เชื่อหรือไม่ เล็บเจ้าสาว ของเมแกน มาร์เคิล ราคาไม่ถึง 300 บาท!

งานแต่งงานระดับราชวงศ์ใช่ว่าของทุกอย่างต้องแพง เพราะมีรายงานว่า สี เล็บเจ้าสาว ของเมแกน มาจากยาทาเล็บราคาดี๊ดี ว่าที่เจ้าสาวก็อปลุคด่วน!

ถึงแม้ว่าเราจะเห็นชุดเจ้าสาวงานประณีตระดับ โอต์ กูตูร์ ทั้งสองชุดของเมแกน มาร์เคิล รวมทั้งเทียร่าที่เธอสวมใส่ซึ่งมีประวัติความเป็นมาอันยาวนานประเมินค่าไม่ได้ แต่เมแกน มาร์เคิล เจ้าสาวหมาดๆ และดัชเชสแห่ง Sussex คนใหม่ นี้ก็ยังอยากแสดงถึงความถ่อมตัวและติดดินดังเช่นที่เธอเป็น เมแกนแต่งหน้าเจ้าสาวในวันแต่งงานด้วยตัวเองเหมือนที่เจ้าสาวรุ่นพี่อย่าง เคธ มิดเดิลตัน ทำ ผมเจ้าสาวของเธอก็เป็นสไตล์ effortless chic ที่แม้ไม่อลังการงานสร้างแต่กลับส่งให้เธอดูสวยละมุน แต่ที่ทำให้อินเตอร์เน็ทแทบแตกคือ เล็บเจ้าสาว ของเธอ ซึ่งสื่อเมืองนอกรายงานมาว่า มาจากแบรนด์ยาทาเล็บที่สามารถหาซื้อได้ทั่วไปในราคามิตรภาพ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 300 บาทเท่านั้น! ทำเอาว่าที่เจ้าสาวพุ่งตัวไปซื้อกันจนน่าจะแทบหมดสต็อก ซึ่งยาทาเล็บที่ว่านี้คือ ยี่ห้อ Essie สีทีมีชื่อว่า Ballet Slippers นั่นเอง

เล็บเจ้าสาว
ยาทาเล็บ Essie สี Ballet Slippers

https://www.instagram.com/p/Bi8rt-OglSo/?utm_source=ig_embed

ซึ่งยาทาเล็บยี่ห้อ Essie นั้น เป็นที่รู้กันดีว่า เหล่าบิวตี้บลอกเกอร์และเซเลบหลายคนโปรดปราน เพราะราคามิตรภาพ คุณภาพดี และมีสีให้เลือกหลายหลาย ถึงแม้ในเมืองไทยจะยังไม่มีการนำเข้าอย่างเป็นทางการ แต่เราก็ยังสามารถซื้อผ่านเว็บไซด์ได้ หรือเลือกใช้สีที่ใกล้เคียงเหล่านี้จากแบรนด์อื่นๆ ที่มีขายในไทยดู อย่างเช่นแบรนด์เหล่านี้เป็นต้นค่า

เล็บเจ้าสาว
Essence The Gel Nail Polish สี pink the ballerina
เล็บเจ้าสาว
Chanel LE VERNIS สี Ballerina
DIOR VERNIS สี TRA-LA-LA

เหล่าว่าที่เจ้าสาวที่อยาก ก้อปลุค จากเจ้าสาวระดับราชวงศ์ของ เมแกน มาร์เคิล คงจะเห็นได้ว่าเราไม่จำเป็นต้องใช้ของแพงไปซะทุกอย่าง ก็สามารถดูหรูเลอค่าในวันแต่งงานได้เหมือนกันนะคะ สิ่งสำคัยอยู่ที่การรู้จักเลือกลุคและบิวตี้ไอเท็มที่เหมาะกับเราที่สุดนั่นเองค่า

credit story: harpersbazaar.com

Recommended