9 เทรนด์ ชุดเจ้าบ่าว 2018 ดูดีทุกสไตล์น่าใส่ตามทุกแบบ

เพราะเจ้าบ่าวเป็นพระเอกของงาน ชุดเจ้าบ่าว ก็ต้องดูดีให้สมกับฐานะคนเด่นของงานด้วย

ไม่ใช่แค่เจ้าสาวหรอกนะที่อยากดูดีในวันแต่งงาน แต่พระเอกของงานอย่างเจ้าบ่าวก็อยากที่จะดูหล่อเท่ในวันนั้นด้วย ซึ่งในขณะที่สายตาของแขกทุกคู่ภายในงานล้วนจับจ้องไปที่เจ้าสาวนั้น เจ้าบ่าวของเราก็อยากที่จะโดดเด่นและเรียกสายตาแขกให้มองบ้างเช่นกัน เพราะฉะนั้นสไตล์อันที่มีเอกลักษณ์จึงจำเป็นสำหรับว่าที่เจ้าบ่าว แต่จะเลือกอย่างไรให้ชุดสูทหรือทักซิโดธรรมดานั้นดูโดดเด่น แพรว wedding เลยจะมาอัพเดทเทรนด์ ชุดเจ้าบ่าว ที่ถึงแม้จะเป็นสูทแบบเดิมๆ แต่ก็ทำให้ลุคของว่าที่เจ้าบ่าวดูดีมีสไตล์ขึ้นมาได้เช่นกัน

และจากในครึ่งปีแรกของปี 2018 ที่ผ่านมา จะเห็นได้ว่าว่าที่เจ้าบ่าวต่างก็เริ่มเพิ่มนู่นเติมนี่เพื่อให้ลุคของเขาดูโดดเด่นเคียงข้างว่าที่เจ้าสาวคนสวยของเขา ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มแอคเซสซอรี่อย่าง หมวก, รองเท้าดีไซน์เก๋, สูทสั่งตัดแบบพิเศษ, ลุคคูลๆ อย่างการสวมสูทสีน้ำเงินแบบสปอร์ต แมตช์กับเชิ้ตและกางเกงสีขาว แม้กระทั่งการเลือกสวมเดนิมกับเสื้อยืด และรองเท้าสนีกเกอร์ก็ตาม หรือเจ้าบ่าวบางคนที่ไม่อยากแหกคอกมากก็อาจจะเลือกเซฟลุคอย่าง สูทสไตล์แพตเทิร์น แต่เลือกสีให้ดูแตกต่างจากเดิมก็ได้ เท่านี้ก็ดูดีมีสไตล์แล้ว

และต่อจากนี้คือเทรนด์ชุดเจ้าบ่าวที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับลุคของคุณในวันงานค่ะ

ชุดเจ้าบ่าวสีขาว

แขกผู้ชายโดยส่วนมากที่มาร่วมงานแต่ง น้อยคนมากที่จะเลือกสวทสูทสีขาวมาร่วมงาน เพราะฉะนั้นคุณว่าที่เจ้าบ่าวจงใช้ข้อดีนี้ให้เป็นประโยชน์ ด้วยการลองพิจารณาสูทหรือทักซิโดสีขาวสำหรับสวมใส่ในวันสำคัญ รับรองว่าคุณจะโดดเด่นท่ามกลางแขกผู้ชายที่มาร่วมงานแน่นอน

ชุดเจ้าบ่าว

สูทแบบกางเกงขาสั้น

หากธีมงานและสถานที่จัดานแต่งงานของคุณไม่ได้เป็นทางการมากนัก การเลือกสวมสูทแบบกางเกงขาสั้นก็ดูเป็นอะไรที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย แล้วแมตช์กับรองเท้าสีสันสดใสสไตล์แคชชวล เท่านี้ว่าที่เจ้าบ่าวก็ได้ลุคที่แตกต่างและมีสไตล์ในชุดเดียวกันแล้ว

สูทแบบมีลวดลาย

ว่าที่เจ้าบ่าวที่สายแฟชั่นที่รักลุคสไตล์สนุกสนาน ลองนำลวดลายต่างๆ มาแมตช์กับสูทเจ้าบ่าวดูสิคะ ไม่ว่าจะเป็น แอคเซสซอรี่อย่างเนคไท โบไท แม้กระทั่งกับกางเกง เสื้อเชิ้ต หรือสูทด้านในก็ยังได้ แต่หากตั้งมั่นว่าจะแต่งตัวในสไตล์นี้ ว่าที่เจ้าบ่าวก็ต้องมั่นใจหน่อยว่า งานแต่งงานของคุณนั้นเป็นงานแต่งงานสไตล์แคชชวลที่ไม่ได้เน้นความเป็นทางการ หรือมีแขกผู้ใหญ่มากมายนัก และที่สำคัญหากคุณว่าที่เจ้าบ่าวแต่งตัวสนุกสนานด้วยลวดลายต่างๆ แล้วล่ะก็ อย่าลืมกระซิบบอกแก๊งเพื่อนเจ้าบ่าวให้สนุกไปกับลุคของพวกเขาด้วยนะคะ

สูทสีน้ำเงินสุดคลาสสิค

ว่าที่เจ้าบ่าวที่ต้องการลุคแบบเรียบหรู ดูดี แต่ดูมีสไตล์สายแฟชั่นหน่อยๆ เฉดสีน้ำเงินแบบ navy blue นี่แหละตอบโจทย์ที่สูท เพราะใส่ปุ๊ปดูดีปั๊ปแบบไม่ต้องพยายามเสริมนู่นเติมนี่ให้เหนื่อยเลย

Recommended