Wedding Fair 2018 by NEO มหกรรมงานแต่งงานที่ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวต้องไม่พลาด!!

งานเวดดิ้งแฟร์ดีๆ ที่รวบรวมทุกเรื่องเกี่ยวกับงานแต่งงานเอาไว้อย่างครบถ้วน เรียกได้ว่ามางานนี้งานเดียวได้ครบจบทุกอย่างกลับบ้านไปเลย

งานแต่งงาน

ว่าที่บ่าวสาวคู่ที่ไหนที่กำลังกลุ้มอกกลุ้มใจยังนึกภาพไม่ออกว่างานแต่งงานในฝันของเรานั้นจะออกมาสำเร็จหรือไม่ หรือจะออกมาได้ดั่งใจตามที่วาดฝันไว้หรือเปล่า หรือบางคู่ก็ไม่รู้จะตามหาสิ่งที่อยากได้ในงานแต่งงานที่ไหนดี
เราขอให้คุณว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวโยนเรื่องกลุ้มใจต่างๆ นานาออกไปเดี๋ยวนี้ เพราะ แพรว wedding มีกิจกรรมดีๆ มา
บอก ^^

กับงาน Wedding Fair 2018 by NEO งานแสดงสินค้าและบริการด้านต่างๆ เกี่ยวกับงานแต่งงานที่ครบวงจรสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่จัดขึ้นในธีม “Happiness Bride” งานเดียวที่พร้อมให้คุณเป็นหญิงสาวที่มีความสุขที่สุด ซึ่งบอกเลยว่า เมื่อไปถึงงานแล้วว่าที่บ่าวสาวจะได้แฮปปี้สมชื่อแน่นอน เพราะงานนี้เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจดีๆ เกี่ยวกับการแต่งงานแถมยังได้รวบรวมเหล่ามืออาชีพในวงการเวดดิ้งเอาไว้อย่างมากมาย รวมถึงการแสดงสินค้าและบริการต่างๆ แบบครบวงจร พร้อมมีแพ็คเกจดีๆ อีกมากมายที่มีไว้รอให้ว่าที่บ่าวสาวได้เลือกช้อป รู้อย่างนี้ก็ต้องรีบเคลียร์คิวให้ว่างกันด่วนๆ เพราะงานจะมีขึ้นในวันที่ 7-10 มิถุนายน ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยสามารถเดินชมเดินช้อปกันได้ยาวๆ ตั้งแต่ 11.00-21.00 น.

แต่สิ่งดีๆ ไม่ได้หมดเพียงเท่านี้นะ เพราะภายในงานเหล่าคู่รักจะได้เพลินเพลินไปกับพาเหรดแฟชั่นโชว์ชุดแต่งงานสวยๆ ที่เป็นเทรนด์ใหม่ล่าสุดจากเหล่าห้องเสื้อชั้นนำอย่าง Cosilyby Apirassak, Crescendo, Dittawat Moulage, Prive Couture, Smile in Love เป็นต้น พร้อมด้วยเหล่านักแสดงและนางแบบแถวหน้าของวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น ญาญ่า อุรัสยา, น้ำตาล ชลิตา, ซาบีน่า ไมซิงเกอร์, คารีสา สปริงเก็ตต์ ฯลฯ แถมงานนี้ยังได้หน้ากากดอกไม้ หรือ ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ และไบรท์ วิชเวช ที่จะมาช่วยขับกล่อมสร้างสีสันให้รันเวย์มีชีวิตชีวาด้วยเสียงเพลงเพราะๆ อีกด้วย

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้คู่รักได้ร่วมกันทำเพื่อกระชับความสัมพันธ์อีกด้วย กับโซน Love Plus Club ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมเสริมเสน่ห์ปลายจวักอย่าง “ข้าวกล่องแทนใจ” หรือจะจับมือกันมาประดิษฐ์ประดอยในกิจกรรม “ถักร้อย สร้อยรัก” ที่คุณและคนรักจะได้สร้อยข้อมือเก๋ๆ สไตล์แฮนด์เมดที่มีชิ้นเดียวในโลกกลับบ้านไป หรือจะเลือกเป็นกิจกรรม “Love Soap” กับการทำสบู่สไตล์ DIY ที่มีความพิเศษสำหรับคู่ของคุณโดยเฉพาะ และยังสามารถนำไปทำเป็นของชำร่วยได้แบบไม่ยากอีกด้วย

เอาเป็นว่าคู่รักที่กำลังมองหาไอเดียหรือแรงบันดาลใจดีๆ เราการันตีเลยว่าไปงานนี้คุณจะได้ทุกสิ่งที่หวังไว้กลับมา แถมยังเป็นงานที่จะทำให้ทั้งคุณและคนรักเป็นคู่แต่งงานที่มีความสุขที่สุดได้อย่างแน่นอน

Recommended