เก็บตก ชุดพรมแดง จาก Met Gala 2018 กับ 10 ลุคที่ให้กลิ่นอายสไตล์ชุดแต่งงาน

10 ลุค ชุดพรมแดง Met Gala 2018 ในกลิ่นอายสไตล์ชุดเจ้าสาว

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงาน Met Gala 2018 ที่ปีนี้บรรดาดารา นักแสดง เซเลบฯ และเหล่านางแบบก็ไม่ทำให้เราผิดหวัง เพราะแต่ละนางจัดเต็มมาแบบมงลงพร้อมเครื่องหัวสุดอลังการ แต่ๆ งานนี้ก็ไม่ใช่ว่าจะมีแต่สาวๆ ที่จัดหนักจัดเต็มมาเท่านั้นนะ เพราะสาวๆ บางคนก็มาในลุคอ่อนละมุนที่ดูซอฟต์สุดๆ (เห็นแล้วก็งงๆ ว่ามาถูกงานหรือเปล่า!!) และนี่คือ 10 ลุค ชุดพรมแดง ที่แพรว wedding คัดมาให้ว่าแล้วว่าหากนำมาประยุกต์เป็นชุดแต่งงานแล้วล่ะก็ รับรองว่าเริด!! จะมีชุดของใครที่เข้าวินมาบ้าง ไปดูกันเลย

1. โรซี่ ฮันทิงตัน-ไวท์ลีย์
โรซี่ ฮันทิงตัน-ไวท์ลีย์ มาในชุดเข้ารูปสีทองจากแบรนด์ Ralph Lauren บอกเลยว่าสวยสง่าสุดๆ เพราะชุดเข้ารูป ทำให้เห็นสรีระได้ชัดเจน แอบเซ็กซี่นิดๆ กับช่วงเนคไลน์แบบวีลึกกก นอกจากนี้ยังเสริปเคปที่ช่วงไหล่ยาวลากพื้น และสิ่งที่โดดเด่นที่สุดของลุคนี้ก็คือคริสตัลระยิบระยับที่ปักอยู่ทั่วทั้งชุด พูดเลยว่าสวยงามอลังการเหมาะกับการใส่เป็นชุดแต่งงานสุดๆ
ชุดเจ้าสาว
2. เคต บอสเวิร์ธ 
เคต บอสเวิร์ธ สวมชุดจากแบรนด์  Oscar de la Renta ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากพระแม่มารีอา เป็นอีกหนึ่งชุดที่งดงามและสง่าสุดๆ โดยเฉพาะบริเวณผ้าคลุมผมที่ประดับด้วยไข่มุกเรียงร้อยลงมานับร้อยเม็ด ไม่ว่าจะย่างกรายไปทางไหนก็เป็นที่น่าจับตามอง เพราะฉะนั้นว่าที่เจ้าสาวทั้งหลายควรเพิ่มชุดนี้ไว้ในลิสต์เพื่อพิจารณาด้วยนะ
ชุดเจ้าสาว
3. เฮลีย์ สไตน์เฟลด์
เฮลีย์ สไตน์เฟลด์ สวมชุดจากแบรนด์ Prabal Gurung กับชุดสีขาวสุดเฟี๊ยสที่มีความเผ็ชชชในตัวสูง กับช่วงกระโปรงด้านหน้าที่ผ่าขึ้นมาถึงต้นขาด้านบน โดดเด่นด้วยการประดับกลิตเตอร์สีเงินที่บริเวณขอบผ้า และเบรกความเซ็กซี่ด้วยโบขนาดใหญ่ที่ด้านหลัง
ชุดเจ้าสาว
4. SZA
ซิสซ่า สวมชุดจากแบรนด์ Versace ในเฉดสีชมพูสุดหวาน ตัวเสื้อแหวกอกเพิ่มความเซ็กซี่ และประดับเพชรเม็ดโตช่วยเพิ่มความโดดเด่น ในส่วนของกระโปรงเป็นกระโปรงฟูฟ่องคล้ายกับเจ้าหญิงไปอีก
ชุดเจ้าสาว
5. ลิเวีย เฟิร์ธ

ลิเวีย เฟิร์ธ สวมชุดจากแบรนด์  Giambattista Valli กับชุดสีขาวสง่าในแบบเรียบๆ ทำจากผ้าเครป เป็นชุดยาวกรอมพื้น โดดเด่นที่บริเวณช่วงแขนที่ดีไซน์ให้คล้ายเคป เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งลุคที่สวยงามและดูแพงสุดๆ โดยไม่ต้องใส่อะไรให้เยอะเว่อร์วังเลยค่ะ

ชุดเจ้าสาว

6. อาเรียน่า ร็อคกี้เฟลเลอร์ 

อาเรียน่า ร็อคกี้เฟลเลอร์ สวมชุดจากแบรนด์ Elizabeth Kennedy กับชุดราตรีแขนยาวในเฉดสีพิ้งค์ที่มาในดีไซน์เรียบหรูแต่ดูสง่าราวกับเจ้าหญิง โดดเด่นที่ช่วงเคปด้านหลังที่ยาวลากพื้น พร้อมโบขนาดใหญ่ที่ช่วงไหล่ เรียกได้ว่าเหมาะกับว่าที่เจ้าสาวที่ต้องการลุคสุดคลาสสิคในสไตล์เรียบง่าย แต่มากด้วยความสวยงาม

ชุดพรมแดง

7. เซเลน่า โกเมซ

เซเลน่า โกเมซ สวมชุดจากแบรนด์ Coach และเครื่องประดับจาก Tiffany & Co. ลุคนี้เหมาะกับว่าที่เจ้าสาวสายชิลที่ต้องการลุคแบบสาวโบฮีเมียนหน่อยๆ ด้วยชุดเดรสสายเดี่ยวสุดพลิ้วไหว โดดเด่นด้วยช่วงกระโปรงแบบไล่เลเยอร์ และแน่นอนว่าสิ่งที่ทำให้ชุดนี้ดูเป็นเจ้าสาวแสนหวานก็คือชายกระโปรงที่ลากยาวดูอลังการนั่นเอง

8. สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน 

สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน สวมชุดเปิดไหล่จากแบรนด์ Marchesa และเครื่องประดับจาก Fred Leighton jewelry พร้อมรองเท้าส้นสูงจาก Jimmy Choo ลุคนี้เหมาะกับว่าที่เจ้าสาวที่อยากจะแตกต่างด้วยการเปลี่ยนมาสวมเป็นชุดแต่งงานสีแดง ที่เบรกความแซ่บของสีด้วยผ้าชีฟองที่ให้ความนุ่มละมุน พร้อมดีเทลของดอกไม้ที่ช่วงไหล่ด้านหนึ่ง และสิ่งที่ชนะเลิศสำหรับชุดนี้ ต้องยกให้การไล่เฉดสีที่ช่วงปลายประโปรง ที่ทำให้ลุคนี้ดูหวานนุ่มสุดๆ

Recommended