัง หรือหากจะเพิ่มความโดดเด่นอีกนิดให้กับสีดำสุดเข้มอีกนิด อาจจะเลือกเป็นกระโปรงสไตล์หน้าสั้นหลังยาว เพื่อให้ชุดดูมีมิติและน่าสนใจมากขึ้น นอกจากนี้เครื่องประดับเพชร เช่น ต่างหูและสร้อยคอ ก็ช่วยขับสีดำนี้ให้ดูหรูหรามากขึ้นด้วย

รวบรวมแฟชั่นพรมแดง

รวบรวมแฟชั่นพรมแดง

รวบรวมแฟชั่นพรมแดง

Nude Style

สีนู้ด สไตล์เฉดสีที่เพิ่มความอ่อนหวานและความมีระดับให้กับผู้หญิง สามารถนำมาแมตช์ให้เข้ากับสไตล์ชุดได้หลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น เกาะอกทรงหัวใจ และเกาะอกทรงเพ็พลัม หรือจะเพิ่มดีไซน์แบบแขนล้ำเพื่อให้ดูน่ารักมากขึ้น และอาจเพิ่มความอลังการให้กับชุดด้วยดีไซน์กระโปรงแบบลากชายยาวที่ยังช่วยให้ชุดท่อนบนดูโดดเด่นขึ้นอีกด้วย แล้วจบลุคนี้ด้วยเครื่องประดับ เช่น สร้อยคอและต่างหูที่มีขนาดพอเหมาะ สุดท้ายเพื่อช่วยเพิ่มความเรียบโก้ให้กับเฉดสีนู้ด สาวๆ อาจทำผมทรงสลีกเพื่อเสริมลุคให้ดูแพง จะแบบปล่อยหรือแบบรวบ อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับความมั่นใจของแต่ละคนเลยจ้า

รวบรวมแฟชั่นพรมแดง

รวบรวมแฟชั่นพรมแดง

รวบรวมแฟชั่นพรมแดง

White Style

สีคลาสสิกของชุดเจ้าสาวก็คือ สีขาว ที่ทำให้ลุคของเจ้าสาวดูบริสุทธิ์ แต่สามารถเพิ่มลูกเล่นให้สีขาวได้ ด้วยการประดับคริสตัล หรือจะเลือกนำสีดำนำมาตกแต่งเพิ่มเติมเพื่อสร้างความแตกต่าง เช่นอาจเสริมด้วย สร้อยคอ โช้กเกอร์ หรือเข็มขัดดีไซน์เก๋ให้เข้ากับชุดแต่งงานที่คุณสวมใส่ ซึ่งเข็มขัดนอกจากจะช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับชุดแล้ว ยังช่วยเน้นสัดส่วนให้ชัดเจน ทำให้เจ้าสาวดูมีเสน่ห์มากขึ้น และถ้าหากว่าที่เจ้าสาวชื่นชอบในความมินิมอลและความเท่ คล่องแคล่วตามสไตล์ผู้หญิงยุคใหม่ จะเลือกเป็นชุดสไตล์กางเกงที่แมตช์ด้านบนแบบสไตล์เปิดไหล่ก็เลิศอยู่นะ

รวบรวมแฟชั่นพรมแดง

รวบรวมแฟชั่นพรมแดง

รวบรวมแฟชั่นพรมแดง

Colorful Style

การใช้สีสันให้ความสดใสกับชุดเดรสกำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน โดยอาจเลือกโทนสีที่ชอบ และเข้ากับบุคลิกของว่าที่เจ้าสาว หรือธีมงาน เช่น ชุดเดรสสีฟ้าสไตล์เกาะอกทรงเพ็พลัม กระโปรงสั้นโชว์เรียวขา ด้านหลังต่อด้วยผ้าเป็นทรงหางปลายาว ที่ทำให้ลุคนี้ดูสง่างามดั่งเจ้าหญิง ส่วนรองเท้าก็ต้องเลือกให้เข้ากับสไตล์ชุด กับรองเท้าแบบสายคาดที่เผยให้เรียวเท้าของเจ้าสาว ที่ช่วยเสริมให้ลุคนี้หรูหราดูดีมากขึ้น หรือจะเลือกเป็นชุดเดรสไหล่เดี่ยวที่ช่วยเน้นให้หัวไหล่ดูโดดเด่นแมตช์เข้ากับกระโปรงผ่าข้างเพิ่มความเซ็กซี่ก็ดูเป็นเจ้าสาวแบบหวานซ่อนเปรี้ยวดีเหมือนกันนะ

รวบรวมแฟชั่นพรมแดง

รวบรวมแฟชั่นพรมแดง

รวบรวมแฟชั่นพรมแดง

แพรว wedding หวังว่าแฟชั่นชุดเดรสจากเหล่านางแบบคงจะถูกใจสาวๆ กันนะ แต่ถ้ายังไม่จุใจตามมาเช็คลิสต์กันต่อได้ที่ >>> 10 ดีเทลหยอดความเก๋ไว้ใน เทรนด์ชุดเจ้าสาว บอกเลยแฟชั่นเวอร์

ภาพจาก : GettyImage/ WireImage/ celebpix/ celebmafia/ themegaagency/ celebsla/ Gallery/ executive-bulletin

Recommended