เทียร่าเจ้าสาว แรงบันดาลใจจากลุคเจ้าสาวสุดปังของ เมแกน มาร์เคิล

เทียร่าเจ้าสาว ที่ว่าที่เจ้าสาวอยากเป็นเจ้าหญิงต้องไม่พลาด

ผ่านพ้นไปหมาดๆ สำหรับงานแต่งงานแห่งปีของเจ้าชายแฮร์รี่ และ เมแกน มาร์เคิล ที่ปรากฏตัวในลุคเจ้าสาว เกล้ามวยต่ำ และสวมใส่ เทียร่าเจ้าสาว สุดล้ำค่าซึ่งเคยเป็นมงกุฏของควีนแมรี่ตั้งแต่ปี 1932 เหล่าว่าที่เจ้าสาวเห็นลุคนี้แล้วได้แรงบันดาลใจอยากแต่งตามกันบ้างหรือเปล่าคะ? ถ้าใช่ เรารวบรวมมาให้แล้วว่า ลุคทรงผมเจ้าสาวในเทียร่าสไตล์เจ้าหญิงนั้นแต่งยังไงได้บ้างถึงจะสวยและดูโมเดิร์น!

และนี่คือ 10 สไตล์เทียร่าเจ้าสาวที่จะช่วยให้ลุคของว่าที่เจ้าสาวไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

เทียร่าเจ้าสาว

เริด!! กับเฮดพีชดอกไม้ที่ทำขึ้นจากเซรามิกพร้อมสายคาดศีรษะที่ทำจากทองเหลือที่ดูเข้ากันได้เป็นอย่างดี แถมสีเหลือทองของสายคาดและความเป็นเซรามิกยังช่วยให้ลุคของเจ้าสาวนั่นดูหรูหรามากยิ่งขึ้น เป็นเฮดพีชสไตล์มินิมอลแต่กลับเต็มไปด้วยความงดงามอย่างเจ้าสาวที่แท้จริง

สำหรับว่าที่เจ้าสาวที่รักความแตกต่างเราของมอบมงอันนี้ให้ไปเลยค่ะ กับเฮดพีชดีไซน์เขากวาง (แต่ดูเผินๆ นึกว่าปะการัง!!) ที่ช่วยให้ว่าที่เจ้าสาวดูโดดเด่น แต่ก็ยังสวยงามในเวลาเดียวกัน โดยเฮดพีชสไตล์นี้อาจจะต้องแมตช์กับชุดแต่งงานที่มีดีไซน์เรียบง่ายที่ไม่เน้นการตกแต่งสิ่งใดๆ บนชุดแต่งงาน แต่อาจจะเล่นกับกิมมิกรูปทรงชุดแต่งงานที่โมเดิร์นนิดๆ เพื่อให้เข้ากับเฮดพีชสุดล้ำอันนี้

เจ้าสาวสายมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งต้องจัด กับมงกุฎสไตล์ดวงจันทร์และดวงดาวที่ให้ลุคชวนฝันสุดๆ เรียกได้ว่ามงกุฎหรือเฮดพีชสไตล์นี้เป็นสไตล์ที่ได้รับความนิยมในหมู่เจ้าสาวอยู่เสมอ เอาเป็นว่าสาวๆ ลองนำไปดีไซน์ในรูปแบบสไตล์ของตัวเองกันนะคะ แล้วอาจจะใส่ในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ก็ได้ รับรองเก๋กู้ด

หากคุณจัดงานแต่งงานในสวนแล้วล่ะก็ สิ่งแรกที่สาวๆ มักจะนึกถึงคือมงกุฎดอกไม้ใช่ไหมคะ แต่!! เราจะบอกว่าแบบนั้นมันอาจจะเอ้าท์และดูไม่แตกต่าง นี่ดีกว่าค่ะ กับมงกุฎใบไม้สีทองสไตล์กรีกสุดเพอร์เฟกต์ ที่เพียงแค่จับแมตช์เข้ากับชุดแต่งงานแบบสลิปเดรสสุดเรียบง่าย ก็ช่วยให้ลุคเจ้าสาวสวนปังและโดดเด่นท่ามกลางสวนสีเขียวแล้ว

มงกุฎสุดโมเดิร์นที่ทำขึ้นจากผ้าลูกไม้ลายสวย ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียสุดเพอร์เฟกต์สำหรับว่าที่เจ้าสาวที่อยากได้ลุคแตกต่าง โดยอาจจะเลือกลูกไม้เดียวกับชุดแต่งงานไปเลยก็ได้ เพราะนอกจากจะเข้ากันแล้ว ยังช่วยประหยัดไม่ต้องไปหาลูกไม้จากไหนให้เสียเงินหรือเสียแรงอีกด้วย แล้วอย่าลืมทำพลิ้วๆ ให้เข้ากับลูกไม้สุดอ่อนหวานด้วยน้า ^^

Recommended