พาส่องของใหม่! สกินแคร์เพื่อบำรุงผิว เจ้าสาว เดือนนี้มีอะไรเริ่ดบ้างมาดู

พาเหรดสกินแคร์ออกใหม่เดือนนี้มีอะไรที่เหมาะกับการเตรียมผิว เจ้าสาว บ้าง? ไม่ต้องเดินฝ่าแดดไปดูเองที่ห้างเพราะแพรวเวดดิ้งมาชี้เป้าให้แล้วค่า

เพิ่งเริ่มต้นเดือนได้ไม่กี่วันก็ถึงเวลาช็อปอีกแล้วสิ! ยิ่งเป็นว่าที่ เจ้าสาว ที่มีเป้าหมายต้องดูแลผิวกายและผิวหน้าให้สวยพร้อมในวันวิวาห์ จะไปช็อปสกินแคร์ออกใหม่ทั้งทีก็ต้องส่องกันให้เยอะหน่อยว่าโอไหมถูกป้ะ? ก่อนจะเดินฝ่าแดดออกไปช็อปเองในห้าง เรารวบรวมมาให้แล้วค่ะว่าสกินแคร์ 5 ชิ้นเด่นจาก 5 แบรนด์ดังที่ควรโดนในเดือนนี้มีอะไรบ้าง!

Shiseido Ultimate Power Infusing Concentrate (30 .., 2,600 บาท) เซรั่มตัวดังของชิเซโด้ปรับสูตรใหม่ล่าสุด! ช่วยเสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมให้ได้มากขึ้นจากส่วนผสมธรรมชาติทรงคุณค่าอย่างสารสกัดเห็ด Reishi, Thyme, Ginko และ Lotus Germ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างต่อเนื่องแม้จะพักผ่อนน้อยหรืออยู่ในสภาพแวดล้อมที่แปรปรวน เหมาะกับว่าที่เจ้าสาวสุดๆ

The Body Shop Fast Absorbing Body Yogurt (550 บาทผิวกายก็เป็นส่วนสำคัญที่เจ้าสาวต้องบำรุงนะ เราแนะนำมอยซ์เจอไรเซอร์บำรุงผิวกายเนื้อเจลบางเบา ที่โดดเด่นด้วยคุณสมบัติซึบซาบเร็วมากยิ่งขึ้น แถมยังช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานถึง 48 ชั่วโมง มาใน 6 กลิ่นหอมหลากสไตล์ให้สาวๆเลือกตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่น Strawberry, Mango, Almond Milk,   Moringa และ British Rose

Yves Rocher Elixir Jeunesse UV Beauty Shield SPF50 (850 บาทป้องกันจุดด่างดำบนผิวเจ้าสาวด้วยกันแดดเนื้อกึ่งอิมัลชั่นเนียนนุ่มบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่ทำให้รองพื้นเป็นคราบ นอกจากช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ยังช่วยฟื้นฟูผิวจากการทำลายของมลภาวะภายนอก ด้วยส่วนผสม Over Concentrated Aphloia Extract แถมยังไม่ทำให้รูขุมขนอุดตันเพราะปราศจากมิเนอรัล ออยล์ และซิลิโคน

SK-II Facial Treatment Essence Little Red Symbol limited edition (เซตของขวัญ มาพร้อม Facial Treatment Gentle Cleanser และ Facial Treatment Clear Lotion ทั้งหมดราคา 7,400 บาท) หลายคนคงคุ้นเคยกันดีกับน้ำตบตัวดังของเอสเคทู แต่คราวนี้มาในขวดลวดลายลิมิเต็ด อิดิชั่นสุดคิ้วท์! ถึงแม้ลวดลายบนขวดจะเปลี่ยนแต่ประสิทธิภาพในภายยังเต็มเปี่ยมเช่นเดิมนั่นคือช่วยเสริมความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นจากภายในอย่างแท้จริง

Ultimate Skin Nutritive Moisture Toner (1,420 บาท), Hydrating Lotion (1,420 บาท), Intensive Renewing Serum (1,640 บาท) แบรนด์สกินแคร์น้องใหม่ที่เน้นตอบโจทย์เรื่องการเติมความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าดูอิ่มน้ำ ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญของผิวดูสุขภาพดี ประกอบด้วยโทเนอร์มอยซ์เจอไรเซอร์สูตรน้ำแร่กลาเซียช่วยปรับสมดุลผิวหลังล้างหน้า ตามด้วยโลชั่นเนื้อบางเบาที่ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และเซรั่มสูตรเข้มข้นช่วยฟื้นบำรุงผิวเหนื่อยล้าให้กลับมาดูสดใสขึ้น (มีจำหน่ายที่ watson)

ฟินน มั้ยคะ กับ 5 ชิ้นใหม่ที่เราคัดเลือกมาให้เหล่าว่าที่เจ้าสาวเตรียมผิวให้สวยเด้ง มาติดตามกันต่อไปว่าเดี๋ยวเราจะมีบิวตี้ไอเท็มอะไรใหม่ๆ มานำเสนอให้ว่าที่เจ้าสาวเตรียมตัวสวยกันอีกนะคะ

ชอบคอนเท้นต์นี้ของเรา? คลิกอ่าน สกินแคร์ใหม่ช่วงซัมเมอร์ เพื่อบำรุง ผิวเจ้าสาว ให้สวยเนียนก่อนวันวิวาห์ 

Recommended