รวมชุดไปงาน Royal Wedding ของแขกผู้สูงศักด์ที่ผ่านมา ทั้งดูดีและดูแพงจริงๆ!!

สำหรับงาน Royal Wedding ของเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 19 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ แน่นอนว่าเป็นงานที่ยิ่งใหญ่และเป็นงานที่ทุกคนล้วนจับตามอง

เราเลยจะลองย้อนกลับไปดู ชุดไปงาน ของแขกที่มาร่วมงานในงาน Royal Wedding ที่ผ่านมาในแต่ละปีกันดีกว่า ซึ่งเราคัดมาให้แล้วว่าพวกเขาเลือกใส่ชุดที่สวยงาม ดูสง่า แต่สวยหรูดูแพงแค่ไหน ไปชมกัน

1. พระนางเจ้าอลิซาเบธที่ 2

ทรงสวมใส่ชุดสีเหลืองสดใส มาพร้อมกับหมวกที่เข้ากัน ที่เสื้อติดเข็มกลัดของ Knot Lover และพระองค์ทรงยิ้มแย้มในงานของเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงเคท และภาพนี้ก็เป็นอีกภาพที่หลายคนต่างรอชื่นชมพระนางเจ้าอลิซาเบธอีกครั้งในงานของเจ้าชายแฮร์รี และเมแกน มาร์เคิล

Royal Wedding

2. เจ้าหญิงยูจีนี่ และเจ้าหญิงเบียทริส

ทั้งสองพระองค์ทรงเป็นลูกพี่ลูกน้องของเจ้าชายวิลเลียม ทั้งคู่หลงใหลกับการแต่งตัวที่มีรสนิยมและการมิกซ์แอนด์แมทซ์เครื่องแต่งกาย สังเกตได้จากหมวกที่พระองค์ทรงสวมใส่ ซึ่งปกติคนในประเทศอังกฤษชื่นชอบการใส่หมวกอยู่แล้ว แต่ถ้าสวมใส่หมวกที่มีการดีไซน์แปลกๆ จะแสดงถึงฐานะที่ร่ำรวยและความมีหน้ามีตาทางสังคมด้วย

Royal Wedding

3. พิปพา มิดเดิลตัน

น้องสาวของเจ้าหญิงเคท และเธอยังเป็นเพื่อนเจ้าสาวในงาน Royal Wedding ของเจ้าชายวิลเลียม และเจ้าหญิงเคทอีกด้วย เธอสวมใส่ชุดสีขาวเรียบหรูดูมีรสนิยม จากแบรนด์ Alexander McQueen ซึ่งแบรนด์เดียวกับชุดที่เจ้าหญิงเคททรงสวมใส่ในวันงาน

Royal Wedding

4. เดวิด และวิคตอเรีย เบคเเฮม

ทั้งคู่ใส่ชุดที่เรียบหรู แต่แฝงไปด้วยความสง่า เดวิดสวมสูทชายเสื้อยาวแบบหางปลา ส่วนวิคตอเรียสวมใส่เดรสสีกรมท่า พร้อมกับหมวกสุดเก๋ไก๋ (ตามที่บอกเลยจ่ะ ว่าหมวกยิ่งมีดีไซน์ที่แปลกจะยิ่งบ่งบอกว่ามีฐานะที่ดี)Royal Wedding

5. เจ้าหญิงแคทเธอรีน

หลังจากงาน Royal Wedding ของพระองค์เอง ต่อมาพระองค์ก็ได้เข้าร่วมงานแต่งงานของ ซาร่า ทินเดิ้ล หรือหลานสาวคนโตของพระนางเจ้าอลิซาเบธที่ 2 เจ้าหญิงเคททรงสวมใส่ชุดสีเหลืองครีม ที่มีการปักแบบประณีตสวยงาม พร้อมกับหมวกที่ช่วยเสริมให้ดูสวยสง่า

Royal Wedding

6. พระนางเจ้าอลิซาเบธ ที่ 1 

ในภาพพระนางสวมใส่ชุดสีฟ้าพร้อมกับหมวกขนนก เป็นภาพที่ถ่ายขึ้นในงานแต่งงานของเจ้าฟ้าชายชาร์ล และเจ้าหญิงไดอาน่า

Royal Wedding

7. เจ้าหญิงไดอาน่า

ชุดนี้ถือเป็นอีกหนึ่งชุดไอคอนิคของพระองค์ กับชุดสีขาวด้านในที่ทรงสวมทับด้วยสูทสีเทา และเแน่นอนพระองค์ไม่ลืมที่จะสวมสร้อนไข่มุก เมื่อครั้งไปงานแต่งงานของ เจมส์ โอกิลวี่ ลูกชายของเจ้าหญิงอเล็กแซนดร้า แห่งเคนท์ ในปี 1988

Royal Wedding

แต่ละชุดขอบอกเลยว่างดงามสมเกียรติงาน Royal Wedding จริงๆ และเราคงต้องมารอลุ้นกันต่อไปว่างาน Royal Wedding ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 19 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ จะออกมาเป็นแบบใด ว่าแล้วก็ ย้อนดูบรรยากาศงาน Royal Wedding ที่ผ่านมา สวยงามอลังการแค่ไหนมาดู

ภาพจาก : brides.com

Recommended