โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ … โรงแรมจัดงานแต่ง ในฝันที่ห้ามพลาด

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ คืออีกหนึ่ง โรงแรมจัดงานแต่ง ที่มาพร้อมรูปแบบการจัดงานแต่งงานแบบครบวงจรที่เหล่าว่าที่ทั้งหลายไม่ควรพลาด

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงาน A Romance to Remember Wedding Showcase 2018 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 12-13 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ ห้อง World Ballroom ชั้น 23 ของ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเป็น โรงแรมจัดงานแต่ง ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของกรุงเทพฯ โดยภายในงานจัดเต็มกับการเนรมิตงานแต่งงานขึ้นมาอย่างเต็มรูปแบบ เรียกได้ว่าสร้างบรรยากาศกันตั้งแต่ทางเข้ากับแบ็กดร็อปสไตล์ฤดูใบไม้ร่วงสุดโรแมนติก ส่วนภายในงานก็จัดหนักจัดเต็มด้วยบูธร้านค้าและผู้เชี่ยวชาญในวงการงานแต่งงานอีกมากมาย เรียกได้ว่าว่าที่บ่าวสาวที่มางานนี้จะได้ข้อมูลอัดแน่นกลับบ้านไปอย่างแน่นอน

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

ที่สำคัญว่าที่บ่าวสาวยังได้พบกับรูปแบบการจัดเลี้ยงในแบบต่างๆ ที่ทางโรงแรมตั้งใจรังสรรเอาไว้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น การจัดเลี้ยงแบบโต๊ะจีน หรือการจัดเลี้ยงแบบซิตดาวน์ดินเนอร์ แม้กระทั่งซุ้มเค้กและซุ้มแชมเปญทางโรงแรมก็จัดเอาไว้อย่างสวยหรู นอกจากนี้ภายในงานยังพิเศษสุดๆ เพราะว่าที่บ่าวสาวจะได้พบกับผู้เชี่ยวชาญและกูรูในด้านต่างๆ ที่พร้อมจะตอบทุกคำถามที่ค้างใจบ่าวสาวตัวต่อตัว และปิดท้ายงานด้วยแฟชั่นโชว์ชุดแต่งงานสวยๆ ทั้งชุดไทยและชุดสากลที่จัดหนักจัดเต็มไม่แพ้กัน

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นโรงแรมสุดหรูที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เหมาะกับคู่บ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่แต่งงานที่ทันสมัย สวยงาม และสามารถตอบโจทย์ในเรื่องการเดินทางที่สะดวกสบายเพราะอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าบีทีเอส นอกจากนี้โรงแรมยังมีรูปแบบห้องจัดเลี้ยงอันหลากหลายไว้คอยบริการ ไม่ว่าจะเป็น ห้อง M23, ห้อง Lotus Garden/ Lotus Suite, ห้อง World Ballroom และห้อง Convention Centre

ส่วนแพ็คเกจพิธีแต่งงานก็มีให้เลือกทั้ง

– พิธีหมั้นแบบไทย ที่มีบริการทั้งขันหมาก, พิธีหมั้น และพิธีสงฆ์
– พิธีหมั้นแบบตะวันตก
– พิธีหมั้นแบบจีน และพิธียกน้ำชา

ส่วนแพ็คเก็จการจัดเลี้ยงก็มีให้เลือกหลากหลายตามแต่ละสไตล์ของบ่าวสาวแต่ละคู่ ไม่ว่าจะเป็น

– งานเลี้ยงแบบค็อกเทล : ราคาเริ่มต้นที่ 1,450 บาทต่อคน
– งานเลี้ยงแบบโต๊ะจีน : ราคาเริ่มต้นที่ 17,500 บาทต่อคน
– งานเลี้ยงแบบบุฟเฟ่ต์ : ราคาเริ่มต้นที่ 1,650 บาทต่อคน
– คอฟฟี่เบรก (รองรับแขกจำนวน 50 ท่าน) : ราคาท่านละ 950 บาท

เอาเป็นว่าบ่าวสาวที่สนใจอยากจัดงานในโรงแรมหรูใจกลางเมือง โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ว่าที่บ่าวสาวไม่ควรมองข้าม เพราะสามารถรองรับงานเลี้ยงให้กับว่าที่บ่าวสาวได้อย่างหลากสไตล์ ที่ไม่ว่าบ่าวสาวจะมาพร้อมกับโจทย์ที่ใหญ่แค่ไหนที่นี่ก็สามารถเนรมิตงานแต่งงานในฝันให้คุณได้อย่างแน่นอน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0-2100-1234, อีเมล [email protected] หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.centarahotelsresorts.com

Recommended